Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
0
Sao Việt 17/11: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm; Hari Won viết sai chính tả “trầm trọng” khi chúc mừng Hồ Ngọc Hà…

Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Mới đây, trên trang cá nhân, Suboi đã livestream giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ quan điểm xoay quanh tranh cãi Trấn Thành "nói hớ" về nữ quyền. Cùng với vấn đề trên, nữ rapper còn trải lòng việc bị bạn trai cũ bạo hành.

Năm 2015, Suboi từng tiết lộ năm 17 tuổi, cô bị bạn trai quen qua mạng đánh vì ghen tuông. Sau khi bị đánh hai lần, huấn luyện viên Rap Việt quyết định chia tay vì tin rằng bạn trai có bản chất vũ phu, bạo lực.

Tuy nhiên, trong livestream mới đây, Suboi tiết lộ người bạn trai trên từng có ý định cưỡng dâm cô. "Ngày xưa, tôi từng quen bạn trai hay ghen tuông rồi đánh tôi. Thật ra, còn có chuyện tệ hơn nữa. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ thêm, người đó đã cố gắng cưỡng dâm tôi", rapper 30 tuổi nói.

Sự kiện - Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm

Trên trang cá nhân, Suboi chia sẻ việc từng bị bạn trai bạo hành, quấy rối năm 17 tuổi.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ kể chuyện này. Tôi có viết một bài hát, nhưng cảm thấy chưa hay. Hơn nữa, khi viết, tôi phải 'thăm viếng' lại cảm xúc đó, thật sự tệ".

Suboi chia sẻ cô luôn buồn vì chuyện bị bạo hành và quấy rối năm 17 tuổi. Nhắc lại quá khứ khiến Suboi nghẹn ngào, gần như bật khóc.

"Tôi thấy có nhiều người tỏ ra thông minh hơn người, hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó. Tôi nghĩ đó là kém tự tin về bản thân, cái tôi của họ cũng có vấn đề", Suboi chia sẻ quan điểm về đàn ông vũ phu.

Sau đó, người hâm mộ bình luận mong cô đừng khóc, Suboi cho rằng khóc sẽ tốt hơn đè nén cảm xúc.

"Đó là những điều mà tôi đã học được trong thời gian dài. Mình phải gồng lên chống lại sự bạo lực của con trai, sự coi thường của những nam rapper khác", cô nói thêm. Nữ rapper còn bày tỏ sự biết ơn những trải nghiệm, bài học tích lũy được sau nhiều năm.

Cường Đô La hạnh phúc khoe ảnh Subeo ru em gái ngủ

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La chia sẻ bức hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con trai Subeo nằm ngắm nhìn em gái Suchin đang ngủ. Đi kèm với bức hình là dòng trạng thái ngắn gọn: "Goodnight" (Chúc ngủ ngon).

Sự kiện - Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm (Hình 2).

Cường Đô La khoe ảnh Subeo nằm cạnh ngắm em gái Suchin đang say giấc ngủ.

Ngay dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang tiết lộ: "Cứ đi học về là em bé ngủ mất tiêu rùi... Thương lắm". Qua đó có thể hiểu tình cảm mà Subeo dành cho em gái nhỏ vô cùng yêu quý. Cứ đi học về là cậu bé lại muốn chơi với em nhưng công chúa nhỏ lại say giấc. Đã không ít lần Cường Đô La khoe hình ảnh con trai và con gái gắn bó với nhau khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cư dân mạng nhận xét, bé Subeo và Suchin giống nhau nhất ở đôi tai to. Ngoài ra, Subeo càng lớn càng giống hệt bố Cường Đô La. Càng lớn, Subeo càng ra dáng là một người anh trai lớn trong gia đình. Cường Đô La thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa.

Hari Won viết sai chính tả “trầm trọng” khi chúc mừng Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên kênh Youtube chính thức, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip được Kim Lý cầu hôn vô cùng lãng mạn khi vừa mới sinh song thai cho anh. Khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chúc phúc của fan, trong đó nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Sự kiện - Sao Việt: Suboi kể bị bạn trai cũ bạo hành và cố gắng cưỡng dâm (Hình 3).

Hari Won thường xuyên mắc lỗi chính tả.

Hòa chung với nhiều sao Việt khác, ca sĩ Hari Won cũng đã để lại lời chúc và bày tỏ xúc động. Thế nhưng bà xã Trấn Thành đã có sự nhầm lẫn khi viết "cầu hôn" thành "cầu hồn" phía dưới phần bình luận của clip Hồ Ngọc Hà đã đăng tải. Việc mắc lỗi chính tả này đã được đánh tiếng đến nam MC, song anh cũng đành “bó tay” và bất lực. Bởi vì, Hari Won thường xuyên nhầm lẫn từ ngữ khiến liên tục rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười”.

Nam MC viết: "Nói tới đoạn fan chửi là tui cũng nghi nghi rồi! Quen quá rồi dì hai! Chuyện đó thường mà! Chừng nào cầu hôn mà bà viết nó ra tới cầu tiêu thì hoạ may tui cười!".

Quốc Tiệp (t/h)

Bị chê đóng Tiểu Bảo như đang diễn Ngộ Không Trương Nhất Sơn nói gì?

Thứ 3, 17/11/2020 | 10:58
Dù chỉ mới phát sóng vài tập đầu Lộc đỉnh ký 2020 do nam diễn viên Trương Nhất Sơn thủ vai chính bị đánh giá thấp thảm hại.

Sao Việt: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới

Thứ 2, 16/11/2020 | 19:45
Sao Việt 16/11: Á hậu Thúy An chia sẻ về lần đầu gặp chồng sắp cưới; Kim Lý thường làm điều này mỗi sáng với Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà…

Sao Việt: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"

Chủ nhật, 15/11/2020 | 20:00
Sao Việt 15/11: Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 4 tháng "ở ẩn"; Hương Giang chỉ diện đồ ngủ bình dân cũng khiến dân tình xuyến xao…

Sao Việt: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan

Thứ 7, 14/11/2020 | 19:09
Sao Việt 14/11: Thuỷ Tiên nói rõ nghi vấn làm việc với công an về anti-fan; Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn lãng mạn sau 3 năm hẹn hò…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.