Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Thứ 3, 13/10/2020 | 20:00
0
Sao Việt 13/10: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”; Đàm Vĩnh Hưng thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ là lao công tại sân bay...

Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Sĩ Thanh đã đăng tải hình ảnh bán nude, khoe trọn vòng 3, hở bạo đến "nhức mắt". Cùng với đó, Sĩ Thanh viết: "Chân dài em chẳng có, mông má em đầy đủ".

Sự kiện - Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Sĩ Thanh tung ảnh bán nude.

Bài viết của Sĩ Thanh sau khi đăng tải đã nhận được vô số bình luận không mấy mặn mà của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng cô nàng đang làm lố quá đà để thu hút sự chú ý của công chúng. 

Có thể nói, đây không phải lần đầu Sĩ Thanh đăng ảnh hở hang, tuy nhiên mức độ phản cảm lần này dường như đã tiến tới đỉnh điểm. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ từng bị chỉ trích dữ dội vì chụp một bộ ảnh cưới phản cảm trên phố TP. HCM.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ là lao công tại sân bay

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một khoảnh khắc gặp gỡ người hâm mộ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại sân bay để chuẩn bị di chuyển và gặp được người hâm mộ là một cô lao công. Nam ca sĩ đã không ngần ngại nán lại chụp ảnh cùng cô lao công và đăng tải trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Chưa bao giờ biết nói không với những ai xin chụp hình với mình trong suốt 22 năm qua".

Sự kiện - Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt” (Hình 2).

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Bởi thông qua bức ảnh này, không khó để nhận ra sự thân thiện, gần gũi của nam ca sĩ dành cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, nụ cười của cô lao công khi được gặp gỡ thần tượng cũng khiến nhiều người cảm thấy "tan chảy" vì quá mộc mạc, đáng yêu.

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những hình ảnh lịch lãm, sang trọng, nên khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên người hâm mộ đặc biệt này chắc chắn khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn rất nhiều.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân “trốn con” đi du lịch riêng hâm nóng tình cảm

Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã “trốn con” đến một resort 5 sao ở Hòn Móng Tay, Phú Quốc nghỉ dưỡng để kỷ niệm 2 thập niên năm quen và bên nhau. Trên trang cá nhân, cô tiết lộ:

"Tụi mình sang Phú Quốc để phiêu du đây. Mình nghe quản lý của mình, Vi Vân Võ ca quá nhiều về nơi đây. Chị đã đến rồi em nha nha. Bước vào phòng thấy có quà: hộp nhẫn cỏ đôi, ảnh cưới bằng gỗ, cục rubik gỗ có vẽ hình Ốc - Rùa, thư tay... thấy thương".

Sự kiện - Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt” (Hình 3).

Vợ chồng Ốc Thanh Vân.

Là một người mê sống xanh, hai vợ chồng nàng Ốc thích thú trải nghiệm kỳ nghỉ của mình với nhiều hoạt động như chèo thuyền ngắm san hô, tập yoga, câu cá.. Cô hào hứng chia sẻ: "Tụi mình vừa thưởng thức bữa tối ngon tuyệt, ai nhìn chắc tưởng bà Ốc đang có bầu- no quá no mà".

Quốc Tiệp (t/h)

 

Sao Việt 12/10: Bằng Kiều tiết lộ vì sao chưa có người yêu

Thứ 2, 12/10/2020 | 20:00
Ca sĩ Đồng Lan nhiễm Covid-19 sau khi tham gia một buổi biểu diễn; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động...

Sao Việt 11/10: Danh hài Chí Trung chơi đàn, làm thơ tặng bạn gái

Chủ nhật, 11/10/2020 | 10:24
Yến Xuân chứng minh tình yêu với thủ môn Văn Lâm; Lộ nhan sắc khác lạ của mẹ bầu Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ…

Sao Việt 10/10: Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới

Thứ 7, 10/10/2020 | 19:00
Hoài Linh sẵn sàng học múa mâm để đóng phim mới; Hari Won bị Trấn Thành "bóc mẽ" vì nói sai tiếng Việt; K-ICM tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc KPop.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.