Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
0
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Cô nàng đã có những chuyển biến lột xác hoàn toàn sang công chúa remix, nữ ca sĩ mạnh mẽ và đa dạng trong cả âm nhạc và diễn xuất. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về cuộc hành trình sự nghiệp và tâm hồn nghệ sĩ của Kim Ny Ngọc thông qua những chia sẻ đầy sâu sắc và thú vị.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Dạ xin chào chị Kim Ny Ngọc, được biết với sự lột xác ngoạn mục từ dòng nhạc ballad đến remix, đến dân ca bolero. Từ một cô nàng dễ thương dịu dàng trong các điệu nhảy bỗng trở thành nữ ca sĩ cá tính, mạnh mẽ đối lập hoàn toàn với phong cách của chị. Vậy rốt cuộc phong cách cá tính thực sự của chị là gì ạ?

Thực ra khó ai đoán được tính cách thực sự trong con người của Ngọc, vì khi nhập vai vào nhân vật Ngọc luôn cố gắng thể hiện hết mình nhân vật của mình. Có thể nói bên ngoài Ngọc là sự dịu dàng, thuỳ mị bên trong là sự mạnh mẽ, gai góc đầy nghị lực.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao (Hình 2).

Không biết việc chị theo đuổi nghề ca sĩ này có phải chị đã nối theo nghề của bất cứ ai không ạ?

Thật ra, gia đình mình không có gốc và truyền thống âm nhạc nhưng bản thân đã tự cố gắng rất nhiều để len lỏi và tồn tại với nghề. Ngay từ thời phổ thông, khi học hết lớp 12, mình đã định chọn trường đại học sân khấu điện ảnh hoặc đại học cảnh sát. Nhưng vì trong mắt ba, 2 cái nghề này rất mông lung, không tự chủ được tài chính. Còn nghề cảnh sát thì khá nguy hiểm, phải có điều kiện khắt khe mới đậu vào được. Và đắn đo suy nghĩ, để làm cho ba vui, mình đã chọn thị trường kinh tế. Với mình, ba là người mà mình thương và tôn trọng nhất, ba rất giỏi sáng tạo, hay giúp đỡ bà con, hàng xóm mà không cần nhận lại điều gì cả.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, mình vẫn cảm thấy bản thân không phù hợp với nghề này mà đam mê âm nhạc thì luôn cháy rực trong mình nên mình đã theo đuổi âm nhạc đến giờ. Và cũng rất vui vì ba và gia đình đã ủng hộ, theo dõi, hỗ trợ Ngọc hết mình.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao (Hình 3).

Chị Ngọc là một ca sĩ có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội và đã 1 thời làm mưa làm gió trên sóng ITV. Đây là ca sĩ thời kỳ cuối của băng đĩa và là 1 trong những ca sĩ đầu của youtube, do may mắn và hợp thời nên ca khúc của chị chạm đến trái tim người nghe với bài hát Tâm trạng tình yêu.

Vậy Kim Ny Ngọc đã hợp tác âm nhạc với ca nhạc sĩ nổi tiếng nào rồi ạ?

Ngay từ những năm mới vào nghề Ngọc hợp tác với nhạc sĩ Khánh Đơn, nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả trẻ đặc biệt các bạn thất tình, như: Khi chọn yêu anh, Giá chưa từng yêu nhau ft Đinh Kiến Phong, Bao lần em khóc, Em sợ định mệnh,… đặc biệt là ca khúc Anh vui là được đã hơn 44tr view

Về sau Ngọc còn hợp tác với anh Thanh Thuận có một số ca khúc cũng khá thành công như: Cơm áo gạo tiền, Ngày hạnh phúc trăm năm,... Còn ca sĩ thì Ngọc hợp tác nhiều như với thầy Lương Gia Huy, Saka Trương Tuyền, Khưu Huy Vũ, Lâm Triệu Minh,... đặc biệt là với dự án remix đã trở thành 1 bước ngoặt đột phá lớn cho Ngọc. Ngoài ra, Ngọc còn có song ca với nam ca sĩ Hoàng Kim Long với ca khúc tân cổ: Cơm áo gạo tiền,...

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng Nghệ sĩ muốn nổi tiếng nghe nói phải có đại gia chống lưng, còn Kim Ny Ngọc có ai chống lưng không ạ? Và chị cảm thấy có khó khăn hay thử thách gì trong con đường nghệ thuật trước dư luận không?

Theo Ngọc thì không phải ai cũng cần đại gia chống lưng thì mới thành công. Nhưng riêng Ngọc nhận thấy mình chưa có gì thành công nên rõ ràng không có đại gia . Nếu có đại gia thì mình đã thành công hơn rất nhiều rồi chứ không phải nằm ở vị trí này.Vị trí này chỉ là bàn đạp cho sự thành công khác mà thôi.

