Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ

Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ

Chủ nhật, 14/07/2019 | 15:23
0
Tuần qua, bữa tiệc thời trang của làng giải trí tràn ngập những sắc màu rực rỡ. Song Hye Kyo, Ngọc Trinh, Tiểu Vy, Thu Thủy... khéo chọn trang phục tôn lợi thế hình thể.
Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ

Không còn là một cái tên xa lạ trong bảng xếp hạng sao đẹp của tuần, Đỗ Mỹ Linh dù luôn trung thành với phong cách thời trang sang chảnh, quyến rũ trên mọi thảm đỏ nhưng vẫn chưa bao giờ làm người hâm mộ thôi thương nhớ.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 2).

Không hẹn mà gặp, Mai Phương Thúy cũng chọn cho mình phong cách tinh tế, thanh lịch với cây suit tông nude thời thượng. Tuy nhiên, nếu như Đỗ Mỹ Linh mix vest cùng chân váy xòe thì nàng Hậu họ Mai lại “càn quét” thảm đỏ khi kết hợp cùng quần tây. Đặc biệt, với chi tiết xẻ sâu của vest, nàng Hậu thành công khoe đôi gò bồng đào hờ hững một cách kín đáo. Với gout thời trang tinh tế, đơn giản, không quá nhấn nhá vào các phụ kiện đi kèm, Mai Phương Thúy vẫn có thể nổi bần bật tại bữa tiệc nhan sắc tuần qua.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 3).

So với đàn chị có phần kín đáo, Tiểu Vy lại nổi bật hơn hẳn nhờ cách chọn váy áo cực hút mắt. Từ tông màu của thiết kế đến phom dáng ôm sát, tất cả đều góp phần làm bật lên sắc vóc của nàng Hậu 10X, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn. Không những vậy, với lợi thế đôi chân dài nuột nà, Tiểu Vy cũng không quên chọn cho mình bộ cánh có đường xẻ sâu nhằm phô bày triệt để điểm vàng của cơ thể.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 4).

Chiếm lĩnh một vị trí đắc địa tại bảng phong thần sao đẹp tuần vừa qua, Ngọc Trinh sau lần “gây sóng gió” mạng xã hội vì bộ cánh mặc như không giờ đây đã tiết chế hơn hẳn. Tuần qua, Nữ hoàng nội y tiếp tục “lăng xê” thiết kế sexy, có điểm nhấn là phần trễ vai hững hờ và đường cắt xẻ hiểm hóc. Trong chiếc đầm dài đính sequin lấp lánh này, Ngọc Trinh đã thành công khoe được đôi gò bồng đào gợi cảm, vòng eo con kiến mơ ước và đôi chân dài nuột nà.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 5).

Thiết kế lộng lẫy mang sắc đỏ rực kiêu kì với phần trên ôm sát và xòe dần về phía tà giúp tôn lên đáng kể vóc dáng mỹ miều của Phương Khánh. Bên cạnh đó, chất liệu lông đính kết tượng trưng cho vẻ đẹp của phượng hoàng lửa của mẫu váy được tạo ra bởi NTK Federick Lee còn giúp cho hình tượng của nàng Hậu gốc Bến Tre toát lên nét đẹp đậm chất Á Đông.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 6).

Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo vẫn cứ “đốn tim” người hâm mộ bằng vẻ ngoài hết sức thanh thuần, ngọt ngào. Không khác những lần trước, quốc bảo nhan sắc xứ Hàn vẫn chọn những thiết kế tông màu trắng để làm nổi bật sự tinh tế, nhẹ nhàng của mình. Được biết, mẫu váy ren dài tuy đơn giản nhưng lại có giá đến 90 triệu đồng.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 7).

Thu Thủy hóa công chúa lãng mạn với váy midi trắng xòe rộng bồng bềnh.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 8).

Blazer kết hợp chân váy xốp nhẹ đem tới cho Á hậu Lệ Hằng vẻ thanh lịch xen lẫn ngọt ngào.

Giải trí - Mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần: Lộ diện lần đầu tiên sau vụ ly hôn bạc tỷ, Song Hye Kyo “đốn tim” người hâm mộ (Hình 9).

Á hậu Thùy Dung cũng ghi điểm khi diện thiết kế màu pastel xếp tầng nữ tính.

 

Trang Dung (t/h)

 

Mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần: Mỹ Tâm chiếm trọn spotlight, Kỳ Duyên khoe body quyến rũ sau khi giảm 5kg

Chủ nhật, 07/07/2019 | 16:49
Tuần qua Sam, Mỹ Tâm, Kỳ Duyên… khéo chọn trang phục tôn lợi thế hình thể.

Showbiz rực rỡ: "Gọi tên" 8 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất tuần qua

Chủ nhật, 12/05/2019 | 18:45
Thùy Dung được đánh giá là đẹp xuất sắc khi diện chiếc váy màu đỏ bordeaux như những bông hồng xếp lớp, tôn lên làn da trắng mịn của cô.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.

Từng nổi tiếng một thời, Cò "Đất phương Nam" 40 tuổi vẫn vất vả, nay kết hôn lần 2

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:45
Đám cưới của "thằng Cò" Phùng Ngọc trong Đất phương Nam với bà xã kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 18/5.

“Điêu thuyền đẹp nhất màn ảnh”: U60 vẫn khiến nhiều người điêu đứng vì nhan sắc?

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:32
Nữ diễn viên Trần Hồng được mệnh danh là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", ở tuổi U60 vẫn khiến nhiều người điêu đứng vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng, con gái Jennifer Phạm tuổi dậy thì xinh xắn, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:50
Ái nữ nhà Jennifer Phạm được nhiều người hâm mộ dự đoán với nhan sắc này sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Bị hủy hàng chục nghìn lượt theo dõi trước thềm đám cưới, Midu có động thái gì?

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:00
Chỉ sau gần 1 ngày, trang Instagram của Midu tụt thêm 1 nghìn người theo dõi, gần 300 người rời nhóm chat.
     
Nổi bật trong ngày

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ cháu bé nghi bị bạo hành tại trường mầm non

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:04
Vừa qua, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã yêu cầu quận Lê Chân chỉ đạo công an sở tại vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé N.H.N (5 tuổi) bầm tím khắp lưng sau khi tan lớp về nhà.

Bản tin 17/5: Thông tin mới nhất vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì: Chủ tiệm thanh toán gần 600 triệu viện phí; Chi 7 triệu đồng để căng da mặt trẻ hóa cô gái 31 tuổi "tiến mất tật mang"...

Siêu phẩm cổ trang càn quét MXH, lập kỷ lục hot nhất 2024

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:35
Sau 5 năm để khán giả chờ đợi, ngay khi vừa lên sóng, dự án này đã nhanh chóng xô đổ thành tích Dữ Phượng Hành lập được trước đó.