Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật

Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:40
0
Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, khiến người hâm mộ cảm thấy không còn tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân, song trong làng giải trí Hàn Quốc cũng không thiếu cặp đôi vàng chứng minh được tình yêu mãi mãi là có thật.

Cha In Pyo – Shin Ae Ra

Giải trí - Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật

Tài tử Cha In Pyo và nữ diễn viên Shin Ae Ra đã có gần 25 năm chung sống và được xem là cặp vợ chồng mẫu mực, hạnh phúc nhất nhì làng giải trí xứ Kim chi. Vào thời điểm gặp Shin Ae Ra, tài tử được ví như "nam thần trong mộng" của các cô gái Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trong mắt tài tử phim Ông Trùm lúc đó chỉ có hình bóng của Shin Ae Ra. Cha In Pyo từng chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp Ae Ra, tôi đã yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ. Mỗi nụ cười, động tác vuốt tóc của cô ấy đều khiến tôi rung động". Tháng 3/1995, cặp sao tuyên bố kết hôn trước sự bất ngờ của người hâm mộ và truyền thông, bởi khi đó họ còn trong độ tuổi 20, đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ngoài cậu con trai đầu lòng, cặp đôi còn nhận nuôi hai bé gái và là cha mẹ đỡ đầu cho hàng trăm trẻ mồ côi khác, hỗ trợ tài chính cho đến khi các bé trưởng thành. Đôi nghệ sĩ mong muốn luôn mạnh khỏe để quãng đời còn lại có thể đồng hành, giúp đỡ nhiều người.

Jang Dong Gun – Go So Young

Giải trí - Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật (Hình 2).

Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những cặp vợ chồng quyền lực được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hàn. Trước khi trở thành người yêu và vợ chồng thì họ chính là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới nghệ sĩ. Bén duyên từ Love wind love song, song phải mất nhiều năm sau cặp đôi mới nhận ra tình cảm và đến với nhau.

Năm 2010, cặp đôi quyết định kết hôn, thời điểm đó Go So Young đã mang thai đứa con đầu tiên của họ được 4 tháng. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều cặp vợ chồng khác, Jang Dong Gun và Go So Young cũng có vô số lần cãi nhau dẫn đến việc muốn chia tay.

Go So Young từng chia sẻ rằng, trong những năm đầu của hôn nhân, họ đã cãi nhau rất nhiều. Dù vậy, chính nhờ từng là bạn thân lâu năm, hiểu rõ tính cách của đối phương mà họ có thể chịu đựng những thói xấu của nhau.

Nam tài tử Anh em nhà bác sĩ luôn là người chồng, người cha gương mẫu. Trong suốt thời gian Go So Young mang thai, Jang Dong Gun đã nhiều lần huỷ lịch diễn để có thể dành thời gian chăm sóc vợ.

Han Ga In – Yeon Jung Hoon

Giải trí - Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật (Hình 3).

Han Ga In và Yeon Jung Hoon bắt đầu gặp và quen biết năm 2003 khi cùng góp mặt trong bộ phim Khăn tay vàng. Theo đó, trong suốt thời gian đóng phim, Yeon Jung Hoon đã theo đuổi nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời. Sau 2 năm hẹn hò, Han Ga In quyết định lên xe hoa khi mới 23 tuổi và sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Sau 6 tháng kết hôn, Yeon Jung Hoon nhập ngũ, Han Ga In tập trung vào sự nghiệp và chờ đợi chồng xuất ngũ. Năm 2014, cặp đôi vui mừng thông báo tin vui khi Han Ga In có thai sau 9 năm kết hôn. Thế nhưng niềm vui chưa kịp đến thì nhanh chóng đã trở thành nỗi đau vì nữ diễn viên sảy thai khi đang ở tuần thứ 9 thai kỳ. Yeon Jung Hoon cũng tạm gác lại mọi công việc để bên cạnh và động viên vợ.

Vào tháng 4/2016, cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng, cặp đôi giảm bớt công việc và dành hầu hết quỹ thời gian để chăm sóc con. Trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2018, tài tử gia thế khủng Yeon Jung Hoon từng khiến làng giải trí bất ngờ khi thông báo tin vui vợ anh, nữ diễn viên Han Ga In hiện đang mang thai đứa con thứ 2 của cặp đôi.

Choi Soo Jong – Ha Hee Ra

Giải trí - Những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn chứng minh tình yêu mãi mãi là có thật (Hình 4).

Choi Soo Jong và Ha Hee Ra được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Kim chi, khi họ đã có khoảng thời gian gần 30 năm bên nhau. Cặp đôi bén duyên thông qua bộ phim Tình yêu diệp thảo vào năm 1988. Nữ diễn viên Tối nay ăn gì từng chia sẻ, ngay lần gặp đầu tiên cô đã biết Choi Soon Jong chính là người đàn ông của đời mình.

Cặp đôi chính thức "góp gạo thổi cơm chung" vào năm 1993 và có với nhau hai mặt con. Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 26 năm này được xem là hình mẫu lý tưởng của các cặp vợ chồng ngày nay. Từ sau khi đám cưới, nữ diễn viên Ha Hee Ra lui vào hậu trường, chuyên tâm làm nội trợ và chăm sóc chồng cùng các con.

Tất nhiên, trong cuộc sống gia đình, khó tránh những thời điểm "cơm không lành, canh không ngọt" và cặp đôi diễn viên Tối nay ăn gì cũng không phải ngoại lệ. Vào năm 2013, báo chí đưa tin Choi Soo Jong quá chén và hành hung vợ. Chia sẻ về thông tin này, nam diễn viên Mối tình đầu thừa nhận đã say rượu và có hành vi thô lỗ với vợ, tuy nhiên anh đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để xin lỗi vợ và hai vợ chồng đã làm lành ngay sau đó.

 

Dung (t/h)

 

Đường tình duyên lận đận của “người tình” Jang Dong Gun

Thứ 4, 13/03/2019 | 13:00
Là nữ thần hàng đầu của làn sóng Hallyu một thời, được hàng triệu người mến mộ, say mê nhưng cuộc đời của Chae Rim lại lắm nỗi buồn.

Mỹ nhân xứ Hàn Han Ga In sang Việt Nam ngày 11/07

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:05
Nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In sẽ tham gia một sự kiện tại TP. HCM ngày 11/7 tới.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.