Với Ngọc đại gia của mình là những khán giả yêu mến và support Ngọc trong mọi trường hợp, biểu diễn hay hợp tác. Đặc biệt là những người tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ cho Ngọc có mối quan hệ và có show để biểu diễn khắp nơi, tất cả họ điều là ân nhân của Ngọc. Tuy con đường nghệ thuật rất khó khăn nhưng bản thân vẫn cố gắng luyện tập, ứng biến từng ngày. Điều này đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao (Hình 4).

Thật sự ngưỡng mộ tài năng và thái độ làm việc của chị. Tuy nhiên, gần đây thị trường âm nhạc liên tục thay đổi có làm khó khăn gì cho con đường sự nghiệp âm nhạc của chị không?

Thực ra đúng là dạo gần đây thị trường biến động mạnh từ kinh tế đến âm nhạc... Gu âm nhạc giới trẻ giờ thay đổi nhiều, cứ 1 thời gian lại có trend mới, ra không kịp là qua trend. Nên kênh âm nhạc của Ngọc cũng bị bóp tương tác gây khó khăn cho dự án ra mắt các sản phẩm mới của Ngọc rất nhiều. Hiện tại lại thêm xu hướng mới đổi sang dạng shortfilm nhiều hơn. Nên lượng truy cập dài bị giảm đáng kể. Nhưng Ngọc vẫn sẽ cố gắng, cho dù có bóp tương tác lượt view không cao nhưng Ngọc cũng không hề pub một follow ảo nào cho kênh Youtube của mình. Vì đối với Ngọc mọi sự đều có thời vận, có cố gắng lao theo chỉ làm mình thêm mệt mỏi, áp lực, trong khả năng mình có bao nhiêu thì cứ cống hiến bấy nhiêu. Xem như mỗi lần ra sản phẩm là hoàn thành xong 1 trọng trách cống hiến, nó cũng không mất đi mà luôn nằm ở đó, "mưa lâu thấm dần đất" vì hoạch định âm nhạc lớn của Ngọc ở phía trước.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao (Hình 5).

Chị Ngọc với mục tiêu dùng những sản phẩm để làm bàn đạp giúp chị hoàn thiện trọng trách lớn khác. Nên bản thân chị sẽ không buồn và đặt nặng việc cạnh tranh view hay độ viral với người khác làm gì. Mỗi người có 1 lối đi riêng, mỗi 1 bước đi là 1 bài học đúc kết để rút kinh nghiệm cho về sau được tốt hơn. Chính sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình mà chị Ngọc đã đạt được nút vàng của Youtube. Đây là một thành công, một bước ngoặc lớn trong cuộc đời chị.

Vậy chị Ngọc có cảm xúc như thế nào khi nhận được nút vàng Youtube ạ?

Chặng đường đi đến nút vàng không phải thời gian ngắn, cũng không mấy dễ dàng. Hành trình này cả 7-8 năm trời trong sự nghiệp của Ngọc. Như vậy đâu có đáng gì với thời gian công sức mà Ngọc bỏ ra hơn thế nữa. Riêng về khoản kênh Youtube này là 1 tài sản vô giá mà cuộc đời ban tặng cũng do chính bản thân chất xám của chính Ngọc. Dù cho có nhiều người ganh ghét, đố kỵ thì Ngọc vẫn không quan tâm. Cứ tập trung vào mình và những người đang theo dõi mình để cố gắng hơn trong giai đoạn này và tương lai.

Cần biết - Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao (Hình 6).

Và với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghĩ, chị Ngọc đã kết nối, trình diễn, mang âm nhạc chạm đến trái tim của nhiều người. Cũng chính vì thế mà chị Kim Ny Ngọc đã nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ hết mình khi kênh Youtube đã có 1.060.000 subscribe, trang Page gần 1 triệu follow với các video chục triệu view. Đặc biệt là ca khúc Tình khúc chia ly đã chạm mốc 76tr view do chính bản thân chị Ngọc sáng tác.

Cảm ơn chị Kim Ny Ngọc với những chia sẻ hết sức chân thật, chúc chị Ngọc sẽ tiếp tục vững bước hơn nữa để chinh phục khán giả nhiều nơi. Bởi mọi sự cố gắng của chị xứng đáng với những điều tốt đẹp và sự yêu thương của nhiều người.

Link kênh Youtube của chị Kim Ny Ngọc: https://www.youtube.com/@KimNyNgoc

LK VÀO ĐỜI - CƯỜI LÊN BẠN NHÉ REMIX l NHẠC HỌC SINH REMIX CỰC XUNG l KIM NY NGỌC, PIA PRO (youtube.com)

Văn Anh

Tag: âm nhạc

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Nhà sản xuất âm nhạc bị bắt vì quấy rối tình dục nữ thần tượng 17 tuổi

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:45
Người đàn ông nhiều lần có hành vi dâm ô dù biết rõ cô gái chưa đủ 18 tuổi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.