Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải; Võ Hoàng Yến tuyên bố “sẽ block hết fan” khi liên tục bị đẩy ngã xuống sông; Nhã Phương diện đầm trắng, nền nã bên cạnh Trường Giang...

Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Ơn giời cậu đây rồi mùa 7 sẽ đem đến cho khán giả sự bất ngờ với 4 vị trưởng phòng mới lạ, là lần đầu tham gia nhưng rất lợi hại: nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Huyền Sâm và diễn viên Quỳnh Lam. Ở tập 7 lần này, khán giả sẽ được “mãn nhãn” với phần ứng biến của từng khách mời trong chính căn phòng của họ.

Là người bước vào phòng đầu tiên của chương trình, anh vào vai là người chồng của Mạc Văn Khoa và là ông chủ của Lâm Vỹ Dạ, Lam Trường luôn phải chịu cảnh “dưới cơ” với vợ. Trước nhan sắc “đẹp xuất thần” của Mạc Văn Khoa, Lam Trường thừa nhận vì nét đẹp này mà đêm nào ngủ cũng “nhớ đến vợ, gọi tên vợ mỗi đêm”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Lam Trường và "vợ" Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa yêu cầu Lam Trường dành tặng một nụ hôn cho mình. Tiếp đến, Mạc Văn Khoa căn dặn chồng: “Dù thị trường âm nhạc đi xuống hay là không có show cũng không được nhận tham gia gameshow nha” làm cho Lam Trường lặng im. Mạc Văn Khoa chỉ đồng ý cho người chồng tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi nhưng phải né căn phòng của Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ: “Vợ là vợ không có thích căn phòng của 2 người đó”.

Hưởng ứng theo câu nói của Mạc Văn Khoa, Lam Trường cũng không ngần ngại: “Anh cũng không thích căn phòng của hai người đó. Gì đâu mà một người thì chơi dơ, một người thì gian. Một người thì xấu, một người thì xui. Cứ vô phòng là thua” khiến Mạc Văn Khoa điêu đứng, MC Xuân Bắc vỗ tay cười khoái chí.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 2).

Lam Trường và Lâm Vỹ Dạ.

Thử thách tiếp tục đến, Mạc Văn Khoa phải đi ra ngoài có việc thì cô gái giúp việc Lâm Vỹ Dạ liền xuất hiện để “cưa cẩm” ông chủ, vội vàng sà vào lòng Lam Trường. Vẫn giữ đúng vai diễn của người chồng, Lam Trường liền nói: “Nhà nhiều khi không có mình anh, có vợ anh nữa. Em đừng đụng chạm như vậy mắc công vợ anh về thấy là không tốt”, “Em có biết vợ anh đi làm ra biết bao nhiêu tiền để làm gì không? Người ta thì đi mua giỏ xách, còn vợ anh thì đi mua camera”.

Lam Trường chỉ tay xuống phía trường quay: “Em nhìn kìa. Đó, quá chừng camera luôn!” làm Lâm Vỹ Dạ “đứng hình”. MC Xuân Bắc bất ngờ với lối xử lý cực thông minh của Lam Trường và liên tục gật gù khâm phục: “Tôi khẳng định rằng Lam Trường chính là người chồng, người cha của năm”.

Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải

Mới đây, nhiều người hâm mộ phát hiện Huỳnh Anh đã âm thầm đặt lại trạng thái "Đang hẹn hò với Nguyễn Quang Hải" tại trang cá nhân sau thời gian ngắn ẩn đi. Bên cạnh đó, cô cũng theo dõi lại tài khoản Instagram của bạn trai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 3).

Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải. (Ảnh chụp màn hình).

Đây được xem là động thái mới nhất của cô gái sinh năm 1999 thể hiện chuyện tình cảm vẫn bền chặt với tiền vệ CLB Hà Nội sau nhiều lần theo dõi rồi hủy theo dõi bạn trai.

Trước đó, ngày 23/6, Quang Hải bị hacker tấn công trang cá nhân, tung ra nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm trong đó anh có nhắc đến tên nhiều cô gái từng có mối quan hệ tình cảm với mình.

