Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 09/01/2013 | 09:46
0
Bộ Công Thương vừa ra quyết định công nhận danh sách các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia (THQG) năm 2012 gồm các thương hiệu sản phẩm của 54 DN hàng đầu, trong đó có sự góp mặt của ba sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát.

Phát biểu nhân sự kiện này, bà Trần Uyên Phương, phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là THQG trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi càng phải quyết tâm và trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm”.

Trong suốt 18 năm tạo dựng thương hiệu, Tân Hiệp Phát đã luôn đặt mục tiêu lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo thành công cho mình. Thành công của Tân Hiệp Phát có thể khẳng định bằng tầm nhìn chiến lược của những nhà quản lý và điều hành tập đoàn này là đưa ra thị trường các loại thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, các thức uống này không đơn thuần là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Thương hiệu quốc gia ba lần gọi tên Tân Hiệp Phát

Đại diện Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng

Ngoài ra, Tân Hiệp Phát còn được biết đến là đơn vị đầu tiên trong ngành bia và nước giải khát Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001:2000, ISO 14001:2004 và HACCP do DET NORKE VERITAS cấp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Với phương châm “tập trung và khác biệt”, Tân Hiệp Phát luôn đề cao việc xây dựng thương hiệu đạt chuẩn và tạo nên màu sắc riêng cho thương hiệu. Phương châm này đã thể hiện sự đúng đắn khi hàng loạt các sản phẩm của Tân Hiệp phát như  Trà xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh hay nước tăng lực Number One lần lượt ra đời và tạo nên những sản phẩm nước uống “không thể thay thế” của người tiêu dùng.

Tiếp tục thể hiện quyết tâm mở rộng và mở rộng thị trường, chất lượng sản phẩm, năm 2012 Tân Hiệp Phát tiếp tục đầu tư 1.480 tỷ đồng xây dựng Nhà máy nước giải khát Number One tại Cụm Công nghiệp Kiện Khê I, tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy nước giải khát không cồn lớn nhất miền Bắc tính đến nay.

Nhà máy này sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như trà thảo mộc, nước ép trái cây, sữa đậu nành... với tổng công suất 950 triệu lít/năm và sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2013 này. Công ty cũng đầu tư, xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm).

Những nỗ lực không ngừng trên cho thấy Tân Hiệp Phát đang từng ngày khẳng định vị thế của mình và hơn hết là mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm giải khát có lợi nhất cho sức khỏe và niềm tự hào thương hiệu Việt.

P.V

Tân Hiệp Phát lọt Top 100 sản phẩm được Tin & Dùng năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ngày 10/11/2012, Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (THP) đã đón nhận Giải thưởng Tin & Dùng 2012 cho ngành hàng thực phẩm đồ uống do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.
Cùng chuyên mục

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.

Thanh Hóa: Thúc đẩy dự án đưa cây tre vươn ra thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:00
Dự án sản xuất ván tre OSB staBOO với sự hợp tác từ Công ty staBOO Holdings AG hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm từ cây tre Thanh Hóa vươn ra thị trường thế giới.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.

Giá nông sản hôm nay 17/5: Vải thiều Tân Yên hút khách, hoa cúc Đà Lạt giá cao, ngô giảm

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:26
Giá hồ tiêu đồng loạt tăng, ngô giảm phiên thứ 3, hoa cúc dịp lễ Phật đản tăng vọt, vùng vải sớm Tân Yên hút khách, rau mác đồng Cà Mau đắt hàng.

Lần đầu tổ chức Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế Tp.HCM

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:31
Lễ hội Sâm và Hương liệu dược liệu quốc tế Tp.HCM 2024 nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu thương mại, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam nói chung,
     
Nổi bật trong ngày

Lần đầu tổ chức Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế Tp.HCM

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:31
Lễ hội Sâm và Hương liệu dược liệu quốc tế Tp.HCM 2024 nhằm tăng cường kết nối, thúc đẩy giao lưu thương mại, góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam nói chung,

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.

Nhật Bản vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lớn nhất của than Việt Nam trong 4 tháng đầu năm, đạt 53.404 tấn, tương đương 12,43 triệu USD.

Giá nông sản hôm nay 17/5: Vải thiều Tân Yên hút khách, hoa cúc Đà Lạt giá cao, ngô giảm

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:26
Giá hồ tiêu đồng loạt tăng, ngô giảm phiên thứ 3, hoa cúc dịp lễ Phật đản tăng vọt, vùng vải sớm Tân Yên hút khách, rau mác đồng Cà Mau đắt hàng.