“Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:07
0
Phân khu Cọ Xanh trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 (thuộc Ocean City) đã và đang trở thành “bến đỗ” an cư của nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội nhờ sở hữu môi trường sống đẳng cấp, các tiện ích đa dạng và đặc biệt là vị trí đắc địa siêu kết nối.

Môi trường sống thân thiện giúp trẻ phát triển toàn diện

Hơn 1 năm trước, vợ chồng chị Hoàng Thúy Lan quyết định chuyển khẩu về Vinhomes Ocean Park 2. Sau một vòng tham quan trực tiếp tại dự án, một căn biệt thự tại phân khu Cọ Xanh đã được gia đình chị lựa chọn. Nhờ tiến độ hoàn thiện thần tốc của dự án, gia đình trẻ 4 người đã nhanh chóng gia nhập vào cộng đồng hơn 70.000 cư dân ở Ocean City.

Là người yêu thiên nhiên, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chuyển tới “phố trong vườn”. Những mảng xanh khổng lồ thực sự là một món quà vô giá với 2 nhóc nhà tôi khi mỗi ngày đều được hít thở không khí trong lành, tinh khiết và lớn lên trong khung cảnh bình yên như cổ tích”, chị Lan chia sẻ.

Kinh tế - “Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô

Cuộc sống ở phân khu Cọ Xanh được bao quanh bởi quần thể các công viên xanh mát

Mang đậm hơi thở của miền nhiệt đới Florida ở Đông Nam nước Mỹ, Cọ Xanh là một trong những phân khu sở hữu nhiều công viên nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Trong đó, kế cận ngay bên nhà là bộ đôi công viên The Wave Island và Green Oasis được lấy cảm hứng từ những con sóng biển Miami và những ốc đảo xanh mát. Cùng với đó, những hàng dừa tươi tốt soi bóng xuống hồ bơi phong cách resort (với diện tích 645 m2 và 865 m2) mang tới khung cảnh thơ mộng như những thiên đường du lịch biển nổi tiếng thế giới.

Kinh tế - “Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô (Hình 2).

Phân khu Cọ Xanh cũng nằm kế cận công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km

Bao quanh Cọ Xanh còn có bộ đôi công viên điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 2 là Empire Park có diện tích lên tới hơn 7,5 ha cùng công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km. Cùng với diện tích lớn được dành cho cây xanh và mặt nước, hàng loạt “trạm sạc năng lượng” cũng được bố trí tại đây như hệ thống sân thể thao hiện đại cùng sân chơi thiếu nhi đa dạng các trò chơi...

Mùa hè này, việc dễ dàng tiếp cận “kỳ quan” biển hồ trong VinWonders Wave Park và sân chơi trẻ em được thiết kế theo chủ đề rừng nhiệt đới sẽ giúp các cư dân nhí có một kỳ nghỉ đầy ắp trải nghiệm lý thú. Thiên nhiên bao quanh phân khu Cọ Xanh chính là “thỏi nam châm” kéo các em ra khỏi sự cám dỗ của màn hình tivi hay điện thoại thông minh để vận động nhiều hơn, từ đó, phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Kinh tế - “Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô (Hình 3).

Cư dân nhí Cọ Xanh sẽ được học tại 3 trường Vinschool khang trang, hiện đại ngay tại nội khu

Ngoài sự thân thiện của môi trường sống, Cọ Xanh còn chinh phục được các gia đình trẻ nhờ sự hiện diện của 3 trường Vinschool ngay trong nội khu - nhiều nhất dự án. Nằm trong hệ thống giáo dục đạt chất lượng quốc tế với hơn 47.000 học sinh theo học khắp cả nước, phụ huynh hoàn toàn tin tưởng rằng con em mình sẽ được học dưới mái trường khang trang, hiện đại; chương trình đào tạo toàn diện, cả về kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm công dân sẽ giúp những công dân tương lai có đủ hành trang để hội nhập toàn cầu.

Thêm một ưu thế nữa là trường học gần nhà, các con của tôi sẽ có thể đi bộ đến lớp mỗi ngày, trên những con đường rợp bóng cây xanh và an toàn tuyệt đối. Đây là một đặc quyền mà không phải em nhỏ nào trong nội đô cũng có cơ hội trải nghiệm”, chị Hoàng Thúy Lan tâm sự.

Điểm cộng cho vị trí đắc địa siêu kết nối

Ngoài hệ thống 3 trường Vinschool ngay tại nội khu, cư dân Cọ Xanh còn có nhiều lựa chọn giáo dục khác dành cho con em bởi có tới 50 trường học chất lượng cao hiện diện tại Ocean City và khu vực kế cận. Việc tiếp cận các cơ sở này hoàn toàn dễ dàng bởi phân khu nằm ở vị trí “cửa ngõ” Vinhomes Ocean Park 2, tiếp giáp tuyến đường Biển Xanh rộng tới 30m và 3 tuyến đường chạy ngang rộng 20m, đường nội khu 13m. Cùng với đó là các tuyến xe buýt điện VinBus đã tạo thành mạng lưới kết nối tất cả các phân khu với tần suất hoạt động liên tục.

