NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”!

NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 29/04/2019 | 18:55
0
Mới đây, đám cưới đình đám của Nam vương Nguyễn Văn Sơn và Bảo Uyên – con gái bầu Đệ được diễn ra. Đáng chú ý là hai chiếc đầm của cô dâu Bảo Uyên được thiết kế từng đường ren và hàng nghìn hạt Swarovski sang trọng. NTK Phương Linh cũng có chia sẻ riêng về những chiếc váy cưới này.

Đám cưới của Nam vương Nguyễn Văn Sơn và cô dâu Nguyễn Bảo Uyên mới đây tại một resort cao cấp ở Sầm Sơn, Thanh Hóa được nhiều người quan tâm. Nguyễn Văn Sơn từng đạt danh hiệu Mister Global 2015, còn cô dâu Nguyễn Bảo Uyên, 28 tuổi, là con gái của ông Nguyễn Văn Đệ - doanh nhân, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa. Cả hai được ví là cặp “trai tài gái sắc” và nhận được sự chú ý nhiều ngày qua.

Trong lễ cưới, cô dâu Bảo Uyên diện hai mẫu váy trắng tinh khôi được làm trên nền chất liệu ren Pháp cao cấp từ “bà tiên váy cưới” Phương Linh. NTK này cũng có những tâm sự riêng về quá trình làm hai chiếc váy cưới này.

Sự kiện - NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”!

NTK Phương Linh và cô dâu Bảo Uyên

Chào NTK Phương Linh, ý tưởng sáng tạo ra hai bộ váy cưới của cô dâu Bảo Uyên xuất phát từ đâu?

Là một NTK chuyên về váy cưới, nên tôi rất vui khi cô dâu Bảo Uyên nhờ cậy tôi thiết kế chiếc váy quan trong nhất trong cuộc đời cô ấy. Uyên là một cô gái có vẻ đẹp mảnh mai, thanh khiết lại rất cá tính và gợi cảm nên tôi đã lấy vẻ đẹp đặc biệt của cô ấy làm nguồn cảm hứng cho mình. Bên cạnh đó, cô ấy là người có gu thẩm mỹ cao cộng tính chất lễ cưới được tổ chức cạnh bờ biển thơ mộng nên tôi đã may cho cô ấy 2 chiếc váy. Một váy mỏng xuyên thấu gợi cảm, tôn lên bờ vai thon gon của cô dâu. Một váy xoè cổ chữ U, tôn lên vẻ dịu ngọt, thanh khiết của cô dâu.

Cả hai bộ đầm được nhấn ở vòng hai, giúp tôn đường eo con kiến của Uyên. Thân dưới của váy được xếp lớp tinh tế để tạo độ phồng xoè, khiến cô ấy biến thành một nàng "công chúa" kiêu sa trong chuyện cổ tích.

Tôi nghe nói, để hoàn thành hai chiếc váy cưới này, chị và ê- kíp của mình đã phải làm ngày làm đêm mới hoàn thành kịp tiến độ?

Đúng vậy. Vì chỉ có hơn một tháng để hoàn thiện, mà lại hoàn toàn làm thủ công, nên 10 nghệ nhân giỏi nhất của Calla phải làm ngày làm đêm để hoàn thành. Váy được đính hàng nghìn viên pha lê Swarovski nhập khẩu. Để chiếc váy cưới thêm phần đặc biệt, tôi đã chọn cổ trễ vai cùng họa tiết hoa ren nhỏ li ti cùng họa tiết sọc bất đối xứng. Từng bông hoa hiện lên sống động trên nền vải cao cấp của Pháp, góp phần tạo nên bộ đầm mơ ước của cô dâu.

Sự kiện - NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”! (Hình 2).

Bầu Đệ và con gái trong ngày cưới.

Có kỷ niệm nào trong quá trình hoàn thành và thử váy cô dâu làm chị nhớ mãi không?

Cô dâu muốn giữ bí mật toàn bộ mẫu thiết kế váy để khiến chú rể bất ngờ nên chiếc váy trước ngày cưới hoàn thành chỉ có cô dâu và mẹ tới thử. Cô ấy đã ôm tôi và khóc khi nhìn thấy 2 chiếc váy dành riêng cho cô ấy. Váy vừa khít từng milimet và chỉ khi khoác trên mình của Uyên, chiếc váy mới thật sự toả sáng lộng lẫy. Khi cô dâu được cha dắt trên lễ đường, chú rể đã vô cùng bất ngờ, bối rối và hồi hộp xen lẫn xúc động khi nhìn thấy vợ tương lai của mình xinh đẹp và lộng lẫy đến vậy. Và cô ấy đã có 1 lễ cưới trong mơ vô cùng ngọt ngào. Điều đó làm tôi vô cùng hạnh phúc.

