Siêu mẫu Quỳnh Hoa chấp nhận mọi rủi ro để trở lại HHHV Việt Nam 2022

Siêu mẫu Quỳnh Hoa chấp nhận mọi rủi ro để trở lại HHHV Việt Nam 2022

Thứ 7, 25/06/2022 | 15:15
0
Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Hoa tâm sự: “Tôi lường trước mọi việc, chấp nhận đối đầu rủi ro. Nếu không gặp may mắn, tôi vẫn vui vẻ".

Người Đưa Tin: Nhìn lại hành trình đã qua, điều gì khiến Quỳnh Hoa chưa hài lòng về bản thân và sẽ thay đổi thế nào trong đêm thi quyết định Chung kết?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Áp lực bây giờ là mình có thể hiện tốt được hay không chứ không phải mình có trở thành hoa hậu hay không. Cái đó không nằm trong sự kiểm soát của mình. Tôi tin vào sự công bằng của ban tổ chức và dàn giám khảo của cuộc thi. Với niềm tin đó, tôi  sẽ thể hiện tốt nhất trong khả năng của mình. Nếu tôi xứng đáng, mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

Nếu trượt top, đó cũng là chuyện bình thường. Mọi chuyện đều có tính thời điểm. Có thể là ngày xưa, ở hoàn cảnh đó, tôi là Giải Vàng siêu mẫu, là một cô gái trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Còn ở thời điểm hiện tại, tôi bản lĩnh hơn, có kinh nghiệm hơn nhưng môi trường khác. Mình chẳng thể nào cào bằng hết những giá trị với nhau. Giống như người ta nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”.

Tôi chỉ có thể nói, thời điểm này, tôi chắc chắn vào khả năng của mình. Còn việc chiến thắng phụ thuộc vào việc ban tổ chức có tìm kiếm bạn hay không? Bạn có xứng đáng không? Đó là những yếu tố mình chẳng thể nào kiểm soát được.

Tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng tâm thế để tỏa sáng ở đêm thi chung kết. Việc có được đội vương miện hay không phụ thuộc nhiều yếu tố. Tôi nghĩ với sự yêu thương khán giả dành cho mình thì tôi đã là hoa hậu rồi! Tôi cảm ơn tất cả khán giả đã nhắn tin, động viên tôi ở đêm bán kết và chung kết. Đến hiện tại, tôi muốn mình sẽ là chính mình. Tôi sẽ tận hưởng sân khấu đó.

Văn hoá - Siêu mẫu Quỳnh Hoa chấp nhận mọi rủi ro để trở lại HHHV Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa sinh năm 1998, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017. Cô cao 1,75 m, số đo 83-60-94 cm.

Người Đưa Tin: Hình ảnh của Quỳnh Hoa bị nhận xét an toàn, thiếu sự bứt phá. Chị có nghĩ yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến kết quả của chị trong cuộc thi?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Tất cả thuộc về tính cách. Trước cuộc thi, nhiều người nói với tôi rằng “em sẽ là một nhân tố mang lại sự kịch tính”. Nhưng khi cuộc thi chính thức khởi tranh, mọi người đều nói “Hoa ơi, sao em hiền quá vậy?”. Thực ra, tôi cũng không quá an toàn. Bản thân tôi đã thay đổi rất nhiều.

Bốn năm qua, tôi luôn chủ động hoàn thiện các kỹ năng. Trái tim tôi ấm áp, biết nghĩ về cộng đồng nhiều hơn. Tôi tin hình ảnh của mình hoàn toàn mới mẻ so với bốn năm trước. Nếu tự chấm điểm, tôi tin mình sẽ tiến vào vòng sâu nhất của cuộc thi năm nay.

Nếu trượt Top 3, chắc tôi sẽ buồn một chút, nhưng sau nỗi buồn ấy, tôi sẽ chạy đến chúc mừng cho các bạn. Chúng tôi đã có hơn ba tháng bên nhau. Mọi người đều trân trọng, yêu thương và có những tình cảm nhất định dành cho nhau. Nếu không may mắn được như các bạn thì mình cũng nên chúc mừng cho thành công của bạn.

Hiện tại, không chỉ tôi và tất cả các bạn thí sinh khác đều đã chuẩn bị cho mình những kiến thức nhất định để có thể sẵn sàng thi ứng xử tốt nhất. Chắc chắn, phần thi này sẽ rất hồi hộp bởi năm nay, cuộc thi đã thay đổi format. Thí sinh có mặt trong Top 3, Top 5 sẽ phải trả lời ứng xử 2 lần.

Người Đưa Tin: Sau đêm bán kết, những cái tên sáng giá đã lộ diện, Quỳnh Hoa đánh giá thế nào về các “đối thủ” và ai là “đối thủ nặng ký nhất”?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Đối thủ lớn nhất của tôi chính là bản thân mình.

Hỏi thật nhé, bạn đã chuẩn bị bao nhiêu quần áo, trang sức và tiền cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022?

Có thể mọi người không tin nhưng tôi chưa phải bỏ bất kỳ khoản chi phí nào cho cuộc thi. Tôi may mắn được ê-kíp cũ hỗ trợ, giúp đỡ. Mặc trang phục mà các anh chị nhà thiết kế đã hỗ trợ, tôi rất vui vì tình cảm mà họ dành cho mình. Họ đều giúp tôi vì tình cảm chứ chẳng ai lấy tiền.

Văn hoá - Siêu mẫu Quỳnh Hoa chấp nhận mọi rủi ro để trở lại HHHV Việt Nam 2022 (Hình 2).

