Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Thứ 7, 04/07/2020 | 19:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do gần đây mạnh tay mua sắm quần áo hàng hiệu…

Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Trường Giang.

Trong phần chào khán giả của tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, MC Xuân Bắc đã “cà khịa” những cách tạo hình huống thân mật với đồng nghiệp nữ của Trường Giang. Xuân Bắc đã cho rằng hiện tại, Trường Giang đã có nhiều thay đổi: "Việc thay đổi ánh mắt nhìn hấp háy hay những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ là cả một sự tiến bộ và trưởng thành của Trường Giang".

Không chần chừ, Trường Giang lập tức giải thích: "Khi chúng ta gặp một cái đẹp, mình đều thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Thế nên, khi chúng ta gặp cái đẹp, chúng ta phải ngưỡng mộ.

"Ngày xưa lúc chưa có vợ có con thì khác, mình nghiêng mình ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác. Bây giờ đã là người đàn ông của gia đình, đã có vợ có con, mình phải ngưỡng một theo một cách khác", anh lý luận.

Không chỉ Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ rằng Trường Giang chính là người yêu cầu chương trình cho các khách mời nữ đẹp vào phòng của mình. Tỏ ra ngại ngùng trước lời "bóc phốt này", nam danh hài lập tức phản pháo. "Không hề! Tôi nói ban tổ chức chương trình đừng cho khách mời nữ đẹp vào phòng tôi nữa, hãy cho những chàng trai vào nhưng nhà sản xuất nói họ cứ đòi vào phòng tôi".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do gần đây mạnh tay mua sắm quần áo hàng hiệu

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh mua sắm quần áo hàng hiệu thu hút sự chú ý và anh cũng tiết lộ đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho dự án sắp được ra mắt khán giả. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn trung thành với phong cách sang trọng, lịch lãm, thể hiện đẳng cấp của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ (Hình 2).

Dòng trạng thái và hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải.

Để giải đáp thắc mắc về việc chi tiền mạnh tay cho đợt mua sắm hàng hiệu lần này, ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ là “để cho yên tâm”. Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng dành rất nhiều tâm huyết cho sự xuất hiện lần này của mình, sẵn sàng dành những điều tốt nhất để đổi lấy sự hoàn hảo. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự háo hức, mong chờ ngày đặc biệt sắp diễn ra và dành những lời chúc tốt đẹp đến anh.

Hé lộ về nụ hôn đầu đời: Hương Giang vật vã, Hari Won tím tái môi

Trong tập 10 của chương trình Quý ông đại chiến, hội chị em Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang xuất hiện cùng 5 quý ông lịch lãm. Tại đây, các người đẹp đã tiết lộ về nụ hôn đầu đời của mình gây hứng thú với khán giả.

Cụ thể, trong vòng thi “Hỏi đáp phối hợp” dành cho 5 quý ông, MC Thành Trung đặt câu hỏi “Hãy liệt kê 3 tính từ về nụ hôn đầu tiên của bạn”. Hầu hết các chàng trai đều bỡ ngỡ trước nụ hôn đầu đời của mình. MC Thành Trung khẳng định, dù cánh đàn ông có hay chủ động trong tình cảm nhưng riêng chuyện hôn thì không thể nào bằng phụ nữ.

Lúc này, các nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại kể về nụ hôn đầu đời của mình. Trong đó, gây chú ý là những tiết lộ của Hương Giang và Hari Won.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ (Hình 3).

Hương Giang.

Về Hương Giang, nụ hôn đầu đời của cô đã trao cho người cô yêu đơn phương suốt 3 năm liền. Hương Giang cho biết, đó là ngày cô được người yêu hẹn đi cà phê. Cô tắm rửa sạch sẽ và tham khảo nhiều clip vì biết thế nào cũng có chuyện xảy ra. Hoa hậu chuyển giới hào hứng mô tả ba từ diễn tả nụ hôn đầu đời của mình: Tuyệt vời, điêu luyện và vật vã.

Sau nhiều năm trôi qua, Hương Giang khi kể lại vẫn không thể tưởng tượng được lúc đó nụ hôn đầu đời của mình lại có thể tuyệt vời đến như vậy.

Trong khi đó, Hari Won lại tiết lộ lần đầu hôn của mình kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Đó là khoảnh khắc hai người ngồi cạnh nhau trong công viên, Hari Won dựa đầu vào vai bạn trai của mình. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn đầu đời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ (Hình 4).

Hari Won.

Nụ hôn của Hari Won cùng bạn trai bắt đầu từ khoảng 4-5h chiều, đến khi hôn xong, mở mắt ra bầu trời đã sụp tối. "Tôi không biết thời gian lại trôi nhanh đến vậy. Tôi hôn 3 tiếng, đến nỗi môi tím ngắt. Về nhà, em gái còn hỏi môi bị sao mà sưng như vậy", giọng ca của "Anh cứ đi đi" nhớ lại. Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người sửng sốt.

Quốc Tiệp (t/h)

Động thái bất ngờ của “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy làm rộ lên tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ 7, 04/07/2020 | 15:24
Triệu Vy đã xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến chồng trên trang Instagram cá nhân.

Sau Quang Vinh đến lượt Phạm Quỳnh Anh nhận lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

Thứ 7, 04/07/2020 | 13:17
Thông qua trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì ngồi lên san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc cùng với Quang Vinh.

Tam quốc diễn nghĩa: Chân dung người con trai có năng lực quân sự và võ nghệ giỏi nhất của Tào Tháo

Thứ 7, 04/07/2020 | 06:00
Tào Chương (?-223) tự Tử Văn, là con trai của Tào Tháo và là tướng nhà Tào Ngụy thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Thứ 6, 03/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần; NSND Hồng Vân hỏi cô gái 21 tuổi 'ăn cơm trước kẻng chưa' trên truyền hình; Nhã Phương xinh đẹp bất chấp camera thường, tung tăng bên Trường Giang tại sự kiện...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Thứ 5, 02/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng; Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt Kim Lý dành cho Subeo khiến ai cũng ngưỡng mộ; Mai Phương Thúy đột ngột thông báo bị bệnh nặng, hoãn toàn bộ công việc…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.