Nàng mẫu béo xinh chứng minh cân nặng chỉ là con số

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:18
0
Tuy ăn nhiều và cân nặng vượt chuẩn song nàng mẫu nội y vẫn có tỷ lệ ba vòng khá cân đối.

Hàn Quốc là một trong những đất nước có những tiêu chuẩn rất khắt khe về ngoại hình. Phụ nữ tại đây được mặc định phải thon thả, mảnh mai nếu muốn được gọi là “xinh đẹp”. Bất cứ cô gái nào nặng trên 50kg, chưa cần biết chiều cao bao nhiêu, có thể bị “bodyshaming” (miệt thị ngoại hình). Do những đòi hỏi khắt khe về cân nặng, việc ăn kiêng và giảm cân được coi là bắt buộc đối với gần như tất cả chị em.

Jin, một người mẫu nội y chứng minh mình không bị cuốn vào làn sóng “mình dây” như bao cô gái. Là người mẫu song cô nàng không ngại duy trì cân nặng tới 60kg, thậm chí có lúc đỉnh điểm lên tới gần 70kg. Các cô gái thông thường có thể gặp khủng hoảng nếu có cân nặng như trên song với Jin, việc tăng cân giúp cô tự tin và yêu cơ thể mình hơn.

Jin không ngại duy trì cân nặng 60kg, thậm chí có lúc lên tới gần 70kg

Trong khi phần lớn các cô người mẫu thường bắt đầu buổi sáng với một ly café không đường, sữa chua Hy Lạp hoặc hoa quả ít ngọt, sinh tố từ rau xanh thì Jin ngược lại, thường xuyên cho phép mình thưởng thức những bữa sáng giàu năng lượng cùng bạn bè. Bữa sáng của người đẹp thường gồm bánh mỳ nướng, xúc xích, trứng bác, sữa tươi và tráng miệng bằng bất cứ loại trái cây thơm ngon nào cô thích. Bữa trưa và bữa tối của Jin không gồm ức gà hay salad mà sẽ khá đầy đặn với cơm trắng, thịt xào, các món canh… Cô cũng rất mê các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như kimbap, thịt nướng, miến trộn… Mỗi cuối tuần, người đẹp còn cho phép mình được ăn thỏa thích những món ngon như pizza, bánh ngọt…

Tuy ăn nhiều và cân nặng vượt chuẩn song nàng mẫu nội y vẫn có tỷ lệ ba vòng khá cân đối. Vòng 1 và vòng 3 của Jin nở nang, khỏe khoắn trong khi vòng 2 không thuộc dạng siêu nhỏ nhưng vẫn nổi rõ rãnh và cơ. Vẻ đẹp vừa đầy đặn vừa săn chắc của Jin khiến cô trở nên vô cùng quyến rũ, khác biệt so với phần đông các cô mẫu gầy nhẳng.

Vẻ đẹp đầy đặn, khỏe khoắn của Jin đi ngược lại những tiêu chuẩn sắc đẹp tại Hàn Quốc

Bí quyết ăn như hùm vẫn gọn gàng, nở nang đúng chỗ của mẫu nội y 9x là luyện tập. Mỗi tuần 3-4 lần, Jin đến phòng gym để “độ” dáng cùng PT. Tại đây, cô được hướng dẫn các bài tập đa dạng cho từng nhóm cơ. Thay vì chỉ tập cơ đùi, cơ mông, người đẹp đầu tư thời gian cho tất cả các nhóm cơ trên cơ thể để có body hài hòa. Để cơ bắp hồi phục và phát triển tốt nhất, Jin tập mỗi nhóm cơ cách ngày và dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý sau mỗi buổi tập.

Những ngày không có thời gian đến phòng gym, Jin tập ngay ở nhà với các loại tạ tay và thảm. Người đẹp đầu tư vào những loại tạ và thảm tập màu sắc bắt mắt, thay đổi theo ngày để có thêm hứng thú luyện tập.

Jin từng có ý định giảm cân khi đứng trước những lời chê bai về ngoại hình. Tuy nhiên, cô sớm nhận ra điều quan trọng nhất vẫn là sự khỏe mạnh và sự trân trọng đối với cơ thể mình thay vì chạy theo những tiêu chuẩn nhan sắc ngoài kia. Giờ đây, người đẹp tập trung vào việc tăng cơ bắp và duy trì lượng mỡ cơ thể vừa đủ. Jin không cố ép mình để có một cơ thể không mỡ thừa như người ta vẫn nói. Cô hướng tới sự đầy đặn, săn chắc và tự tin với hình thể hiện tại.   

Cân nặng vượt chuẩn song vóc dáng của Jin vẫn khá cân đối

Cô không ngại tăng cân nếu việc đó giúp mình khỏe mạnh và tự tin hơn

Người đẹp hiện tại không có ý định giảm cân, cảm thấy tự tin với đường cong đang sở hữu

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nàng hậu Việt bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes có gu ăn mặc táo bạo, quyến rũ

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:40
Á hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.

Đố bạn đoán được các tỷ phú USD của Việt Nam xuất thân từ đâu?

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:59
Đây đều là những tỷ phú USD của Việt Nam theo cập nhật thời gian thực của Forbes.

Những đặc sản "lúc nhúc, xương xẩu" nhìn đã nổi da gà nhưng lại bán đắt như tôm tươi

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:56
Nhìn loại nào cũng "rùng cả mình" nhưng giá bán rất đắt và được nhiều người lùng mua.