Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Chủ nhật, 28/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu; Ninh Dương Lan Ngọc diện croptop gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn 54cm; Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị mạo danh…

Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Hari Won khẳng định, cô sẽ không chờ nếu thấy không có tương lai.

Tại tập 9 của chương trình Quý ông đại chiến mới đây, MC Thành Trung đã đặt câu hỏi liên quan tới sự chờ đợi dành cho các quý cô gồm Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ và á hậu Hà Thu.

"Chờ đợi là một điều rất quan trọng trong tình yêu, đặc biệt là những tình yêu chưa đến được với nhau hoặc chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, tôi muốn hỏi các bạn rằng, có nên chờ đợi trong vô vọng hay không? Có những người cứ yêu thương một người, biết rằng không bao giờ có ngày mai nhưng vẫn cứ chờ".

Trước câu hỏi này, mỗi quý cô đưa ra những quan điểm khác nhau. Trong đó, phần trả lời của Hari Won gây nhiều chú ý. Cô cho biết, trong cuộc đời mình đã có sự chờ đợi. Thế nhưng trong khi chờ đợi, cô vẫn luôn phải chuẩn bị mọi thứ để chào đón cơ hội mới sắp tới với mình.

"Tôi nghĩ, không chỉ tình yêu mà trong tất cả mọi vấn đề liên quan tới việc chờ đợi, nếu cảm thấy có khả năng, có tương lai thì hãy chờ đợi. Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì? Tôi phải sống cho bản thân mình, yêu bản thân. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình", nữ ca sĩ tâm sự.

Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người liên tưởng tới mối quan hệ của cô và Tiến Đạt. Cả hai đã có 9 năm bên nhau nhưng sau đó lại chia tay, và Hari Won đến với Trấn Thành và chỉ khoảng 1 năm, cả hai tiến tới hôn nhân.

Dư luận từng có tin đồn cho rằng Hari Won đã qua tuổi xuân và muốn kết hôn. Cô luôn chờ đợi lời cầu hôn từ Tiến Đạt nhưng anh lại chưa làm vậy. Đó là lý do nữ ca sĩ quyết định từ bỏ mối tình này. Dù vậy, sự thực trong cuộc chia tay sau 9 năm ấy thế nào chỉ có người trong cuộc mới tỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc diện croptop gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn 54cm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu (Hình 2).

Dương Lan Ngọc.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội. Sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Tú Anh, cầu thủ Hùng Dũng.

Xuất hiện tại sự kiện, Lan Ngọc lựa chọn bộ cánh màu tím gợi cảm, thời thượng, giúp cô khoe được vòng eo thon gọn của mình. Cũng trong sự kiện, người đẹp dành thời gian chia sẻ về việc giữ dáng, cũng như các chế độ ăn uống khi lịch trình dày đặc.

Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự, cô là người khá lười ăn uống và thường nhịn khi đi quay show. Chính điều này khiến Ninh Dương Lan Ngọc ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Sau giai đoạn đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã cố gắng điều chỉnh lại việc ăn uống cũng như nghỉ ngơi của mình. Bên cạnh đó, cô cũng tuân thủ các chế độ tập luyện ngắn nhưng hiệu quả để phù hợp với lịch trình bận rộn.

Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị mạo danh

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự bức xúc khi bị fan cuồng quấy rầy, không chỉ sử dụng hình ảnh cá nhân của cô không xin phép mà còn ship đồ đến nhà Lâm Vỹ Dạ và bắt cô trả tiền.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu (Hình 3).

Lâm Vỹ Dạ công khai tài khoản mạo danh đang có những hành động quấy rầy gia đình cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu (Hình 4).

Hình ảnh các shipper nườm nượp kéo đến nhà Lâm Vỹ Dạ giao hàng, dù cô không hề đặt mua.

Trước sự việc trên, Hứa Minh Đạt gay gắt lên tiếng bảo vệ vợ: "Tôi yêu cầu cái bạn nick Facebook là D.M (viết tắt) để avatar hình tôi ngưng ngay hành động vô văn hóa này lại đi nhé! Đề nghị bạn xóa ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi đi nha. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi đó. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không? Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió bạn để shipper họ đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui? Tôi không biết mục đích của bạn là gì nhưng bạn chọc điên tôi rồi đấy nhé! Bạn còn tiếp tục thì đừng trách tôi vì đây không phải là lần đầu. Đừng nghĩ là tôi không tìm ra được bạn nhé! Nhắn gửi luôn các fan là cũng nên bỏ cái kiểu đặt hàng tặng cho idol rồi bắt họ trả tiền nha. Nó khiếm nhã không thể tả. Và tôi cũng sẽ không bao giờ nhận những đơn hàng không rõ nguồn gốc. Bên phía giao hàng cũng nên xác nhận lại với số điện thoại người đặt trước khi giao để tránh trường hợp như vậy xảy ra. Thân!".

Thủy Tiên vướng nghi vấn đang mang bầu lần 2

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ở nhà cùng ông xã. Tuy nhiên điều khiến không ít người hâm mộ chú ý đó là Thủy Tiên liên tục lộ các dấu hiệu đang mang bầu lần hai. Đầu tiên phải kể đến việc cô nàng vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh, nhưng lại trở nên đầy đã hơn, đặc biệt là vòng 2 có phần nhỉnh hơn bình thường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu (Hình 5).

Thủy Tiên vướng nghi án bầu bí với vòng 2 lớn, phần bụng có vẻ nhô cao.

Hơn nữa trong chuyến đi từ thiện trao tận tay 2 tỷ đồng lúa giống cho nông dân mới đây, Thủy Tiên còn cố tình chọn trang phục tối màu, tuy nhiên vẫn không thể giấu được thân hình mập mạp hơn nhất là vòng 2 nhô cao.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu (Hình 6).

Thủy Tiên vướng nghi án bầu bí với vòng 2 lớn, phần bụng có vẻ nhô cao.

Nếu những điều này là thật chắc chắn đây sẽ là một tin vui mới của showbiz Việt, khi mà hàng loạt mỹ nhân thông báo mang bầu trong năm nay. Ai cũng mong gia đình Thủy Tiên - Công Vinh nhanh chóng có thêm thành viên mới.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Trận đánh tay đôi có thời gian kéo dài nhất

Chủ nhật, 28/06/2020 | 06:46
Trong Tam quốc diễn nghĩa của nhà văn La Quán Trung, trận giao đấu giữa Trương Phi và Mã Siêu ở ải Hà Manh chính là cuộc đánh tay đôi có thời gian dài nhất, kéo dài từ ban ngày cho tới đêm tối, hai bên đã đấu hơn hai trăm ba mươi hiệp.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Thứ 7, 27/06/2020 | 19:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành; Hồ Ngọc Hà viết tâm thư kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý; Bị chê bai kém sắc, bạn gái Quang Hải "cà khịa" ngầm antifan.

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật khiến Gia Cát Lượng mất nhiều công thu phục nhất

Thứ 7, 27/06/2020 | 12:00
Nhắc đến sự khoan dung của Gia Cát Lượng, không ít người sẽ nhớ tới điển tích “bảy lần bắt, bảy lần thả Mạnh Hoạch”, cuối cùng khiến Mạnh Hoạch phải thực lòng tâm phục vị thừa tướng nước Thục.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Thứ 6, 26/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn; Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh; Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Thứ 5, 25/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5; Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ với quà tặng mẹ gần nửa tỷ đồng; Á hậu Thúy Vân thông báo chính thức ngày lên xe hoa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.