Thủ môn MU bị đồng đội châm chọc

Thủ môn MU bị đồng đội châm chọc

Thứ 6, 28/12/2012 00:00

Sau sự cố David De Gea ăn bánh không trả tiền, chàng thủ môn tài năng của MU đã chính thức lên tiếng giải thích, đồng thời kể về sự hài hước khó tin của các đồng đội dành cho anh liên quan đến sự việc trên.

Chuyện là cách đây mấy ngày, thủ môn số 1 của MU đã vướng vào vụ rắc rối khi các nhân viên siêu thị Tesco Express ở Altrincham, thuộc hạt Manchester buộc tội anh ăn cắp bánh.

Bóng đá Quốc tế - Thủ môn MU bị đồng đội châm chọc

Cụ thể, De Gea đã vào siêu thị trên và ăn một chiếc bánh rán, sau đó vô tư đi ra khỏi siêu thị mà không thanh toán tiền. Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ hình ảnh trên và các nhân viên an ninh đã kịp thời giữ De Gea lại, đồng thời phạt De Gea ba tháng không được tới siêu thị Tesco Express nữa.

De Gea cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, những đồng đội của anh ở MU đã lấy câu chuyện này ra làm trò đùa để châm chọc anh, một vài người còn mang cả mấy cái bánh rán đến sân bóng để tặng cho anh nữa. "Họ thật hài hước", De Gea nói.

Tuy nhiên, tất cả sự việc trên chỉ là một sự hiểu lầm, với mức lương 70.000 bảng, không có lý gì De Gea lại đi ăn cắp một chiếc bánh rán trị giá có 1,19 bảng. Thủ môn MU cho biết, hôm đó anh có vào siêu thị Tesco Express để mua đồ, anh thấy đói và đã lấy bánh rán ăn, nhưng anh chợt nhớ mình để quên ví trong xe, vì vậy anh đã chạy ra xe để lấy. Vì thế, nhân viên an ninh hiểu lầm là anh đã ăn trộm, nhưng vì tiếng Anh kém nên anh không giải thích rõ ràng được.

Cát Đằng


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.