Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Thứ 5, 19/11/2020 | 19:09
0
Sao Việt 19/11: Quang Hải trải lòng sau những mối tình dang dở; động thái của Lâm Vỹ Dạ khi bị anti-fan liên tục công kích…

Quang Hải trải lòng sau những mối tình dang dở

Trong lễ cưới của Công Phượng, giữa những cầu thủ thân thiết, Quang Hải lần đầu tiên trải lòng mình về chuyện tình cảm.

Quang Hải chia sẻ: “Bây giờ biết nói như thế nào nhỉ? Em là một người may mắn trong công việc của mình, nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm”.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở

Quang Hải trong lễ cưới Công Phượng.

Chia sẻ của Quang Hải đã gây sự chú ý. Sau thời gian ồn ào và vướng khá nhiều thị phi, Quang Hải dường như kín tiếng và thận trọng hơn rất nhiều. Thời gian gần đây, Quang Hải tập trung vào công việc và ít chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Ngô Kiến Huy bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc "rao bán" mình như... bán heo

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Ngô Kiến Huy. Và khi biết đàn anh dạo này đang "một mình", liên tục đăng status tâm trạng, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng "đăng đàn giải cứu" cho Ngô Kiến Huy.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Ngô Kiến Huy.

"Ông anh em dạo này ế quá, buồn bã đăng status tâm trạng hoài. Em muốn bán anh ấy. Họ tên: Dương Bắp Thỏ Đen Thui. Tuổi 40, cân nặng 80kg. Ai có nhu cầu liên hệ Lê Thành Dương".

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người cũng "hết hồn" khi cô quyết định "nâng tầm" tuổi tác, cân nặng của Ngô Kiến Huy lên. Khi hay tin người em thân thiết đang rao bán mình, Ngô Kiến Huy đã phải than trời "Bán cả anh? Black Friday hả Ngọc? 40 tuổi? 80kg? Em bán heo à?".

Nhiều người cũng "dở khóc dở cười" với một màn rao bán của Ninh Dương Lan Ngọc. Vẫn hiểu rằng nữ diễn viên đang muốn giúp đàn anh thoát ế, thế nhưng rao bán như thế này chắc Ngô Kiến Huy vẫn ế dài dài.

Động thái của Lâm Vỹ Dạ khi bị anti-fan liên tục công kích

Trước làn sóng bị anti-fan kêu gọi tẩy chay tại giải Mai Vàng 2020, Lâm Vỹ Dạ đã có phản ứng đầu tiên trên trang Facebook cá nhân. Không còn giữ im lặng, mới đây, nữ diễn viên hài đăng tải bức hình cô ôm hôn chồng Hứa Minh Đạt sau trận bóng đá gây quỹ từ thiện.

Sự kiện - Sao Việt: Quang Hải bất ngờ trải lòng sau những mối tình dang dở (Hình 3).

Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh thân mật với chồng trước ồn ào.

Nguyên văn dòng chia sẻ của nữ danh hài: "Em sẽ không bỏ cuộc. Anh biết đấy em sẽ không bỏ cuộc. Dẫu người ta đã rút hết thang rồi. Dẫu phía trước gió bão đang chực thổi. Còn lâu thì em mới để mình trôi. Anh biết đấy em thật là bé nhỏ. Nhưng thẳm sâu, hiểu sống để làm gì. Tiền sạch túi, tiếng vỗ tay mất hết. Chẳng hề gì, em sẽ vẫn lại đi. Gió vẫn thổi chẳng ai mà chặn nổi. Nắng vẫn lên dẫu Đông xám rất dày. Em vẫn sống cưỡi trên đầu cán chổi. Sấm thật nhiều, càng giống tiếng vỗ tay - (Em - Liêu Hà Trinh)".

Ngay dưới bài đăng trải lòng, chồng cô – Hứa Minh Đạt lập tức bình luận dỗ ngọt vợ: "Ok em yêu, về anh cho tiền bỏ túi nè". Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự hài hước bằng cách đưa thẳng số tài khoản ngân hàng để chồng thực hiện lời nói ngay và luôn.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác như Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân, Phan Mạnh Quỳnh, Midu,... cũng để lại lời động viên, trấn an tinh thần của Lâm Vỹ Dạ.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao Việt "ngả mũ" với bộ sưu tập xe của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Thứ 5, 19/11/2020 | 13:00
Ngoài việc có căn hộ cao cấp, sở hữu nhiều hàng hiệu giá "khủng", Ngọc Trinh còn sưu tập siêu xe mà chỉ cần điểm danh qua tên cũng khiến nhiều người choáng váng.

Sao Việt: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:00
Sao Việt 18/11: Phạm Quỳnh Anh “cởi áo” khoe lưng trần gợi cảm; Lệ Quyên đăng ảnh tiều tụy…

Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
Sao Việt 17/11: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm; Hari Won viết sai chính tả “trầm trọng” khi chúc mừng Hồ Ngọc Hà…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.