Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngày Valentine ở TP.HCM

Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngày Valentine ở TP.HCM

Thứ 5, 14/02/2019 | 07:00
0
Valentine này bạn đã tìm được chốn hẹn hò chưa? Hãy cùng tham khảo những địa chỉ sau cho buổi hẹn hò ngày Valentine ở TP.HCM nhé.

Cầu Ánh Sao

Dân sinh - Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngày Valentine ở TP.HCM

Cầu Ánh Sao là địa điểm được nhiều người tìm đến dịp Valentine.

Cầu Ánh Sao (quận 7, TP.HCM) là một trong những địa điểm hẹn hò dịp Valentine được nhiều người ưa thích.

Giống như tên gọi, cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao lấp lánh. Đồng thời, ở phía dưới gầm cầu còn được lắp đặt hệ thống phun nước, kèm theo đó là ánh sáng liên tục đổi màu khiến nhìn từ xa, cây cầu như một dải ngân hà tí hon với những tia sáng lấp lánh. Vì thế, về đêm, khung cảnh nơi đây trở nên đặc biệt thơ mộng, lãng mạn.

Xung quanh cầu Ánh Sao có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê rất đẹp và lãng mạn. Chính vì thế, khu vực cầu Ánh Sao là địa điểm hẹn hò dịp Valentine được nhiều bạn trẻ TP.HCM ưa thích.

Nhà thờ Đức Bà

Khu vực Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách từ sáng sớm đến tận tối đêm.

Không chỉ là địa điểm mang nhiều ý nghĩa văn hoá, lịch sử, khu vực này còn trở thành địa điểm hẹn hò dịp Valentine ưa thích của rất nhiều bạn trẻ.

Cùng "người ấy" đến đây chụp ảnh, lựa một chỗ ngồi râm mát và đợi những người bán cà phê, xoài lắc, các món ăn vặt, cùng nhau hàn huyên những chuyện đời thường đã là quá tuyệt.

Ngoài ra, khu vực này cũng tập trung nhiều quán ăn, quán cà phê từ sang trọng đến bình dân. Nếu muốn thay đổi không khí thì các cặp đôi có thể tản bộ đến các hàng quán để thưởng thức ngày Valentine đầy ý nghĩa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ là điểm đến lý tưởng cho ngày thường mà ngày Valentine, rất nhiều cặp đôi đang yêu cũng tìm đến đây như một địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Ngoài việc tản bộ, dạo mát ngắm cảnh Sài Gòn những người đến phố đi bộ còn có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí như nghe nhạc từ những nghệ sĩ đường phố đầy ngẫu hứng hay chiêm ngưỡng những màn vũ đạo trẻ trung của nhiều nhóm nhảy.

Không những thế, con phố này còn tập trung nhiều quán cà phê có "view" thuộc hàng đẹp nhất Sài Gòn. Từ ban công của những quán cà phê đó, du khách có thể nhìn ngắm thành phố, dòng người tấp nập và thưởng thức những thức uống ngon tuyệt hảo chỉ Sài Gòn mới có.

Saigon Outcast

Saigon Outcast là địa điểm chơi Valentine tại TP.HCM với đầy đủ chức năng, thể hiện nét cá tính, nhộn nhịp của không khí Sài thành. Đến đây vào ngày Valentine bạn sẽ được chìm đắm trong không khí lễ hội và nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho giới trẻ. Nơi đây, hai bạn sẽ có những trải nghiệm, phút giây bên nhau ý nghĩa, lưu giữ kỷ niệm đẹp trong ngày lễ tình nhân.

Vinpearlland Ice Rink

Dân sinh - Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngày Valentine ở TP.HCM (Hình 2).

Vinpearlland Ice Rink là địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân ngày Valentine.

Vinpearlland Ice Rink hiện là sân băng chuẩn quốc tế hàng đầu tại Sài Gòn. Địa điểm tương đối dễ tìm khi nằm tại tầng 5 Vincom Mega Mall Thảo Điền. Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng người ấy siết chặt tay trượt trên đường băng. Đó chắc chắn là một kỷ niệm thật khó quên.

