Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt

Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt

Thứ 3, 05/11/2019 | 11:00
0
Em gái Ông Cao Thắng, Hari Won, Trấn Thành, Mai Phương Thúy... đều có nhan sắc cuốn hút, ấn tượng.

Em gái Ông Cao Thắng:

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt

Xuất hiện bên cạnh người anh trai phong độ, Ông Thoại Liên - em gái nam ca sĩ Ông Cao Thắng gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 2).

Cô nàng có cái tên tiếng Anh dễ thương - Jolini sở hữu vẻ đẹp trong sáng với làn da trắng, đôi mắt hút hồn. Cô được nhận xét là xinh đẹp không thua kém bất cứ hot girl nào.

Sinh ra trong một gia đình "trâm anh thế phiệt", Ông Thoại Liên có cuộc sống giàu có, xa xỉ, chuẩn "hội con nhà giàu" khiến nhiều người ghen tị. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, thường xuyên check-in tại những nhà hàng sang trọng, những địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 3).

Kể từ sau lần đầu xuất hiện cùng người anh trai nổi tiếng tại một sự kiện họp fan vào năm 2014, cuộc sống như mơ của Ông Thoại Liên luôn được giới trẻ Việt quan tâm.

Em gái Phương Linh:

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 4).

Gợi cảm và cuốn hút không kém cô chị nổi tiếng, Phương Ly- em gái Phương Linh cũng là cái tên được giới trẻ Việt quan tâm.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh như hot girl, gu thời trang của cô gái sinh năm 1990 cũng được đánh giá cao.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 5).

Cô nàng ăn mặc trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, gương mặt đẹp luôn biết cách biểu cảm hút hồn. Phương Ly cũng "nối gót" chị theo nghiệp ca hát. Dù chưa "lành nghề" như chị gái, tuy nhiên, người ta thấy ở Phương Ly nét cá tính, sắc sảo rất riêng.

Em gái Mai Phương Thúy

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 6).

Mai Ngọc Phượng- em gái Mai Phương Thúy được đánh giá xinh đẹp và quyến rũ không kém cô chị hoa hậu khi sở hữu chiều cao đáng nể 1m78 và gương mặt xinh đẹp.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 7).

Ngọc Phượng sinh năm 1993 là sinh viên trường ĐH Columbia, Canada. Kể từ khi chị gái giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Ngọc Phượng cũng được truyền thông chú ý khá nhiều.

Em gái Hari Won

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 8).

Hari Won là một trong những nghệ sĩ khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Bởi vậy mà thông tin về các thành viên trong gia đình cô cũng được người hâm mộ "để mắt" tới.

Khá thẳng tính và vui vẻ, nhưng "người đẹp Hàn Quốc" rất kín tiếng về những người thân trong gia đình. Trong một vài lần hiếm hoi, cô nàng mới "để lộ" dung nhan người em gái thân thiết Rudya Yoo.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 9).

Rudya Yoo hiện đang theo học tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Khác với chị gái, Rudya Yoo không theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn xuất hiện cùng chị tại các sự kiện của giới trẻ.

Em gái út của Trấn Thành

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 10).

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Ân - em gái út của Trấn Thành - vừa chia sẻ ảnh mặc áo bơi, khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Loạt hình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nam MC. Cô gái sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 11).

Cô gái 20 tuổi nhận được nhiều sự chú ý vì khuôn mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào. Trên trang cá nhân, Huỳnh Ân chia sẻ nhiều bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, đúng lứa tuổi. Nhiều người khen ngợi em gái Trấn Thành xinh đẹp không kém bất kỳ ngôi sao showbiz nào.

Giải trí - Những cô em gái xinh như hot girl của sao Việt (Hình 12).

Không chỉ sở hữu nhan sắc thu hút, Huỳnh Ân còn có chiều cao nổi bật, tương đương với Hari Won (1,68 m). Cô từng thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Huỳnh Ân chuyển sang học tại Đại học RMIT. 

 

 

Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu "để đời"

Thứ 4, 18/09/2019 | 18:00
Bên cạnh tài năng, điều khiến Trấn Thành trở thành “hàng hiếm” của showbiz Việt đó là những câu nói truyền cảm hứng chạm đến trái tim của số đông những người đang yêu, từng yêu và có thể là chưa yêu.

Trường Giang, Trấn Thành hỗ trợ diễn viên Mai Trần viện phí chữa bệnh

Thứ 4, 11/09/2019 | 20:22
Nghệ sĩ một thời của đoàn Kim Cương chia sẻ: “Cảm ơn Trấn Thành ghé thăm. Có thêm 20 triệu để phục hồi chức năng. Chúc em công việc thật nhiều".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.