PSG vs Real Madrid: Trận đấu của hai đội bóng đang yếu!

PSG vs Real Madrid: Trận đấu của hai đội bóng đang yếu!

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 18/09/2019 | 13:32
0
Real Madrid đang chìm trong khủng hoảng khi không có được kết quả tốt nhất trong thời gian qua. Bên kia chiến tuyến, PSG cũng gặp tình trạng không mấy khả quan, khi 3 cái tên hàng đầu trên hàng công đều không thể ra sân thi đấu.

Là lá cờ đầu của Ligue 1 trong suốt những mùa giải vừa qua khi liên tục giữ được ngôi vương của mình. Tuy nhiên, với tham vọng của bay xa hơn của mình, PSG rất muốn có được danh hiệu Champions League để khẳng định vị thế của mình trên đấu trường châu Âu.

Tại Champions League mùa giải năm nay, PSG nằm ở bảng A với sự góp mặt của Real Madrid, Galatasaray và Club Brugge. Tại bảng đấu này, PSG và Real Madrid có khả năng lớn trong việc giành hai tấm vé đi tiếp. Vậy nên, vào lúc này, trận thư hùng của họ diễn ra đêm nay sẽ quyết định nhiều đến danh dự và ngôi vị đầu bảng của hai đội bóng này.

Còn đối thủ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử là Real Madrid đang rất muốn tìm lại vị thế của mình sau một mùa bóng thất bại toàn diện ở mọi đấu trường mà mình tham dự. Tại Champions League mùa giải năm ngoái, Los Blancos sớm bị loại bởi Ajax. Dù giành chiến thắng 2-1 trên đất Hà Lan trước Ajax tại trận lượt đi nhưng ở trận lượt về Real Madrid đã hứng chịu trận thua bất ngờ với tỉ số 1-4 ngay trên sân nhà Bernabeu.

Thể thao - PSG vs Real Madrid: Trận đấu của hai đội bóng đang yếu!

Dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng trận đấu giữa PGS và Real Madrid vẫn được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Vậy nên, ở Champions League năm nay, kền kền trắng đặt quyết tâm cực cao trong việc cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo chia tay Real để đầu quân cho Juventus, khả năng săn bàn của đội bóng hoàng gia trở nên vô cùng thảm hại. Những Bale, Benzema, Hazard hay Modric không còn là chính mình dù họ vẫn thi đấu hết sức nhiệt tình và máu lửa.

Ngoài ra, ở trận đấu này, Real Mandrid còn phải đón nhận những tổn thất nặng nề khi Luka Modric, Isco, Asensio và mới nhất là Marcelo đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Chưa hết, HLV Zidane cũng sẽ không sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Nacho vì treo giò.

Đội chủ nhà PSG cũng không có được sự phục vụ của những quân bài tốt nhất khi họ sẽ không có sự phục vụ của Edinson Cavani, Julian Draxler, Dagba, Kehrer vì chấn thương. Neymar đang nhận án treo giò. Khả năng góp mặt của Kylian Mbappe còn bỏ ngỏ.

Bởi vậy nếu xét tổng thể, cả hai đội đều không có được lực lượng tốt nhất nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình, trận đấu này vẫn được dự đoán sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn thấp, thiếu những tình huống của những siêu sao.

Đội hình dự kiến:

PSG: Navas; Meunier, Silva, Diallo, Kurzawa; Verratti, Gueye, Di Maria, Icardi, Sarabia; Choupo-Moting.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Eder Militao, Mendy; Casemiro, Rodriguez, Kroos; Hazard, Bale, Benzema.

Marco Reus đá hỏng pen, Dortmund chia điểm đáng tiếc với Barcelona

Thứ 4, 18/09/2019 | 07:24
Trận đấu giữa Barcelona và Dortmund diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn với hàng loạt những tình huống ăn miếng trả miếng với tốc độ cực cao. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên của các chân sút ở cả hai đội, đã không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi sau hơn 90 phút thi đấu.

Nhân tố mới nào sẽ được "Phù thủy" Park Hang-seo "khai sáng" ở đợt tập trung tới?

Thứ 4, 18/09/2019 | 10:00
Vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều trụ cột của ĐTQG Việt Nam sẽ không thể có mặt tại đợt tập trung ngắn hạn sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để vị chiến lược gia người Hàn Quốc tìm kiếm, chọn lọc ra những nhân tài mới cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai?

Trước trận quyết chiến với Malaysia: Thầy Park đang thực sự gặp khó?

Thứ 3, 17/09/2019 | 20:00
Có lẽ, kể từ khi nhậm chức đến nay, HLV Park Hang-seo chưa bao giờ phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, thách thức như ở vòng loại World Cup 2022 lần này.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.