Những kênh phát sóng các trận đấu Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan

Những kênh phát sóng các trận đấu Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan

Thứ 6, 20/09/2019 | 14:41
0
Khi người hâm mộ vẫn thắc mắc về việc xem Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan ở những kênh nào thì mới đây, HTV và VTVcab công bố sẽ phát sóng tất cả các trận đấu của CLB SC Heerenveen nơi có cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa đầu quân.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành cái tên sáng giá của bóng đá Việt khi anh được mời vào CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Hàng nghìn người hâm mộ Việt hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ tỏa sáng và làm hết sức mình. Chính “chiến binh” này cũng nhiều lần cho biết sẽ  nỗ lực hết mình để không làm người hâm mộ thất vọng.

Việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu khiến không ít người hâm mộ nóng lòng muốn xem “chiến binh” Việt thể hiện  tại năng.

Anh Trần Minh (Hà Nội) cho hay: “Văn Hậu là cầu thủ tài năng, có triển vọng và tương lai còn rộng mở. Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu ai cũng mừng. Nhưng chúng tôi vẫn chưa biết kênh nào sẽ phát sóng các trận đấu Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tôi có tìm hiểu trên mạng nhưng thấy nhiều kênh quá. Không biết kênh nào là chuẩn nhất”.

Cùng nỗi niềm với anh Trần Minh, anh Phạm Bình bày tỏ: “Không chỉ có tôi mà rất nhiều anh em bạn bè muộn biết Đoàn Văn Hậu thi đấu ra sao, có thật sự cạnh tranh được với các cầu thủ khác hay không. Tivi, mạng đã sẵn sàng, chỉ cần chờ kênh nào phát sóng là chúng tôi sẽ tổ chức xem thôi. Mong chờ sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trên sân”.

Thể thao - Những kênh phát sóng các trận đấu Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan

Người hâm mộ mong chờ Đoàn Văn Hậu ra sân thi đấu.

Để giải tỏa những thắc mắc của người hâm mộ bóng đá Việt, Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) công bố họ vừa đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam.

Đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV trên các kênh: HTV9, HTV Thể thao, Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và hai ứng dụng VTVcab ON, Onme.

HTV sẽ cố gắng trực tiếp tất cả các trận của CLB Heereveen trên hai kênh HTV9 và HTV Thể thao. Tùy vào khung giờ, trận đấu của Heerenveen sẽ được lựa chọn phát sóng trên HTV Thể thao hay HTV9. Nếu sau 23h, trận đấu của CLB Heereven sẽ được trực tiếp song song trên hai kênh.

Theo đó, ngày 20/9, Hậu sẽ tham gia buổi tập kín với đội và anh có cơ hội được đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Utrecht ngày 22/9. Trong tháng 9, đội của Hậu còn một trận nữa trên sân khách gặp Venlo vào ngày 29/9. Người hâm mộ hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận gặp Utrecht trên sân nhà vào ngày 22/9 tới.

Mai Thu

Giám đốc CLB Heerenveen xác nhận mức lương "khủng" của Đoàn Văn Hậu

Thứ 7, 14/09/2019 | 19:28
Giám đốc CLB Heerenveen vừa chính thức xác nhận mức lương "khủng" của Đoàn Văn Hậu. Theo đó, cầu thủ quê Thái Bình sẽ được nhận mức lương hơn 11 tỷ đồng/năm cùng những điều khoản nhất định về số trận ra sân, điều kiện ăn ở...

Tiết lộ về cuộc gọi đầu tiên của Đoàn Văn Hậu với gia đình khi đặt chân tới CLB Heerenveen

Thứ 3, 03/09/2019 | 12:34
Ngay sau khi tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gọi điện về cho gia đình thông báo tình hình và sẽ cố gắng thực hiện lời hứa trước khi lên đường.

Người theo dõi facebook CLB mới của Đoàn Văn Hậu tăng chóng mặt, nhiều bình luận khiếm nhã

Thứ 3, 03/09/2019 | 10:03
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã chính thức kí hợp đồng với CLB SC Heerenveen (Hà Lan), điều này khiến các cổ động viên Việt Nam vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, ngoài những bình luận chúc mừng, thì cũng không thiếu những lời lẽ khiếm nhã.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.