Nautilus Food trao thưởng đợt cuối chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày”

Thứ 6, 03/02/2023 | 14:07
0
Chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” trao 2 giải thưởng đặc biệt 2 xe Honda Lead & 4 giải Cơ Hội chuyến du lịch Thái Lan cho khách hàng trúng giải của Công ty TNHH Nautilus Food (Việt Nam).

Ngày 3 tháng 2 năm 2023, chương trình khuyến mãi “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” đã tổ chức buổi trao thưởng đợt cuối cho 72 khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng toàn bộ chương trình lên đến 314,140,000 đồng.

Sau 3 tháng Công bố chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày”, Công ty TNHH Nautilus Food (Việt Nam) đã có tổng cộng 200 khách hàng may mắn trúng giải. Đợt 1 công ty đã trao trao 46 giải thưởng ngày 25.11.2022, đợt 2 trao 82 giải & đợt 3 trao 72 giải bao gồm các giải đặc biệt nhất của chương trình. Các giải thưởng của toàn bộ chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” bao gồm 2 xe máy Honda Lead, 4 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người, 3 tủ lạnh Samsung và 6 giải thưởng nồi chiên không dầu Philips, 13 nồi cơm điện Panasonic, 172 bộ sản phẩm cá hộp Sea Crown 20 món.

Những khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng đặc biệt xe Honda Lead và giải cơ hội chuyến Du lịch Thái Lan đã được lựa chọn ngẫu nhiên trên chương trình livestream bốc thăm trực tuyến ngày 31/1/2023 vừa qua cho hay họ cảm rất bất ngờ và vui mừng khi Cá Sea Crown đã mang đến niềm vui trúng giải trùng hợp đúng vào ngày vía thần tài (mùng 10 âm lịch) vừa rồi.

“Tôi biết đến sản phẩm cá hộp Sea Crown cũng đã nhiều năm, tôi hay mua sản phẩm trong siêu thị gần nhà. Mọi người đừng nghĩ là cá hộp thì chỉ ăn kèm được với bánh mì, ngoài cá nục sốt cà Sea Crown mình thấy công ty còn có rất nhiều các hương vị khác nữa như cá nục kho tiêu Sea Crown, cá nục sốt ớt chua ngọt Sea Crown, cá nục kho sả ớt Sea Crown… và mình hay dùng Sea Crown kết hợp thêm các loại rau củ khác có sẵn trong nhà để nấu thành các món ăn thay đổi khẩu vị cho gia đình. Công nghệ sản xuất bây giờ thật là hiện đại, tuy là đồ hộp nhưng hương vị của Cá hộp Sea Crown rất tươi ngon, mà giá cả lại phải chăng, an toàn vệ sinh thực phẩm nữa”, chị Lê Thị Tuyết Lan (Q4, Tp. HCM) - chủ nhân giải Cơ hội du lịch Thái Lan cùng Cá Sea Crown chia sẻ.

Khách hàng Đỗ Thị An (Tp. HCM) trúng giải Đặc biệt xe Honda Lead của chương trình “Mua Cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” của công ty TNHH Nautilus Food Việt Nam

“Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” là một lời tri ân của nhãn hàng đến tất cả các quý khách hàng đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm cá Sea Crown trong suốt 20 năm qua tại Việt Nam. Trải qua 20 năm phân phối các sản phẩm cá hộp tại Việt Nam, công ty Nautilus Food Việt Nam đã mang đến những sản phẩm cá hộp cực kỳ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và mùi vị, giúp các bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn, không cần phải đau đầu khi lựa chọn thực đơn mỗi ngày mà vẫn cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng cho người thân của mình.

Có thể nói cá hộp Sea Crown là người bạn đồng hành và cũng là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ trong các bữa ăn của gia đình. Cùng với sự đa dạng của các sản phẩm cá hộp Sea Crown và các nguyên liệu sẵn có tại nhà, cả gia đình có thể thưởng thức đầy đủ các món canh – mặn – kho – xào theo khẩu vị. Với Sea Crown, cả nhà “ăn hoài không ngán”.

Công ty Nautilus chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tự tin đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:52
Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine Ukraine đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một cựu tướng quân đội Pháp nhận định.

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.