Lý Hải lên tiếng về tin đồn "dìm hàng đồng nghiệp", chơi xấu Hoài Linh

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:08
0
Trước những bình luận cho rằng phía ê-kíp "chơi xấu" Hoài Linh và Trấn Thành, vợ chồng Lý Hải đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh so sánh ngoại hình đạo diễn Lý Hải và diễn viên Hoài Linh. Các bài đăng này gọi Lý Hải là "anh", Hoài Linh là "chú" dù Lý Hải hơn Hoài Linh 1 tuổi. Kéo theo đó là những dòng bình luận kém duyên về hai nghệ sĩ.

Bài viết so sánh hai nghệ sĩ gây xôn xao mạng xã hội.

Điều này khiến một số dân mạng bức xúc và cho rằng đây là chiêu trò quảng bá cho bộ phim mới của Lý Hải khi liên tục so sánh anh với các đồng nghiệp trong nghề. "Công nhận bên Lý Hải 'dìm hàng' đồng nghiệp để nâng mình lên. Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh", một tài khoản nêu ý kiến.

Trước dư luận ồn ào, trên Fanpage 6,9 triệu người theo dõi, Lý Hải đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn sai sự thật về mình. Cụ thể, nam đạo diễn khẳng định: "Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao giờ dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Lý Hải không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót. Lý Hải mong mọi người khi đăng bài thì giúp mình đừng so sánh hay đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim 'Lật Mặt' cũng như không dùng những từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có. Mọi người ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi! Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp. Cám ơn cả nhà rất nhiều".

Nhà sản xuất Minh Hà cũng chia sẻ lại bài viết của chồng như một cách ủng hộ. Ngoài ra, cô cũng trả lời thẳng thắn dưới bình luận nghi ngờ của một dân mạng: "Thật sự là anh Lý Hải và ê-kíp không bao giờ làm việc này và cũng không bao giờ nhắc ai khác ngoài dự án của mình. Anh Lý Hải đã hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm nay và chưa từng phát biểu đánh giá xấu về ai. Rất mong anh kiểm chứng lại. Tấm hình này 100% không phải từ Lý Hải. Anh Hải đã rất nhiều lần viết tâm thư. Tuy nhiên, thiện chí của mình nhưng mình không thể kiểm soát được mọi việc rất mong anh thông cảm!". 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm, tin tưởng vợ chồng Lý Hải cũng như cách làm việc của cặp đôi suốt nhiều năm nay. 

Lý Hải là "đạo diễn nghìn tỷ" của điện ảnh Việt.

Trước đó, khi bị so sánh với Trấn Thành, chia sẻ với chúng tôi, Lý Hải cho hay anh rất ngại va chạm hoặc làm tổn thương ai, nhất là đồng nghiệp. Đặc biệt, anh không dùng chiêu trò để gây chú ý mà dành hết thời gian để sáng tạo nghệ thuật.

"Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm. Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng", đạo diễn Lật mặt nói.

Lý Hải sinh năm 1968, quê Tiền Giang, giọng ca nổi tiếng trong showbiz với nhiều bài hit. Bên cạnh đó, anh cũng là đạo diễn series phim Lật mặt với tổng doanh thu lên đến hơn 1.000 tỷ đồng sau 7 phần công chiếu. 

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Trực thăng chở Tống thống Iran gặp nạn

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:53
Đài truyền hình nhà nước Iran đưa tin, lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn trực thăng.

Công an thông tin vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:51
Đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng nổi, 1 tầng tum với 37 phòng.

Cô gái đi xe máy tử vong, nghi bị sét đánh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:49
Tối 19/5, lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Tiến phát hiện cô gái tử vong cạnh xe máy.

Xử phạt 14 phụ nữ tập yoga, chụp ảnh giữa đường ở Thái Bình

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:51
14 phụ nữ ở Thái Bình vừa bị xử phạt về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để tập yoga, chụp ảnh gây cản trở giao thông.

Nóng trong tuần: Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:39
Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"; Truy tìm 5 người liên quan vụ án “tịnh thất Bồng Lai”;… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.