"Nữ thần áo tắm" Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành

Chủ nhật, 06/06/2021 | 19:27
0
Sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến bao đấng mày râu mê đắm nhưng người mẫu Nhật Bản Yoko Kumada lại có cuộc hôn nhân đầy nước mắt.

Yoko Kumada là một ngôi sao đa năng trong làng giải trí Nhật Bản. Khi còn học cấp ba, mỹ nhân sinh năm 1982 đã tham gia cuộc thi trình diễn áo tắm và lọt đến vòng chung kết nhưng phải bỏ dở vì bị mẹ phản đối kịch liệt.

Tuy nhiên, Yoko vẫn luôn nuôi ước mơ trở thành người nổi tiếng. Những năm đầu thập niên 2000, cô bắt đầu tham gia các buổi casting. Dù chỉ cao 1,64m nhưng nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm, cô gái xinh đẹp nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí.

Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành

Yoko Kumada là ngôi sao đa tài trong làng giải trí Nhật Bản.

Cô thử sức ở nhiều lĩnh vực như đóng phim, ca hát, dẫn chương trình… nhưng thành công nhất với tư cách người mẫu áo tắm. Mỹ nhân 8X khiến nhiều người xuýt xoa bởi thân hình quyến rũ với số đo ba vòng ấn tượng: 92-56-84 cùng gương mặt tựa thiên thần.

Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành (Hình 2).
Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành (Hình 3).

Cô nhanh chóng trở thành nữ thần của biết bao đàn ông xứ phù tang cũng như châu Á. Ở thời kỳ đỉnh cao sắc vóc của Yoko được ca ngợi như một “kiệt tác”. Cô từng nhiều lần được bình chọn là “mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất” và được người hâm mộ gọi với những biệt danh như “nữ thần bikini”, “thiên thần nội y”… Với lợi thế ngoại hình, Yoko Kumada cũng là cái tên được nhiều thương hiệu, đặc biệt là các hãng nội y săn đón.

Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành (Hình 4).

Tuy nhiên, năm 2012, “nữ thần bikini” Yoko khiến bao fan nam tiếc nuối khi quyết định lên xe hoa với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Vài tháng sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau đó Yoko lần lượt hạ sinh thêm hai cô công chúa vào năm 2015 và 2018. Vì không muốn bị ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, cô không công khai hình ảnh chồng đồng thời khéo léo che mặt các con mỗi khi đăng lên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây nữ thần đình đám một thời gây ngỡ ngàng khi quyết định ly hôn chồng sau 9 năm chung sống.

Cụ thể, hôm 31/5 vừa qua, công ty quản lý cho biết Yoko bị chồng hành hung vào ngày 18/5. Sự việc khiến mỹ nhân phim Thời khắc tăm tối trước bình minh phải cầu cứu cảnh sát và chồng cô bị bắt ngay sau đó. Tuy nhiên người đàn ông này nhanh chóng được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh.

Mỹ nhân sinh năm 1982 cho biết sự việc trên chi là giọt nước tràn ly, khiến cô quyết tâm ly hôn. Hai vợ chồng đã thuê luật sư để giải quyết những tranh chấp liên quan.

Trang Nikkan Sports dẫn lời người mẫu 39 tuổi: “Đây không phải là lần đầu tiên chồng tôi có hành vi bạo lực, tôi đã phải chịu đựng bạo hành nhiều đến mức trở nên sợ hãi mỗi khi chồng trở về nhà. Tôi nhận thấy mình khó mà tiếp tục cuộc hôn nhân trong tình trạng tồi tệ như thế. Sau nhiều lần trao đổi với công ty và luật sư, tôi quyết định ly hôn”.

Theo Ettoday, quan hệ cặp đôi lục đục từ năm 2019, Yoko cảm thấy cuộc sống căng thẳng, bức bối vì mâu thuẫn mẹ chồng- nàng dâu. Cô kể có lần mình hủy cuộc hẹn với mẹ chồng do có việc đột xuất và sau đó bị mắng chửi thậm tệ. Mẹ chồng còn gọi điện cho mẹ ruột Yoko than thở, trách móc cả tiếng đồng hồ và “khủng bố” bằng hàng loạt tin nhắn.

Trên Instagram, Yoko cũng từng kể nhiều lần nấu bữa sáng cho chồng nhưng anh không ăn. Chồng còn thường uống rượu về khuya, gây ầm ĩ trong nhà. Năm ngoái, chồng Yoko Kumada bị đồn ngoại tình nhưng sao nữ 8X không phản hồi điều này.

Sau khi ly hôn, Yoko nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới vui vẻ, lạc quan hơn.

Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành (Hình 5).
Giải trí - 'Nữ thần áo tắm' Nhật Bản khiến bao người mê đắm bị chồng bạo hành (Hình 6).

Dù đã ở ngưỡng 40, người mẫu Nhật Bản vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm đáng ngưỡng mộ. Cô luôn tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và cực kỳ chú ý đến việc làm đẹp. Vì thế dù đã trải qua 3 lần sinh nở cô vẫn là gương mặt quảng cáo đắt giá của các nhãn hiệu đồ lót.

Được biết ngoài công việc người mẫu, Yoko còn xây dựng kênh YouTube riêng có hơn 82.000 người đăng ký với những video chia sẻ bí quyết làm đẹp, cuộc sống thường ngày.

Minh Hoa (t/h)

Nữ người mẫu Nhật Bản suýt chết vì giảm cân

Chủ nhật, 29/11/2020 | 13:22
Suýt mất mạng vì giảm cân, người mẫu Nhật Bản học cách yêu thương bản thân mình và ăn uống khoa học.

Người mẫu Nhật Bản xui Honda đến AC Milan

Thứ 6, 12/07/2013 | 08:38
Diễn viên Aya Kiguchi đã lên tiếng mong muốn thần tượng của mình là Keisuke Honda chuyển đến thi đấu cho AC Milan.

Người mẫu Nhật Bản đã treo cổ tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Sáng sớm nay 12/5, thi thể của người mẫu gợi cảm Uehara Miyu đã được phát hiện tại nhà riêng trong tình trang treo cổ.

Người mẫu xứ Hàn không tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Đại diện của cảnh sát sáng 20/4 đã đưa ra kết quả phủ nhận hoàn toàn với thông tin ban đầu rằng Kim Yuri uống thuốc độc tự tử.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.