Quả mít “khủng” 55kg ở Hải Dương khiến chủ nhà bê "ná thở"

Thứ 4, 03/07/2024 | 16:36
0
“Vợ 60kg bế phát một, quả mít 55kg bê ná thở”, so sánh hài hước cùng hình ảnh quả mít to cỡ đại thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Video cận cảnh quả mít gần 55kg thu hút sự quan tâm của dân mạng

Mới đây, loạt ảnh, video về một quả mít “khủng” nặng gần 55kg được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Hình ảnh người đàn ông khệ nệ ôm quả mít cỡ đại sau khi hái từ cây xuống, thậm chí cần người hỗ trợ mới có thể đặt lên bàn cân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Kèm theo loạt ảnh là dòng chú thích hài hước: “Vợ 60kg bế phát một, quả mít 55kg bê ná thở. Đây người ta gọi là có công khảo mít có ngày ăn may. Mấy năm trước khảo mít ra nhiều quả thì quả nào quả nấy bé tin hin, năm ngoái đổi quy trình bảo cho 1 quả thôi cũng được nhưng to bằng 3, 4 quả cộng lại thế là được khứa này. Công nhận bế nó khoái, mỗi tội ná thở. Khác với vợ, mít nó không biết thò tay ra ôm cổ mình”.

Quả mít có cân nặng chính xác là 54,5kg

Người nhà phải dùng một cái ghế gỗ kê quả mít khi còn trên cây

Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm. Rất nhiều người tò mò hình ảnh quả mít này sau khi bổ ra.

Được biết, chủ nhân của cây mít độc lạ cho ra quả mít 55kg là ông Phạm Văn Thiệu (64 tuổi, quê Hải Dương). Trò chuyện với chúng tôi, ông Thiệu cho hay, quả mít đặc biệt được hái xuống vào ngày 30/6, có cân nặng chính xác là 54,5kg.

“Tôi rất bất ngờ về cân nặng của nó. Nhìn vào ai cũng thấy nó to nhưng chỉ ước chừng khoảng 40kg, không ngờ lại nặng đến gần 55kg”, ông Thiệu nói.

Quả mít nặng khiến chủ nhà bê "ná thở"

Cây mít được ông Thiệu trồng cách đây 8 năm nhưng khoảng 3 năm trở lại đây mới ra quả. Hai năm trước, mỗi mùa, cây mít cho ra khoảng hơn 10 quả, từng có quả nặng đến 37kg. Thế nhưng năm nay, cây mít chỉ ra đúng 5 quả, trong đó, quả mít 55kg là quả đầu tiên được hái xuống. 4 quả mít còn lại áng chừng nặng khoảng 10kg.

“Đây là giống mít dai, múi dày và ngọt lắm. Cây nhà trồng, quả vừa ngon, vừa sạch nên nhà tôi rất quý”, ông Thiệu chia sẻ.

Ông Thiệu cho biết thêm, quả mít gần 55kg vẫn đang được “đóng cọc” chờ chín mềm mới bổ. Ông dự định sẽ đem chia cho anh em, hàng xóm mỗi nhà một miếng, "gọi là nếm thử cây nhà lá vườn”.

Hạ Nhiên

Cùng chuyên mục

Căn bệnh phổi “quái ác” mà nhiều người có thể mắc phải - Xem ngay để phòng tránh

Thứ 6, 05/07/2024 | 23:55
Căn bệnh có tỷ lệ mắc gia tăng nhanh đến chóng mặt, ước tính cứ 10 giây trên thế giới lại có 1 người tử vong vì căn bệnh này. 3 phút đọc để cả đời không mắc phải! Xem ngay bài viết dưới đây!

Công dân Mỹ bị kết án tù ở Nga

Thứ 6, 05/07/2024 | 21:23
Một tòa án Nga đã kết án dài hạn với một công dân Mỹ liên quan đến hành vi phạm pháp trên đất Nga. Bộ Ngoại giao Mỹ tuyên bố sẽ không "khoanh tay đứng nhìn".

Loạt loa karaoke di động, loa thanh đang giảm giá tới 5 triệu đồng

Thứ 6, 05/07/2024 | 18:58
Các sản phẩm giảm giá này thuộc dòng loa karaoke Partybox, loa thanh Bar và loa thùng di động Authentics của JBL.

Món ăn mặn chát một thời bị thất sủng, bỗng "hot" trở lại, giá đắt khó tin

Thứ 6, 05/07/2024 | 18:53
Không phải ai cũng biết đặc sản này và tất nhiên không phải ai cũng từng được thử.

Với 7 triệu đồng mua được iPhone nào hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp

Thứ 6, 05/07/2024 | 18:19
Đây là những mẫu iPhone có hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp đáng mua nhất trong phân khúc giá 7 triệu đồng.