sadboizaintcry - local brand đầu tiên thành công nhờ "cảm xúc" của quần áo

Thứ 4, 02/11/2022 | 10:41
0
Là sự trung hoà hoàn hảo giữa thời trang và cảm xúc, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo - một bước đi trước đây chưa từng ai nghĩ sẽ thành công.

sadboizaintcry (gọi tắt là sadboiz) là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam, thành lập vào năm 2020 (tiền thân là ZEUS). Khác với những local brand Việt còn lại, sadboiz vượt qua ranh giới của quần áo, trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên thành công sử dụng tinh thần làm niềm cảm hứng: nỗi buồn.

Thời trang streetwear đối với sadboiz không chỉ thể hiện cảm xúc của người sở hữu, mà còn là tiếng nói chung của người trẻ và cộng đồng.

“No need to see” - Nơi nỗi buồn ẩn giấu

"Không cần phải thấy, vì nỗi buồn là để cảm nhận” là tuyên ngôn trong trang phục đến từ sadboiz. Trang phục đối với thương hiệu này còn là “nội tâm” của người sử dụng, là những nỗi buồn khó nói của người trẻ giữa cuộc sống.

Từng bộ sưu tập của sadboiz thể hiện những nỗi buồn không giống nhau, có những nỗi buồn đơn thuần, nhưng cũng có nỗi buồn phức tạp và khó nói. Nỗi buồn ẩn giấu qua những chi tiết trên sản phẩm của sadboiz. “Dung hoà cảm xúc” là trải nghiệm thú vị mà sadboiz luôn bảo đảm cho người mặc nó.

Hướng đi khác biệt, tinh thần của sadboiz nhanh chóng trở thành tiếng nói chung của người trẻ Việt yêu thích streetwear. Thành công đầu tiên của sadboiz thể hiện qua việc sở hữu group (cộng đồng) lớn nhất Việt Nam với 500.000 thành viên. "sadboiz vibes" group là nơi các khách hàng của sadboiz chia sẻ nỗi buồn, tìm kiếm sự lắng nghe và thấu hiểu.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang, sadboiz phát triển như một cộng đồng văn hoá.

Chất lượng dẫn lối sản phẩm

Tập trung vào giá trị cốt lõi, nhưng sadboiz không bỏ qua tính chất lượng. Thiết kế tối giản (minimalism), ẩn giấu những chi tiết gợi nỗi buồn, thương hiệu liên kết với 3 nhà xưởng hàng đầu Việt Nam để đảm bảo chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Vì “nỗi buồn là để ẩn giấu” nên những cửa hàng của sadboiz không bao giờ nằm ở trung tâm. sadboiz mang lại cho khách hàng trải nghiệm như “một thế giới khác” giữa thành phố.

Mặt khác, sadboiz luôn thẳng thắn đối diện với lỗi sai của mình, một vấn đề hiếm khi xuất hiện ở thị trường local brand Việt. Đầu năm 2022, thương hiệu gây ồn ào về việc chất lượng sụt giảm. Nhưng ngay sau đó, sadboiz nhanh chóng thay đổi và khắc phục.

Collection muzik collab cùng rapper Sol7 chính là sự đánh dấu cho màn quay trở lại cùng lời cam kết chất lượng và lột xác về hình ảnh của thương hiệu sadboizaintcry. BST “Khoga" phiên bản giới hạn đi kèm chiến dịch cũng cháy hàng chỉ trong 30 phút mở bán.

Các bộ sưu tập của sadboiz thể hiện những nỗi buồn không giống nhau của người trẻ.

“Độc đáo và khác biệt với phần còn lại”, là những gì sadboiz mô tả về thương hiệu. Không cần phải nói ra câu chuyện của mình, chiếc áo của sadboiz sẽ “ôm” lấy nỗi buồn của người mặc nó - những nỗi buồn ẩn giấu và không cần phải thấy. Vì nỗi buồn luôn là để cảm nhận đối với người mặc sadboiz.

sadboizaintcry - “no need to see”

Fanpage: https://www.facebook.com/sadboizvibes/

Instagram: sadboizaintcry

Cửa hàng: 182/43 Lê Văn Sỹ, P10 quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: ''Nữ đại gia quận 7" giăng bẫy lừa hơn 1.200 tỷ đồng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 18:54
Lừa đảo hơn 1.200 tỷ đồng, “nữ đại gia” ở quận 7, TP.HCM lĩnh án chung thân; Bắt kẻ hiếp dâm con gái riêng của vợ…là những tin pháp luật đáng chú ý trong tuần.

"Hot girl Na Uy" ở tuổi 18 quyến rũ với áo ngắn bằng gang tay

Chủ nhật, 02/06/2024 | 18:25
Havanna Winter có gu thời trang gợi cảm ở tuổi trưởng thành.

“Bông hồng lai” Naomi: “Tôi liên tục nghĩ đến cái chết khi đóng Móng Vuốt”

Chủ nhật, 02/06/2024 | 18:24
Nữ ca sĩ từng gây sốt với chuyện tình đẹp bậc nhất làng rap Việt.

GSM triển khai chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”

Chủ nhật, 02/06/2024 | 18:12
Từ ngày 01/06 đến 31/08/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè Xanh vì Tương lai xanh”, với cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho các đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform, đồng thời mang đến cơ hội tham dự Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 cho 03 khách hàng tạo ra nhiều hành trình di chuyển xanh nhất Việt Nam.

Xanh SM triển khai các chuyến xe miễn phí khám bệnh cho trẻ em khuyết tật vùng cao

Chủ nhật, 02/06/2024 | 18:10
Xanh SM đã đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu tới thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.