Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:30
0

Dưới sự lãnh đạo tài tình của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Đó là nhờ TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí:

1. Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ

16 chi nhánh Mailisa đều nằm tại các thành phố lớn, sở hữu các tòa nhà khang trang, sạch đẹp với không gian sang trọng, thoải mái, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thư thái nhất.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà

Tất cả các tòa nhà Mailisa đều sang trọng, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao

2. Máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Toàn bộ các chi nhánh Mailisa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Mailisa luôn tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

3. Chế độ hậu mãi tốt

Không chỉ “ghi điểm” bởi chất lượng phục vụ tốt, Mailisa còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng cực kỳ kỹ lưỡng. Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa, khách hàng sẽ được kết bạn Zalo, sau đó đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất có thể. Nếu chưa hài lòng sẽ được bảo hành miễn phí, bao đẹp cho từng khách hàng.

4. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ của Mailisa cũng là 1 trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Mailisa đứng vững TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Vậy nên ngoài khâu kiểm tra năng lực đầu vào khi ứng tuyển thì Mailisa luôn trực tiếp tổ chức những khóa đào tạo để đảm bảo bất cứ nhân viên nào cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 2).

Tất cả nhân viên của Mailisa đều được đào tạo liên tục, đảm bảo bất cứ ai cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

5. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc, do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da.

6. Hàng hiệu - giá bình dân

Dù đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, nhưng giá cả dịch vụ sản phẩm tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, TGĐ Mailisa mong muốn tất cả quý khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không lo về giá. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Không chỉ có tầm trong kinh doanh, cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn có tâm với đời khi liên tục thực hiện các chuyến thiện nguyện trên khắp cả nước.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 3).

Cặp đôi doanh nhân “tấm lòng vàng” Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh

Nổi bật nhất có thể kể đến như xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh,… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Đặc biệt, trong đợt khai trương Mailisa chi nhánh thứ 16 tại 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang vừa qua, ngoài trao 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng tại TP. Nha Trang, Thẩm mỹ viện Mailisa còn trao tặng gần 1000 phần quà trị giá 320 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa - Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng cho mọi nhà (Hình 4).

Cặp đôi doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn được biết đến với “tấm lòng vàng” cao cả

Bằng cái tâm làm nghề luôn hướng về lợi ích của khách hàng và xã hội, Mailisa sẽ luôn giữ vững sơ tâm và tiếp tục hành trình làm đẹp cho người - làm đẹp cho đời. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà chị em không thể bỏ qua.

Bích Liên

Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand: Trải nghiệm hành trình thẩm mỹ như nghỉ dưỡng

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Ngày 20/4 là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Hai sự kiện lớn diễn ra trong một ngày, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng vị thế của Thương hiệu SIAM Thailand trên thị trường thẩm mỹ.

Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand vừa khai trương, vừa nhận giải thưởng lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:52
Cùng ngày diễn ra Lễ khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand vinh dự được nhận danh hiệu “Bệnh viện Thẩm mỹ Thiết Kế Đẹp dẫn đầu Việt Nam”. Hai niềm vui đến chung một ngày, như một minh chứng cho sự nỗ lực và vị thế của SIAM Thailand.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.