Phá sản, vợ quyết ly dị, bạn sẽ làm gì?

Người ta nói, tuổi trẻ không từng phạm sai lầm và thất bại thì thật vô vị… Nhưng có những sai lầm khiến bạn phải trả giá quá đắt!

Tôi là con một trong một gia đình khá giả. Vì được nuông chiều từ nhỏ nên tôi không tu chí học hành đàng hoàng. Ngày tôi lấy vợ, bố mẹ cho tôi một số vốn và dặn, đó là tất cả vốn liếng bố mẹ có, con khéo lo liệu mà làm ăn.

Tôi quyết định đầu tư vào một cửa hàng giày dép nam ngay mặt phố. Vợ tôi làm marketing cho một công ty nước ngoài. Những tháng đầu, tôi chịu khó đầu tư chạy quảng cáo, lợi nhuận từ cửa hàng thu về khá ổn. Cuộc sống của vợ chồng tôi sẽ rất yên ổn nếu tôi tu chí làm ăn. Nhưng bỗng một ngày tôi bị bạn bè rủ rê, thói ham chơi của tôi trỗi dậy. Tôi sa đà vào các cuộc vui thâu đêm để vợ vò võ một mình. Cửa hàng thì bỏ bê không quản lý. Doanh thu tụt giảm. Tiền nhà hàng tháng âm dần vào vốn, nợ chồng nợ. Đúng lúc đó vợ tôi tuyên bố ly hôn và kéo valy về nhà ngoại.

Đến lúc này tôi mới nhận ra rằng, mình đã trắng tay. 30 tuổi, tôi thấy mình thực sự bất tài vô dụng.

Tôi phải làm gì lúc này, xin cho tôi lời khuyên?

Vì sao phụ nữ sau khi ly hôn lại ngại tái hôn?

Thứ 7, 10/08/2019 | 09:00
“Chị có thể tìm cho mình một người bạn tình chứ nhất định sẽ không tìm cho mình thêm người chồng thứ hai”.

Nếu một ngày người đàn ông của bạn lầm đường lạc lối, bạn có đủ bao dung để đón anh ấy trở về?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 09:00
Hôn nhân luôn là phép thử đối với người trong cuộc, và khi có “bão” hay “sóng gió” ập đến không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc…

Người thứ ba có đáng bị lên án?

Thứ 7, 03/08/2019 | 09:00
Anh yêu tôi tha thiết song chị vợ nhất quyết không ly hôn. Thậm chí, chị ta còn đe dọa khiến cho anh và tôi thân bại danh liệt. Người thứ ba như tôi đâu phải lúc nào cũng đáng bị lên án đúng không?