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là công trình tiêu biểu đại diện cho sự phát triền của Sài Thành. Từ độ cao 178 m của tòa nhà với giá vé ngắm cảnh là 200.000 đồng/ người, du khách sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng để chiêm ngưỡng một Sài Gòn lung linh với vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Buổi hẹn hò trên cao này sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút giây lãng mạn không hề thua kém những bộ phim Hàn.

Du lịch sông Sài Gòn bằng tàu

Dân sinh - Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ngày Valentine ở TP.HCM (Hình 3).

Ngồi trên tàu ngắm hai bờ sông Sài Gòn là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho ngày Valentine.

Du lịch sông Sài Gòn bằng tàu cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho ngày Valentine. Còn gì lãng mạn hơn cùng người ấy nắm tay, ngắm cảnh hai bên sông Sài Gòn, hít hà làn gió xuân. Tin chắc đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho ngày Valentine.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện nổi tiếng xưa giờ ở Sài Gòn và không lúc nào hết nhộn nhịp. Ở đây không chỉ thu hút “tây balo”, mà còn là điểm tập kết yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Dọc các con đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là các quán bia, pub, khách sạn, dịch vụ massage... san sát nhau. Tuy lúc nào cũng đông đúc, cả Tây cả ta, nhưng đến đây mọi người luôn có cảm giác cởi mở hơn, được thoải mái thể hiện cá tính của mình, lâu lâu còn có thể bắt chuyện làm quen với một số người bạn ngoại quốc.

Tới đây, chọn một quán bia, gọi một ít đồ ăn vặt cùng 2 chai bia là bạn có thể ngồi ngắm đường phố, tám chuyện thoải mái với người yêu rồi.

Phố Tây Bùi Viện cũng là một lựa chọn khá hấp dẫn cho ngày Valentine phải không nào?

Đình Văn (T/h)

Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine cực lãng mạn ở Hà Nội

Thứ 4, 13/02/2019 | 19:34
Hà Nội không chỉ có những công viên, rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại sầm uất. Hà Nội còn có Phố cổ, Hồ Tây hay cả Tạ Hiện là những địa điểm hẹn hò lãng mạn, cực lý tưởng cho ngày Valentine.

Những lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 cực hay và "chất muốn ngất"

Thứ 4, 13/02/2019 | 15:00
Những lời chúc Valentine ngọt ngào dưới đây không thể thiếu nếu như bạn muốn chinh phục nửa ấy, bên cạnh hoa và quà tặng.

Tự tay làm hoa hồng socola cực dễ chinh phục ngay nửa kia ngày Valentine

Thứ 4, 13/02/2019 | 15:00
Ngày 14/2 không thể thiếu hoa hồng và socola. Nhưng thay vì ra cửa hàng mua hoa và socola, hãy vào bếp thử làm hoa hồng và kẹo socola 2 trong 1 cực dễ tặng nửa kia.

Ngày Valentine: Choáng với những phong tục độc và lạ khắp thế giới

Thứ 4, 13/02/2019 | 14:19
Những phong tục về ngày lễ Tình nhân 14/2 ở các quốc gia trên thế giới rất khác nhau. Hãy cùng báo Người Đưa Tin điểm qua những phong tục độc và lạ vào ngày Valentine ở khắp nơi trên thế giới.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Tàu du lịch va chạm phà trên sông Tiền khiến 3 người bị thương nặng

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:49
Vụ va chạm giữa tàu du lịch và phà chở khách xảy ra trên sông Tiền khiến 1 hướng dẫn viên và hai du khách bị thương.

Bình Thuận: Liên tục gây mất trật tự công cộng, thiếu niên phải vào trường giáo dưỡng

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:47
Liên tục có hành vi gây mất trật tự khu dân cư, một thiếu niên đã buộc phải đi trường giáo dưỡng để cải tạo.

Đắk Lắk: Người dân đã tháo dỡ “trạm thu phí” tự phát

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:34
Sau khi được cơ quan chức năng bồi thường, vận động, người dân đã tháo dỡ rào chắn tự chế, chấm dứt thu phí các phương tiện qua lại trên dự án đường nghìn tỷ.

Bình Phước: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:07
UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) lễ 30/4 và 1/5.

Gia Lai: Nâng cao hiệu quả phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:55
Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30/4 và 1/5, Sở GTVT tỉnh Gia Lai đề ra nhiều giải pháp tích cực nhằm hỗ trợ người dân một cách thuận lợi nhất.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.