Thang Long Real Group ghi dấu ấn tại thị trường BĐS Nhơn Trạch

Thứ 7, 26/11/2022 | 12:55
0
Thang Long Real Group đang đặt nền móng vững chắc trên hành trình kiến tạo những dự án đô thị có quy mô lớn tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tạo tiếng vang từ những dự án dân cư kiểu mẫu

Với triết lý “Xây tổ ấm – Dựng cộng đồng”, Thang Long Real Group đã phát triển nhiều dự án có quy mô lớn tại Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai như: Thang Long Home – Phước An, Thang Long Home – Hiệp Phước, Đông Tăng Long – Hưng Lộc, Thang Long Home – Hưng Phú, FIATO Premier,… nhận được sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng cũng như nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cần biết - Thang Long Real Group ghi dấu ấn tại thị trường BĐS Nhơn Trạch

Một góc của dự án Thang Long Home – Hiệp Phước (Nhơn Trạch, Đồng Nai) được phát triển chỉnh chu và hiện đại

Trong suốt hành trình đó, Thang Long Real Group ngày càng khẳng định vị thế đặc biệt tại thị trường huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai với chiến lược bài bản gắn liền với thương hiệu phát triển bất động sản bền vững, khởi đầu là những dự án mang sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

Thang Long Real Group đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Đồng Nai với dự án Khu dân cư Thang Long Home – Phước An với 411 căn nhà liên kế với quy mô 1 trệt 1 lầu, có sân vườn trước và sau mỗi căn. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi giải quyết nhu cầu nhà ở vừa túi tiền cho người công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp tại huyện Nhơn Trạch và khu vực lân cận. Hiện tại Thang Long Home – Phước An đã hội tụ đông đúc cư dân về an cư và lạc nghiệp, hình thành một cộng đồng đáng sống và văn minh.

Xem huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai là thị trường trọng điểm, từ thành công của dự án Thang Long Home – Phước An, Thang Long Real Group tiếp tục phát triển dự án Thang Long Home – Hiệp Phước với hơn 200 căn nhà phố, biệt thự, trở thành một trong những khu dân cư kiểu mẫu và hiện đại bậc nhất trên địa bàn huyện. Điểm nổi bật của dự án Thang Long Home - Hiệp Phước đó là sở hữu cơ sở hạ tầng nội khu đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Các cư dân khi chọn an cư tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng các tiện ích nổi bật như: công viên Sapphire, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế, công viên Diamond, sân tennis,...

Phát triển dự án với tiêu chí “làm đến đâu chuẩn pháp lý đến đó”, tất cả các dự án do Thang Long Real Group phát triển đều đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân. "Pháp lý được xem là điểm mạnh của doanh nghiệp trong quá trình phát triển các dự án. Tất cả các dự án đều xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích, có sổ đỏ toàn khu trước khi bán và sổ hồng từng căn sau khi bàn giao. Điều này còn bảo chứng về sự uy tín của doanh nghiệp với khách hàng", đại diện Thang Long Real Group chia sẻ.

Sự thành công của các dự án nhà ở thấp tầng đã tạo tiền đề vững chắc cho Thang Long Real Group hướng đến phát triển các dự án chung cư, kiến tạo chuỗi đô thị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu từ an cư đến vui chơi, giải trí của người dân.

Thang Long Real Group phát triển căn hộ hiện đại bậc nhất tại Nhơn Trạch

Khởi đầu cho căn hộ hiện đại và có tiện ích thời thượng bậc nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai của Thang Long Real Group chính là dự án FIATO City. Dược án được kỳ vọng sẽ góp phần định hình một phong cách sống mới cho người dân Nhơn Trạch và các vùng lân cận.

Dự án FIATO City có quy mô 2 block cao đến 18 tầng, tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, trung tâm huyện Nhơn Trạch – vùng đất được ví như cửa ngõ của khu đô thị phía Đông, tâm điểm kết nối giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành. FIATO City sở hữu các tiện ích đẳng cấp như trường mẫu giáo quốc tế, hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, cửa hàng tiện ích, sky bar,…

Cần biết - Thang Long Real Group ghi dấu ấn tại thị trường BĐS Nhơn Trạch (Hình 2).

Thang Long Real Group ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án FIATO City cùng Cen Land

FIATO City thuộc chuỗi căn hộ FIATO do Thang Long Real Group phát triển. Dự án trước đó là FIATO Premier được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, không gian sống thoáng rộng tạo nên trải nghiệm sống cân bằng cho cư dân thành thị. Sau khi dự án FIATO City được hoàn thành sẽ cung cấp hàng trăm sản phẩm căn hộ, căn thương mại dịch vụ và nhiều tiện ích thời thượng, với mục tiêu đưa FIATO City trở thành biểu tượng của một vùng đất năng động, giàu tiềm năng tăng trưởng đột phá.

Thang Long Real Group mong muốn kiến tạo nên FIATO City không chỉ là khu căn hộ thông minh, đẳng cấp, định hình phong cách sống mới tại Nhơn Trạch mà dự án còn hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại dịch vụ mới của địa phương và khu vực lân cận.

Dự án căn hộ FIATO City là giai đoạn tiếp nối sau sự thành công của Khu dân cư Thang Long Home – Hiệp Phước. Phân khu thấp tầng tại đây với hơn 200 căn nhà phố, biệt thự đã được hoàn thành và thu hút cư dân về sinh sống, hình thành nên một cộng đồng văn minh kiểu mẫu tại Nhơn Trạch. Hiện tại chủ đầu tư cũng đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các cư dân ở phân khu thấp tầng.

Thế Minh

HoREA gửi 11 kiến nghị "giải cứu" bất động sản

Thứ 6, 25/11/2022 | 18:59
Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, “vướng mắc pháp lý” là vướng mắc lớn nhất, chiếm 70% khó khăn của các dự án bất động sản.

Phát triển bền vững - Động lực mới thúc đẩy thị trường bất động sản

Thứ 5, 24/11/2022 | 14:43
Yếu tố môi trường sống xanh, đề cao cảm xúc và trải nghiệm của “người dùng cuối” đã trở thành tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.