Master Amy Quỳnh Anh: Bóng hồng tài năng đứng sau thành công của Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy

Thứ 4, 16/11/2022 | 13:54
0
Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy đang là một cái tên nổi bật trong ngành làm đẹp. Thế nhưng ít ai biết được đứng sau thành công của thương hiệu Mira lại chỉ là một cô gái: Master Amy Quỳnh Anh.

Master Amy Quỳnh Anh – Bóng hồng tài năng của Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy

Master Amy Quỳnh Anh sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Cô không chỉ chinh phục mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo mà còn gây ấn tượng bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng, trình độ tay nghề cao trong ngành làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ.

Trước đây, Quỳnh Anh từng theo học chuyên ngành kế toán của RMIT University Vietnam. Tuy nhiên, niềm đam mê, khao khát muốn làm việc và cống hiến sức trẻ trong lĩnh vực làm đẹp vẫn sôi sục trong người. Do đó, sau tất cả, vượt qua khó khăn về định hướng khi trưởng thành, cô đã quyết tâm theo đuổi con đường phun xăm nghệ thuật, dành toàn bộ thời gian, sức lực để hiện thực hóa mong ước.

Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy – Địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM

Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy – Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Vào tháng 3 năm 2019, Master Amy Quỳnh Anh đã thành lập Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy. Trên cương vị là người sáng lập, CEO trung tâm thẩm mỹ, cô có chia sẻ: “Ngày nay, ngoài vẻ đẹp tâm hồn, chúng ta đã bắt đầu để ý hơn đến hình ảnh cá nhân trong mắt mọi người. Chúng ta cần sự chỉn chu, sang trọng, duy trì năng lượng, vẻ ngoài rạng rỡ sẽ giúp tăng độ tự tin, thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, làm đẹp không chỉ cho chính bản thân mình mà còn làm cho xã hội thêm văn minh, tốt đẹp hơn.”

Với mục tiêu trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu của chị em phụ nữ, Quỳnh Anh đã không ngần ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ, xu hướng làm đẹp tiên tiến. Cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo giúp mọi khách hàng đều được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phun xăm thẩm mỹ, bởi trải nghiệm của khách hàng luôn là điều được Quỳnh Anh quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Không dừng lại ở việc kinh doanh dịch vụ, Master Amy Quỳnh Anh còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê với bộ môn phun xăm.

Quỳnh Anh còn truyền ngọn lửa cảm hứng cho rất nhiều người bạn trẻ đam mê làm đẹp

Master Amy Quỳnh Anh – Thành công tới từ sự nỗ lực mỗi ngày

Đằng sau ánh hào quang mà mọi người nhìn thấy là bao nỗ lực, bao cố gắng của Quỳnh Anh. Bắt đầu lại từ con số 0 sau khi tốt nghiệp đại học, cô đã phải tìm hiểu nơi học để nắm bắt kỹ thuật, kiến thức làm đẹp. Sau đó là quá trình luyện tập miệt mài mỗi ngày để nâng cao tay nghề, trình độ.

Càng học, càng tìm hiểu, cô càng thêm yêu thích nghề, càng nỗ lực hơn. Mỗi ngày mới đều mở ra một cơ hội để Quỳnh Anh tìm tòi, cập nhật, trau dồi cho mình thêm những kiến thức mới nhằm mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi khách hàng cũng như góp phần tạo nên thành công của các học viên.

Quỳnh Anh nỗ lực không ngừng mỗi ngày để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi khách hàng

Chính sự miệt mài, không dừng bước trước khó khăn đã tạo nên một Master Amy Quỳnh Anh, một CEO của Thẩm mỹ viện Mira Beauty Academy thành công như hiện tại. Một số giải thưởng lớn khẳng định tài năng của cô có thể kể tới như:

- Á Quân 1 hạng mục Điêu khắc trên Người thật cuộc thi Kiện Tướng PMU 2021.

- Giải Ngôi sao Triển vọng hạng mục Toàn Năng cuộc thi Thiên Kim Award 2020.

Đồng thời, cô còn được mời làm ban giám khảo của các cuộc thi lớn trong ngành như: BGK hạng mục Điêu khắc Hairstrokes Giải đấu Phun xăm Mở rộng 2021, BGK phun xăm cuộc thi Global Beauty Festival Vietnam 2020.

Với sự phấn đấu, hoàn thiện mình mỗi ngày, chắc chắn Master Amy Quỳnh Anh cũng như thương hiệu làm đẹp Mira Beauty Academy sẽ còn tiến xa, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp hoặc có đam mê với ngành nghề này đừng quên theo dõi Thẩm mỹ viện Mira nhé.

Cùng chuyên mục

Người đàn ông kém sắc lấy vợ đẹp tựa nữ thần gây bão MXH một thời giờ ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:07
Cuộc sống của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bí quyết để có vẻ đẹp đầy đặn như trăng rằm của "bà trùm ma tuý phim Việt"

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:06
"Bà trùm ma tuý phim Việt" Hoàng Hải Thu bật mí bí quyết sở hữu body đầy đặn vẫn quyến rũ lạ thường.

Người đẹp Việt đi biển mặc váy "lưới đánh cá", khoe làn da trắng nõn nà cuốn hút

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:05
Gu thời trang của Cao Thái Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.