Phó Giám đốc Công an HN: Bắn chết dê của dân là hành động không thể chấp nhận được

Thứ 6, 30/06/2023 | 16:21
0
Theo lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, hành động của 3 cựu cán bộ công an bắn chết 2 con dê của người dân không thể chấp nhận được.

Con dê của người dân bị bắn chết

Chiều 30/6, tại buổi họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý II/2023 của UBND TP.Hà Nội, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội đã chia sẻ về vụ việc 3 cựu công an bắn chết dê của người dân ở xã An Phú (huyện Mỹ Đức).

Theo đại tá Nguyễn Thành Long – Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội, đây là sự việc rất đáng tiếc, đáng buồn với lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an TP.Hà Nội nói riêng.

Đại tá Long cho hay, liên quan đến vụ việc này, khi thấy có dấu hiệu tội phạm, Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ các thông tin liên quan.

“Đây là hành vi vi phạm đặc biệt nghiêm trọng về đạo đức, lối sống, quy tắc ứng xử. Trong bối cảnh lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an TP.Hà Nội nói riêng đang tăng cường, đẩy mạnh việc siết chặt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân thì hành động này là không thể chấp nhận được”, đại tá Long nói.

Phó Giám đốc Công an TP.Hà Nội khẳng định, việc tước danh hiệu Công an nhân dân, khởi tố vụ án hình sự thể hiện tính nghiêm minh, quyết liệt của lực lượng Công an trong việc đấu tranh với mọi hành vi vi phạm trong nội bộ, không có vùng cấm.

Trước đó, chiều 27/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa về tội “Trộm cắp tài sản” để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Công an Hà Nội, vào trưa 26/6, 3 cán bộ công an đi ô tô con, mang theo 1 khẩu súng hơi vào khu vực núi Mào Gà để bắn chim.

Trong lúc đi săn, nhóm này đã bắn chết 2 con dê của người dân và cho vào cốp xe ô tô rồi đi về. Khi đến khu vực cầu Ái Nàng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức, cả nhóm bị người dân phát hiện và chặn lại.

Nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an huyện Mỹ Đức điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Căn cứ kết quả điều tra, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 3 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:43
Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen cho sự xuất hiện mới đây.

Jun Vũ: "Có bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư làm đẹp cho bản thân"

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:42
Nữ diễn viên cho biết những lời khen ngợi của công chúng là động lực giúp cô đầu tư làm đẹp cho bản thân để luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ nhất.

Mẫu nội y Hàn Quốc gây chú ý ở phố cổ Hà Nội, giữ dáng nuột nà bằng cách nào?

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:38
Mẫu Hàn Quốc khoe chân dài thẳng tắp, da trắng nõn nà, đi dạo phố cổ Hà Nội.

Tất cả những điều bạn cần biết về show Victoria's Secret sắp trở lại

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:29
Sau 5 năm gián đoạn, sự hồi sinh của sự kiện sẽ phản ánh bản sắc hiện tại của thương hiệu, với “sự quyến rũ, sàn diễn, đôi cánh, ngành giải trí âm nhạc và hơn thế nữa”.

Bảng giá Smart TV Samsung tháng 5: Chỉ từ 4,69 triệu đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 09:55
Trong tháng 5, nhiều mẫu Smart TV Samsung đang được giảm giá cực mạnh, lên tới 46%.