Sự việc ầm ĩ này khiến Quang Hải chịu không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Cùng ngày, Huỳnh Anh bị phát hiện bỏ theo dõi trang cá nhân Quang Hải, ẩn chế độ hẹn hò với anh. Sau đó, trái với dự đoán của nhiều người rằng sẽ cắt đứt tình cảm, Huỳnh Anh vẫn nhiều lần thể hiện thái độ ủng hộ bạn trai.

Nhã Phương diện đầm trắng, nền nã bên cạnh Trường Giang

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 5).

Trường Giang – Nhã Phương tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Mới đây, Trường Giang – Nhã Phương đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi cùng tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nhã Phương chọn váy trắng của NTK Đỗ Long. Nữ chính Tuổi thanh xuân cùng nhau đùa giỡn với ông xã, không ngại chăm sóc cho Trường Giang từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 6).

Nhã Phương diện váy trắng.

Có thể thấy, sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày một thăng hạn hơn. Cô thường xuyên lọt vào các bảng xếp hạng mặc đẹp và thường xuyên xuất hiện với ngoại hình lung linh và chỉnh chu hơn xưa.

Hiện tại, gia đình của Trường Giang – Nhã Phương cũng là một trong những gia đình được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm.

Võ Hoàng Yến tuyên bố “sẽ block hết fan” khi liên tục bị đẩy ngã xuống sông

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long và siêu mẫu Võ Hoàng Yến tham gia chuyến du lịch Đồng Nai cùng nhóm hâm mộ từ TP.HCM. Tại đây, cả nhóm chia thành hai team, do Đỗ Long và Võ Hoàng Yến là đội trưởng, tranh tài với nhiều trò chơi dưới nước như leo núi cướp cờ, khinh công, trượt ống cướp bóng...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng (Hình 7).

Võ Hoàng Yến tham gia chuyến du lịch Đồng Nai cùng nhóm hâm mộ từ TP.HCM.

Vừa bắt đầu, Đỗ Long đã dặn dò người mẫu rằng cô phải chơi và vận động hết mình thì mới giúp anh “câu view” được. Đúng theo tinh thần “hết mình" đó, hai người nổi tiếng nhiều phen “uống đầy bụng nước” khi bị các fan đẩy xuống sông hay tự té ngã khi "khinh công trên nước". Mức độ "lầy" của các fan khiến Võ Hoàng Yến phải thốt lên rằng “Về nhà chị block hết nha”.

Kết thúc ba vòng chơi, đội của siêu mẫu giành chiến thắng toàn diện. Hình phạt dành cho đội thua cuộc là vừa cõng trên lưng một người khác, vừa hít đất 10 lần.

Quốc Tiệp (t/h)

Diễn viên đóng vai bà Vi trong phim “Của để dành” qua đời ở tuổi 88

Chủ nhật, 05/07/2020 | 12:44
NSƯT Hoàng Yến người vào vai bà Vi trong phim “Của để dành”, đã qua đời ở tuổi 88 trong lúc ngủ khiến gia đình vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Triệu Vy lần đầu lên tiếng trước tin đồn ly hôn chồng doanh nhân

Chủ nhật, 05/07/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện Triệu Vy đã xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến chồng trên trang Instagram cá nhân, nhiều người suy đoán cô và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã “đường ai nấy đi”.

Tin tức đời sống nổi bật trong tuần: Cô dâu, chú rể Cao Bằng “gây bão” với bộ ảnh cưới cực độc, nữ VĐV Hàn Quốc tự sát vì bị bạo hành

Thứ 7, 04/07/2020 | 19:28
Bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Cao Bằng, Cô gái gốc Việt khuyết tật thành vận động viên bơi lội ở Mỹ, nữ VĐV Hàn Quốc quyên sinh vì bị HLV bạo hành là những tin tức đời sống đáng chú ý tuần qua.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Thứ 7, 04/07/2020 | 19:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do gần đây mạnh tay mua sắm quần áo hàng hiệu…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Thứ 6, 03/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần; NSND Hồng Vân hỏi cô gái 21 tuổi 'ăn cơm trước kẻng chưa' trên truyền hình; Nhã Phương xinh đẹp bất chấp camera thường, tung tăng bên Trường Giang tại sự kiện...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.