Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam.

Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam.

Thứ 5, 18/10/2018 | 14:20
0
Sau buổi công chiếu được tổ chức riêng cho cộng đồng người Philippines và bạn bè ở Việt Nam, The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) sẽ được công chiếu tại hệ thống rạp của mình bắt đầu từ ngày 26/10.
Sự kiện - Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam.

The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) phiên bản của Philippines.

Được phát hành năm 2018, The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) tập hợp những nhân tố hàng đầu của làng giải trí xứ sở Philippines với đạo diễn “bom tấn” Cathy Garcia-Molina, nữ diễn viên hàng đầu Philippin Kathryn Bernardo và nam diễn viên “hotboy” được mệnh danh “King of Hearts” (ông hoàng cảm xúc).

Với những nhân tố đó, tại đất nước ngàn đảo Philippines, bộ phim đã càn quét phòng vé và tạo nên một “dư chấn” lớn vì một câu chuyện tình cảm đẹp đẽ, hài hước và đầy trách nhiệm của những người yêu nhau. The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử Philippines và cũng là tác phẩm đầu tiên cán mốc doanh thu 600 triệu peso (khoảng 258 tỷ VNĐ) tại quốc gia này.

Sự kiện - Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam. (Hình 2).

Hai nhân vật chính trong The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi).

The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) nhận được sự chú ý lớn trong cộng đồng những người yêu điện ảnh nhờ câu chuyện tình cảm của cô bác sĩ xinh đẹp Primo và chàng trai George. Họ đều là những cô cậu sinh viên đang có mong ước mãnh liệt cho tương lai của mình. Primo sẽ trở thành bác sĩ, còn George, chàng trai đầy lãng tử muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng.

Nuôi ước vọng như vậy để đến với nhau. Cùng sống với nhau để giúp đỡ nhau theo đuổi đam mê của mình trong một căn nhà mà cả hai cùng xây dựng. Ban đầu, bộ phim mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung và đầy yêu thương của hai người trẻ mới dọn đến ở với nhau với những ước mong cùng xây dựng nên tổ ấm tiện nghi và hạnh phúc.

Sự kiện - Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam. (Hình 3).

Một phân cảnh trong The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi).

Nhưng mọi thứ không được như mơ, khi đam mê không thể nào nuôi sống được tình yêu. Bộ phim đặt câu hỏi “Liệu chỉ yêu thôi đã đủ là lý do để chúng ta sống bên nhau trọn đời?” và “Làm sao để có thể cứu chúng ta?”, cứu lại tình cảm đang mất dần này. Câu hỏi đó sẽ được trả lời trong bộ phim đã trở thành tác phẩm đầu tiên của Philipines thu về 1 triệu USD tại các thị trường ngoài Philippines như: Mỹ, Anh, Ý, Papua New Guinea, Brunei, Malaysia,Tây Ban Nha, Canada, Australia, Indonesia, và Hong Kong...

Sự kiện - Tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất của Philippines sắp được công chiếu tại Việt Nam. (Hình 4).

Nam chính và nữ chính trong The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi).

The hows of Us (Chuyện tình chúng tôi) ra mắt tại Philippines ngày 29/8 và chính thức có mặt tại các phòng chiếu quốc tế từ 6/9 trên nhiều thị trường như: Mỹ, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Úc, Thái Lan, Brunei, Papua New Guinea...

Tại Việt Nam, phim chính thức có mặt từ ngày 26/10.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm diễn miễn phí để tri ân người hâm mộ

Thứ 5, 18/10/2018 | 06:45
Mới đây ê-kíp của Tuấn Hưng tiết lộ, nam ca sĩ sẽ tổ chức lại một đêm nhạc khác trên phố đi bộ Bờ Hồ, Hà Nội sau vụ hủy show đáng tiếc vừa qua.

“Chúc Anh Đài” Đổng Khiết : Từ "ngọc nữ" thành "nấm độc" bị xua đuổi

Thứ 4, 17/10/2018 | 11:46
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cuộc đời “Ngọc nữ” màn ảnh Đổng Khiết lao dốc thảm hại, dù cho cô đã nỗ lực rất nhiều nhưng khán giả vẫn chưa có thể chấp nhận.

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa: Chồng đầu phản bội, chồng thứ hai đột tử

Thứ 3, 16/10/2018 | 05:30
Không biết có phải vì luôn hóa thân vào những vai diễn sầu muộn, giàu nước mắt hay không mà cuộc sống tình cảm ở ngoài đời của Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở.

“Nữ hoàng màn ảnh” Củng Lợi và cuộc hôn nhân nhiều tiếc nuối với đại gia

Thứ 2, 15/10/2018 | 11:05
Củng Lợi từng có một người chồng biết thông cảm và yêu thương vợ hết mực, nhưng hạnh phúc hôn nhân của nữ minh tinh này không thể kéo dài như nhiều người lầm tưởng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.