Quỳnh Hoa duyên dáng trong phần thi áo dài tại đêm Bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Người Đưa Tin: Chị sẽ làm gì nếu giành được vương miện?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Đầu tiên, tôi sẽ tận hưởng những cố gắng đã đạt được, thành công mình mơ ước. Tiếp theo, tôi sẽ chuẩn bị cho hành trang thi quốc tế. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng và quan trọng hơn hết là tôi  sẽ chiến đấu hết mình cho cuộc thi Miss Universe. Tất cả mọi thứ đều mang tính thời điểm, tôi muốn cuối năm được đi thi quốc tế.

Người Đưa Tin: Đã là một siêu mẫu có tiếng tại sao Quỳnh Hoa lại tiếp tục đến với một cuộc thi nhan sắc? Phải chăng chị coi vương miện hoa hậu danh giá hơn danh hiệu siêu mẫu hay chỉ đơn giản là muốn cái tên Quỳnh Hoa tiếp tục làm tâm điểm của truyền thông?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Năm 2017, tôi từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích cao vì còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Dù thất bại, tôi không buồn, hụt hẫng mà xem đó là trải nghiệm.

Năm 2019, tôi chưa đủ điều kiện kinh tế, thời gian và nhiều yếu tố khác để trở lại. Hiện tại, sau 5 năm, tôi thấy mình hội tụ đủ yếu tố để tự tin chinh phục vương miện.

Giành Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng sau cuộc thi tôi nghe nhiều người nhận xét mình nhạt nhòa, không có hoạt động nổi bật. Ít người biết tôi từng trải qua nhiều khó khăn vì không nhận được sự hỗ trợ khi tự lập ở Tp.HCM. Có thời điểm, tôi lao vào kinh doanh để có tiền trang trải cuộc sống, bỏ bê nghệ thuật. Sau những nỗ lực, tôi ở hiện tại có thành công nhất định.

Tôi không nghĩ mình yếu kém, càng không muốn để người khác đánh giá thấp nếu chưa tiếp xúc và hiểu rõ về mình. Tôi trở lại cuộc thi để khẳng định bản thân.

Tôi muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để dùng sức ảnh hưởng giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương, làm nhiều thứ cho cộng đồng. Đăng ký dự thi, tôi lường trước mọi việc, chấp nhận đối đầu với rủi ro. Nếu không gặp may mắn, tôi vẫn vui vẻ. Khi mình đã làm hết sức thì dù kết quả thế nào tôi cũng không hối hận.

Văn hoá - Siêu mẫu Quỳnh Hoa chấp nhận mọi rủi ro để trở lại HHHV Việt Nam 2022 (Hình 3).

Quỳnh Hoa là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

Người Đưa Tin: Quỳnh Hoa từng chia sẻ, bố không muốn trò chuyện với chị vì quyết định đi thi Hoa hậu. Đến thời điểm này, quan hệ của hai bố con như thế nào?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Trước giờ, bố chưa từng tin tưởng con đường nghệ thuật tôi chọn. Khi biết tôi thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bố gọi điện phản đối, bảo tôi phải dừng lại vì "chẳng có gì tốt đẹp".

Năm 2017, khi tôi âm thầm đi thi, lúc biết chuyện, bố tôi giận dữ đến mức từng nói không muốn nhìn mặt tôi. Phải mất một thời gian dài sau đó, tôi và bố mới có thể trò chuyện trở lại.

Tôi cũng từng trầm cảm sau những phản ứng gay gắt từ bố về việc lựa chọn công việc. Tôi nghĩ công việc người mẫu đâu có gì là sai với tiêu chuẩn xã hội. Những cám dỗ không chỉ xuất hiện trong nghệ thuật, mà ở mọi ngành nghề, quan trọng bản thân mình đối mặt với nó thế nào.

Người Đưa Tin: Sống trong một gia đình vẫn còn nặng nề với tư tưởng, con gái bị đóng khung ở những tiêu chuẩn nhất định, chị sẽ làm gì để bước qua những giới hạn?

Siêu mẫu Quỳnh Hoa: Bố vẫn chưa hoàn toàn ủng hộ tôi. Tôi biết để thay đổi tư tưởng này rất khó. Thay vì ngồi nói chuyện, tôi sẽ chứng minh bằng hành động. Tôi chọn con đường trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong cuộc sống và làm những gì mình thích.

Tôi đã 24 tuổi, đủ trải nghiệm sống để tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Tôi muốn truyền đến các bạn trẻ thông điệp: Hãy tin tưởng bản thân, tỏa sáng theo cách của riêng mình vì sống là chính mình mới hạnh phúc.

LÊ ANH

Hoa hậu Hoàn vũ Harzaaz Sandh: "Tôi tìm kiếm cô gái trung thực, tôn trọng bản thân"

Thứ 7, 25/06/2022 | 11:54
Đương kim Hoa hậu Harzaaz Sandh là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nói: Cuộc thi nhan sắc là một quãng thời gian vô cùng căng thẳng và chỉ có cô gái vượt qua được áp lực để kể câu chuyện đúng cách mới trở thành Hoa hậu.

Giám khảo HHHV Việt Nam 2022 Hà Anh: Gương mặt "cũ" hay "mới" đều có cơ hội

Thứ 6, 24/06/2022 | 23:00
Chỉ còn vài tiếng nữa chung kết HHHV Việt Nam 2022 sẽ diễn ra, trong cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin, giám khảo Hà Anh đã chia sẻ về cô gái sẽ đăng quang.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.