Có người cho rằng, việc đính hàng nghìn viên pha lê vào váy cưới là sự “chơi trội”, chị có nghĩ thế không? Chị có thể bật mí về giá của 2 chiếc váy cưới này?

Đó không phải là sự chơi trội, mà là tiêu chuẩn tiên quyết của dòng váy cao cấp, và chắc chắn phải là pha lê Swarovski nhập khẩu mới tạo nên sự lấp lánh ánh sắc rực rỡ, trong vắt và lộng lẫy được. Về giá của váy cưới, tôi xin phép không trả lời vì đó là chuyện riêng tư của cô dâu và chú rể.

Là con gái của bầu Đệ - một người khá giàu có và nổi tiếng, chị có thấy cô dâu khó tính không?

Thực sự đến khi báo chí đưa tin là đám cưới của con gái bầu Đệ thì tôi mới biết cô dâu là con gái của một Doanh nhân nổi tiếng và rất đam mê bóng đá của Việt Nam.

Bảo Uyên khá kỹ tính khi làm việc cùng tôi khi lên ý tưởng thiết kế váy cưới, vì cô ấy có gu thẩm my rất cao. Nhưng bên ngoài, cô ấy rất hiền hoà, dễ chịu và cực kỳ kín tiếng. Tính cách của cô ấy trẻ trung, thoải mái và vô cùng đáng yêu.

Sự kiện - NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”! (Hình 3).
Sự kiện - NTK váy cưới của “ái nữ” bầu Đệ: “Nhận được đầm cưới, cô dâu đã bật khóc”! (Hình 4).

Cận cảnh chiếc váy cưới của cô dâu Bảo Uyên do NTK Phương Linh sáng tạo.

Được mọi người gọi là “bà tiên váy cưới” vì thiết kế rất nhiều chiếc váy đặc biệt cho các cô dâu. Theo chị, sáng tạo váy cưới khó nhất là gì?

Có ba yếu tố để tạo nên một chiếc váy hoàn hảo: Một là cô dâu nào cũng có mong muốn, ước mơ về hình ảnh chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình. Hai là chiếc váy phải che đi những nhược điểm và tôn lên nét đẹp cơ thể, thần thái cá tính khác biệt của từng cô dâu, ba là chiếc váy cưới phải phù hợp xu hướng thời trang thế giới.

Khó nhất khi kết hợp ba yếu tố này một cách hài hoà để tạo ra chiếc váy duy nhất dành cho cô dâu mà chỉ cô ấy, khi khoác trên mình chiếc váy đó, sẽ là chiếc váy đẹp nhất. Mỗi lần thiết kế váy cưới, nhìn nụ cười và những giọt nước mắt hạnh phúc của mỗi cô dâu và chú rể là tôi rất tự hào và vô cùng hạnh phúc!

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

Con gái bầu Đệ xúc động ôm chồng nam vương trong đám cưới cổ tích

Thứ 2, 29/04/2019 | 13:23
Những khoảnh khắc lung linh đậm chất ngôn tình trong đám cưới Nam vương Nguyễn Văn Sơn và con gái bầu Đệ khiến nhiều người xúc động.

HAGL- CLB Thanh Hóa: 3 điểm đầu tiên của Bầu Đệ?

Chủ nhật, 28/04/2019 | 15:00
Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang nằm trong nhóm "đèn đỏ" được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn bởi cả hai đội đều cần một chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên BXH V. League 2019.

Bầu Đệ tái xuất CLB Thanh Hoá: Từ buôn gạo, chạy xe khách đến doanh nhân "cứ phải có anh Đệ mới xong"

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:30
Xuất thân từ ngành công an nhưng lại có máu kinh doanh, bầu Đệ là cái tên nổi đình nổi đám trong giới doanh nhân và bóng đá xứ Thanh. Vậy bầu Đệ là ai? Và cơ duyên nào khiến ông quay trở lại để hồi sinh CLB bóng đá Thanh Hoá sau khi tập đoàn FLC của bầu Quyết rút lui?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.