Cũng nhờ các tuyến đường huyết mạch hiện hữu và các tuyến VinBus, cư dân Cọ Xanh có thể tiếp cận nhanh chóng hệ sinh thái các thương hiệu đạt chuẩn quốc tế khác của Tập đoàn Vingroup. Đó là hệ thống 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trong đó, cơ sở tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ tích hợp cùng với nhà hát quy mô 10.000 chỗ ngồi và trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam; 2 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec; trường đại học tinh hoa VinUni... Cư dân Cọ Xanh cũng dễ dàng di chuyển đến các tâm điểm giao thương sầm uất như Center Point hay Grand World với chỉ 5 phút đi bộ...

Kinh tế - “Phải lòng” Cọ Xanh, gia đình trẻ làm cuộc dịch chuyển ngoạn mục về phía Đông Thủ đô (Hình 4).

Phân khu Cọ Xanh có khả năng siêu kết nối nhờ sở hữu vị trí đắc địa ở Vinhomes Ocean Park 2

Khả năng kết nối vô hạn của phân khu Cọ Xanh còn mở ra đa hướng nhờ hàng loạt công trình giao thông đã hoàn thành xung quanh dự án, giúp rút ngắn khoảng cách tới các quận trung tâm Hà Nội. Cùng với đó, với ưu thế tiếp cận nhanh nhất tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Vành đai 3.5, từ phân khu Cọ Xanh, cư dân có nhu cầu đi lại, giải quyết công việc hàng ngày ở các tỉnh, thành phía Bắc cũng chỉ mất từ 1 - 2 giờ đồng hồ di chuyển.

“Việc đi lại thuận tiện đã giúp vợ chồng tôi có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho tổ ấm của mình. Rất nhiều bạn bè khi đến thăm gia đình, đều bày tỏ sự bất ngờ. Họ đều hỏi tôi rất nhiều về dự án với mong muốn sớm chuyển khẩu về nơi đây”, chị Lan chia sẻ.

Hạ tầng giao thông bứt phá, đi lại thuận tiện, dễ dàng chính là nhân tố thúc đẩy làn sóng dịch chuyển cư dân từ các quận trung tâm Hà Nội sang phía Đông ngày càng sôi động. Nhờ đó, cộng đồng cư dân hơn 70.000 người đã nhanh chóng hình thành tại Ocean City. Con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới nhờ sức hút đặc biệt từ lợi thế đắt giá của các phân khu như Cọ Xanh.

Thu Hà

Tag: Vingroup

Vingroup báo lãi quý I/2024 tăng trưởng gấp đôi cùng kỳ năm trước

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:01
Với kết quả đạt được trong quý I/2024, Vingroup đã thực hiện được 11% mục tiêu doanh thu và gần 30% kế hoạch lợi nhuận năm.

Lãnh đạo VRE: Vingroup luôn song hành cùng Vincom dù có cổ đông mới

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:33
Chia sẻ với cổ đông, đại diện Vincom Retail nhấn mạnh nhóm cổ đông mới vào công ty sẽ giúp củng cố thêm kinh nghiệm quản trị, điều hành và xây dựng hệ thống.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vì sao nợ thuế dưới 1 triệu đồng cũng bị tạm hoãn xuất cảnh?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 17:07
Theo Bộ Tài chính, việc tạm hoãn xuất cảnh là một biện pháp cứng rắn cũng như cảnh báo cho người nộp thuế đang nợ để đảm bảo việc hoàn thành nghĩa vụ thuế vào NSNN.

Sàn thương mại điện tử có thể phải nộp thuế thay người kinh doanh

Chủ nhật, 02/06/2024 | 17:07
Theo Bộ Tài chính, các sàn thương mại điện tử sẽ nắm được đầy đủ các thông tin nên có thể thực hiện việc khai thuế thay, nộp thuế thay cho người bán.

Lâm Đồng: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ vàng du lịch 2024

Chủ nhật, 02/06/2024 | 16:03
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 dự kiến đón khoảng 400 nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm.

Giá nông sản hôm nay 2/6: Dưa hấu Nghệ An đắt hàng, cà phê quay đầu giảm nhẹ

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:25
Dưa hấu Nghệ An vào mùa đắt hàng, hồ tiêu trong nước tăng mạnh, lúa gạo quay đầu giảm nhẹ, măng cụt sản lượng thấp.

Xuất khẩu thủy sản của Bạc Liêu tăng trưởng mạnh

Chủ nhật, 02/06/2024 | 13:05
Xuất khẩu thủy sản trong 5 tháng đầu năm 2024 có sự tăng trưởng mạnh, là điểm sáng giúp tỉnh Bạc Liêu lọt vào tốp đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu mặt hàng tôm.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 2/6: Vàng SJC giảm về mốc 83 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 09:22
Giá vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm mạnh trong khi vàng SJC trong nước cũng điều chỉnh về mức 83 triệu đồng/lượng (bán ra).

Xuất khẩu thủy sản của Bạc Liêu tăng trưởng mạnh

Chủ nhật, 02/06/2024 | 13:05
Xuất khẩu thủy sản trong 5 tháng đầu năm 2024 có sự tăng trưởng mạnh, là điểm sáng giúp tỉnh Bạc Liêu lọt vào tốp đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu mặt hàng tôm.

Nhiều cơ hội cho cao su Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ

Chủ nhật, 02/06/2024 | 07:00
Theo báo cáo mới nhất của Cục Xuất nhập khẩu, trong tháng 4/2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu cao su lớn thứ 10 của Việt Nam, lượng và giá trị cao su xuất khẩu sang thị trường này tăng so với cùng kỳ năm 2023.