Lâm Khánh Chi nói gì về tin đồn đám cưới với người mẫu nam kém 17 tuổi?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:28
0
Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ, còn lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nam người mẫu trẻ tuổi tên Đạt Nguyễn. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1977 còn tuyên bố trên livestream về việc sẽ tổ chức đám cưới với đối phương.

Đạt Nguyễn sinh năm 1994, kém Lâm Khánh Chi 17 tuổi.

"Đám cưới tôi với anh Đạt sẽ tổ chức ở nhiều nơi lắm. Đám cưới sẽ đãi 150 bàn, tương đương 1500 người, diễn ra ở 4 địa điểm: Đà Lạt, một bãi biển đẹp ở miền Trung, TP.HCM và cuối cùng là ở dưới quê nữa. Quê là đương nhiên phải có, vì phải làm lễ đón dâu rồi", cô hào hứng nói với khán giả.

Ngoài ra, giọng ca 8X còn chia sẻ về tình cảm với Đạt Nguyễn: "Tôi đang dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt, có sao mình nói vậy. Giữa tôi và anh Đạt có rất nhiều điểm tương đồng. Thứ nhất, chúng tôi đều là nghệ sĩ nên hiểu rõ công việc của nhau. Thứ hai, cả hai đứa đều thích kinh doanh. Thứ ba, anh Đạt năm nay đang ở tuổi trưởng thành, đàn ông 31-32 tuổi là tuổi lập nghiệp, lập gia đình. Thứ tư, khuôn mặt giữa tôi và anh Đạt cũng xứng đôi. Tính anh ấy lúc đi chơi cũng rất ga lăng và quan tâm tôi".

Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Lâm Khánh Chi và mong sớm được cô báo tin vui. Nhưng mới đây, khi đi dự sự kiện ra mắt phim Án mạng lầu 4 với Đạt Nguyễn, Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng đính chính: "Đó là buổi tôi với anh Đạt livestream chung với nhau. Khán giả đẩy thuyền tôi với anh ấy nên chúng tôi mới nói rằng nếu có đám cưới sẽ tổ chức ở 4 nơi, chứ không phải chúng tôi chuẩn bị cưới nhau".

Lâm Khánh Chi cho hay hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè.

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với Trần Phi Hùng, kém cô 8 tuổi. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô quyết định chuyển giới để được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương. Cặp đôi hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng ra đời 2 năm sau đó. Từ đó, nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động giải trí, lui về hậu trường chăm sóc gia đình và lấn sân kinh doanh. Tuy nhiên, cuối năm 2021, cặp đôi ly hôn trong ồn ào.

Ca sĩ cho biết hiện sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu đủ duyên. "Tôi thích yêu trai trẻ để tôi được trẻ hơn. Chỉ cần yêu thương, quan tâm tôi một chút là được. Giàu nghèo không quan trọng. Tôi có đủ tiền để vun đắp hạnh phúc này. Tôi ở một mình rất cô đơn nhưng có con cũng đỡ bớt phần nào. Hiện nếu gặp ai hợp thì tôi sẽ mở lòng. Khoảng thời gian qua, có nhiều người tán tỉnh tôi nhưng vì còn yêu chồng cũ nên không thể tiến tới hôn nhân", cô bày tỏ với chúng tôi.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

7 kiểu sơ mi casual mà người đàn ông sành điệu nào cũng nên sở hữu

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:10
Lựa chọn tốt những chiếc áo sơ mi casual là xương sống trong tủ quần áo capsule của một người đàn ông ăn mặc lịch sự.

“Hoa vui ca” chương trình mới dành cho các bạn nhỏ sắp lên sóng VTV3

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:05
Từ ngày 1/6/2024, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ ra mắt một chương trình hoàn toàn mới mang tên “Hoa Vui Ca” để gửi tới các em thiếu nhi. Chương trình lên sóng lúc 18h50 hàng ngày trên kênh VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ những giây phút thư giãn thú vị và bổ ích, với nội dung phong phú và hấp dẫn.

Tràn đầy cảm xúc tại Lễ Tốt nghiệp Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:55
“Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp” là điều mà TS. Trần Văn Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM (DHV) nhắn gửi đến các Tân Cử nhân trong Lễ tốt nghiệp diễn ra vào ngày 01/06/2024. 

“Cây đại thụ” ngành bột ngọt Ajinomoto ‘hái quả ngọt’ nhờ khoa học về axit amin

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:53
Hơn 115 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Ajinomoto đã đóng góp không ít thành tựu trong 4 lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm và Sức khỏe, Công nghệ thông tin và Truyền thông, Công nghệ xanh.

Dấu hiệu nhận biết viêm gan B, bệnh có chữa khỏi được không?

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:03
Người mắc viêm gan B cấp tính phần lớn không cần dùng thuốc kháng vi rút (trừ một số trường hợp đặc biệt có suy gan nặng).