Nữ luật sư nhảy gợi cảm để kiếm thêm thu nhập vì lương không đủ sống

Thứ 2, 03/06/2024 | 09:52
0
Với nghề tay trái, cô gái này có thể kiếm gấp 4 lần mức lương hằng tháng khi làm luật sư.

Nữ luật sư kiếm bộn tiền từ nghề tay trái.

Shanghai TV đưa tin, một cô gái tên Xiaobingxin (25 tuổi) sống ở Thượng Hải, Trung Quốc bị chỉ trích vì những điệu nhảy gợi cảm của cô trên livestream không phù hợp với nghề luật sư.

Cô cho biết: "Tôi kiếm được khoảng 5.000 tệ (khoảng 18 triệu đồng) từ công việc luật sư nhưng lại kiếm tới 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng) từ việc livestream kiểu Edge-ball. Tôi sẽ không thể sống ở Thượng Hải nếu không làm công việc này".

Được biết, Edge-ball là một từ lóng chỉ các hoạt động phát sóng trực tiếp có nội dung liên quan tới tình dục nhưng không được phân loại thành khiêu dâm.

Xiaobingxin cho biết cô đã vượt qua kỳ thi luật sư – một trong những kỳ thi khó nhất ở Trung Quốc vào cuối năm 2021.

Năm 2022, cô thực tập tại một công ty luật ở Thượng Hải và nhận mức lương khởi điểm là 4.500 tệ (khoảng 16 triệu đồng). Khi trở thành nhân viên chính thức, lương của cô là 5.500 tệ (khoảng 19 triệu đồng). Sau khi trả tiền thuê nhà, lương của cô không còn bao nhiêu.

Trong thời gian rảnh rỗi, cô livestream trên các nền tảng xã hội, số lượng người theo dõi cũng từ đó tăng 10.000 lên 600.000 người trong 2 năm qua. Trong các buổi livestream, cô ăn mặc và nhảy gợi cảm. Cô trò chuyện với fan hâm mộ và trả lời các câu hỏi liên quan tới pháp lý.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, cô hỏi người hâm mộ: “Tôi cũng không xinh đẹp và dễ thương sao?”.

Thậm chí trong một bức ảnh khác, cô kéo tay áo khoác xuống để lộ hình xăm trên cánh tay và nói đầy ẩn ý: “Tôi không thể cởi hết quần áo của mình ra phải không?”.

Sau khi video của cô lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, một số cư dân mạng bình luận như "nền tảng không đóng tài khoản của cô ấy vì những nội dung khiêu dâm như thế này sao", "tôi nghĩ cô ấy say rượu". Khi nhận về phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, cô cho biết những lời nói của mình "chỉ đùa thôi".

“Tôi xin lỗi vì bình luận đùa cợt của mình. Tôi sẽ nói và hành động thận trọng trong tương lai”, cô nói.

Cô tiết lộ thêm, một số người đã báo cáo việc cô nhảy gợi cảm trên mạng xã hội cho Hiệp hội luật sư Thượng Hải, cô bị sếp yêu cầu xóa tất cả video có liên quan.

Công ty luật Lianggao nơi cô đang làm việc chia sẻ với giới truyền thông rằng, cô vẫn đang làm công việc nghề tay trái này và họ đang "liên lạc" với cô.

Hiệp hội luật sư Thượng Hải cho biết họ đã ghi nhận những cáo buộc này và hiện đang xác minh.

Tài khoản Douyin của Xiaobingxin vẫn đang hoạt động, mặc dù hầu hết các video cũ của cô đã bị xóa.

“Một luật sư chuyên nghiệp chăm chỉ học tập hơn 10 năm chỉ kiếm được 5.000 tệ một tháng nhưng một nữ livestream gợi cảm có thể kiếm được 20.000 tệ. Thật bất công”, một người nói trên mạng.

“Luật sư cũng có thể livestream để bán sản phẩm. Luật nào cấm họ làm điều này?”, một người khác hỏi.

Phan Hằng - SCMP

Cùng chuyên mục

4 nguyên tắc dạy con cha mẹ nào cũng nên áp dụng

Thứ 3, 02/07/2024 | 00:52
Nếu bạn muốn con mình thành công và tự lập, hãy dạy cho con 4 nguyên tắc này.

Ukraine: Triệt phá âm mưu đảo chính ở Kiev

Thứ 2, 01/07/2024 | 23:53
Một nhóm những “kẻ kích động” đã âm mưu thực hiện đảo chính và chiếm giữ trụ sở Quốc hội Ukraine, Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) thông báo.

Bất ngờ: Một trường THPT ở Hà Nội có điểm chuẩn lớp 10 giảm hơn 16 điểm

Thứ 2, 01/07/2024 | 19:54
Mức điểm chuẩn giảm gần một nửa so với năm ngoái như trường này là không nhiều.

Thứ quả muốn ăn phải dùng cưa để bổ, nhiều người nhìn không biết là bưởi hay dừa

Thứ 2, 01/07/2024 | 18:55
Loại quả này còn có thể tạo hình để bán vào dịp Tết vô cùng đắt khách.

Vũ Thị Kim Linh bứt phá thần tốc để trở lại ngôi Nữ hoàng Sale Top White 2024

Thứ 2, 01/07/2024 | 18:52
Doanh nhân Vũ Thị Kim Linh đã nỗ lực hết mình để vượt qua nhiều cái tên sáng giá khác trong hệ thống phân phối độc quyền Top White, sự cố gắng đó đã được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng Nữ hoàng Sale 2024 với rất nhiều phần thưởng và đãi ngộ hấp dẫn.