Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây

Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây "bão" mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz

Thứ 4, 15/07/2020 | 20:00
0
Những ngày qua, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt đối với vụ triệt phá đường dây bán dâm cao cấp gồm nhiều người đẹp, hoa hậu với giá 30.000 USD. Hàng loạt phát ngôn về tình - tiền của các nghệ sĩ Việt cũng bất ngờ hot trở lại.

Danh hài Chiến Thắng

Chia sẻ với tạp chí Người Đưa Tin pháp luật về việc người đẹp tham gia bán dâm, danh hài Chiến Thắng tỏ rõ thái độ bức xúc. Anh cho rằng hoa hậu là một danh hiệu cao quý mà nhiều cô gái dùng cả thanh xuân để giữ gìn, việc hoa hậu đi bán dâm là vô liêm sỉ ."Tôi có đọc thông tin trên truyền thông và thật bất ngờ, sao có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ”.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây 'bão' mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz

Nam danh hài bày tỏ quan điểm người mẫu, hoa hậu hành nghề mại dâm là suy nghĩ lệch lạc của nhiều cô gái "muốn hưởng thụ không muốn lao động". Bên cạnh đó anh cho rằng nên công khai danh tính các đại gia mua dâm, làm rõ số tiền mua dâm có chính đáng không, tại sao nhiều vụ việc tương tự từng bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới bị xử lý trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín". “Có "cầu" mới có "cung", tôi cho rằng, cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật này", nam nghệ sĩ cho biết.

Siêu mẫu Hà Anh

Chia sẻ quan điểm về vấn đề nhạy cảm này, siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn bày tỏ cô không đồng tình với việc cảm thông, thương xót với những cô gái chọn nghề “buôn phấn bán hương”. Nữ siêu mẫu cho rằng dù đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm và không phải ai hành nghề mại dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. “Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?", Hà Anh viết.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây 'bão' mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz (Hình 2).

Tuy nhiên, chân dài gốc Hà Nội cho biết bản thân chưa bao giờ lên án những cô gái chấp nhận cặp bồ vì tiền, thậm chí bán dâm vì đó là lựa chọn của mỗi người. Và nếu như bị pháp luật phán xét thì họ cũng chính là người phải gánh hậu quả.

Dòng trạng thái của Hà Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Không ít người cho rằng câu chuyện này vốn dĩ rất phức tạp, mỗi người có một hoàn cảnh, lựa chọn của riêng mình và không thể bênh vực hoặc lên án một cách phiến diện.

Trang Trần

Giữa lúc làng giải trí đang rúng động vì đường dây mại dâm cao cấp bị triệt phá, phát ngôn của Trang Trần cách đây nhiều năm bất ngờ bị "đào mộ" trên hàng loạt các trang MXH. Trang Trần cho biết: "10 năm trước, nhiều anh chị trong showbiz chửi tôi thậm tệ là PR tên tuổi để có chỗ đứng. Nhưng xin lỗi nha, tôi không cần. Còn với mấy cô suốt ngày khoe khoang giàu có, đầu tư chứng khoán, bất động sản rồi dựng lên một tượng đài để hợp thức hóa mọi chuyện... thì bớt bớt lại nha.

Đừng cho thấy mình là rich kid hay gia đình có điều kiện khi được một vài anh bao nuôi, nên kín kẽ một chút kẻo khi bại lộ thì không bị ghét. Chuyện mấy chị khoe của thì khán giả biết 1%, nhưng người trong showbiz như tôi thì biết hết. Có tiền cứ xài không ai nói gì, nhưng đừng biến mình thành tượng đài vì nghe nó giả tạo lắm".

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây 'bão' mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz (Hình 3).

Theo cựu mẫu, cô đã chứng kiến thực trạng này từ khi “chân ướt chân ráo bước chân vào showbiz, vì thế cô không hối hận khi giải nghệ để lo cho công việc kinh doanh cá nhân.

Ngọc Trinh

Người đẹp gốc Trà Vinh từng nhiều lần khiến dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm liên quan đến chuyện tình- tiền, nhan sắc. Điển hình là phát ngôn về tiêu chí lựa chọn bạn trai và nghề người mẫu: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng... Tuy nhiên, lựa chọn một mối quan hệ thì cả hai phải có tình cảm. Nếu chỉ cần tiền thì tôi đã đi làm chuyện khác rồi. Nghề người mẫu cám dỗ nhiều lắm".

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây 'bão' mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz (Hình 4).

Phát ngôn của Ngọc Trinh đã gây ra không ít tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người mỉa mai cho rằng "nữ hoàng nội y" đã hạ thấp tình yêu chân thật khi mang so sánh với tiền bạc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ cô vì dám nói lên suy nghĩ của nhiều người.

Ca sĩ Thanh Duy Idol

Nam ca sĩ Thanh Duy Idol cũng từng có những chia sẻ về việc người đẹp nổi tiếng tham gia bán dâm vào năm 2018. Thay vì chỉ trích, lên án, nam nghệ sĩ bày tỏ thái độ thương cảm. Anh thấy không công bằng khi những cô gái luôn là đối tượng nhận mọi “búa rìu” của dư luận trong khi đàn ông tham gia việc này lại không bị nhắc tới.

Ngôi sao - Nghệ sĩ Việt và những chia sẻ gây 'bão' mạng về vấn đề tình tiền trong giới showbiz (Hình 5).

“Đây đơn giản chỉ là lựa chọn cá nhân. Và tôi tôn trọng cả những người phụ nữ làm ngành. Bạn tôi gửi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện, bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi, tôi hết hồn và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ. Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi đàn ông, có tiền đi ăn bánh hầu như không được nhắc tới", Thanh Duy thắc mắc.

Minh Hoa (t/h)

Loạt mỹ nhân châu Á "thân bại danh liệt" vì bê bối bán dâm

Thứ 3, 14/07/2020 | 16:04
Từng là những cái tên đầy triển vọng trong làng giải trí châu Á nhưng không ít hoa hậu, ca sĩ và người mẫu đã tự tay chôn vùi sự nghiệp khi dính vào đường dây bán dâm nghìn đô.

Hoa hậu người mẫu bán dâm hàng chục ngàn USD: "Ông trùm" tổ chức sự kiện nói về góc khuất những cuộc thác loạn

Thứ 3, 14/07/2020 | 10:37
Liên quan đến vụ chân dài bán dâm cả chục ngàn đô, theo “ông trùm” tổ chức sự kiện Hoàng Công Cường đây là những người muốn chạy theo lối sống sa đọa, thể hiện "đẳng cấp" bằng con đường tắt nên mới dẫn đến việc bán dâm. Tuy nhiên "có cầu thì mới có cung…"

Ồn ào hoa hậu bán dâm: Những chiêu trò sau cuộc mua bán thân xác 30.000 USD

Thứ 2, 13/07/2020 | 22:05
Sự việc đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến nhiều chân dài, trong đó có người được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài đang làm nóng dư luận. Trước vụ án chấn động này, diễn viên – doanh nhân Phi Thanh Vân cảm thấy rất buồn khi lâu lâu lại phải nghe chuyện đáng xấu hổ.

Lật tẩy đường dây "tú bà" điều hành đường dây mua bán dâm cho doanh nhân

Thứ 2, 13/07/2020 | 20:10
Đánh vào tâm lý hám "của lạ" của những doanh nhân, đại gia có tiền, Hương chiêu mộ dưới trướng của mình những chân dài có nhan sắc, trẻ để phục vụ trong đường dây mua bán dâm của mình.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.