Top 4 món quà handmade ý nghĩa dành riêng cho Ngày của Mẹ sắp đến

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:55
0
Ngày của Mẹ năm nay (12/05) đang đến rất gần. Để gửi lời tri ân đến “nữ hoàng” của lòng mình, những món quà tự tay thực hiện hoặc những lời yêu thương từ tận đáy lòng ắt hẳn sẽ là tặng phẩm không thể ý nghĩa hơn dành cho mẹ dịp này.

Nếu bạn đang còn băn khoăn, chưa tìm chọn được món quà vừa mới lạ, vừa trọn tâm ý để trao gửi đến mẹ, hãy tham khảo một số gợi ý sau để có một Ngày của Mẹ thật trọn vẹn!

Tặng mẹ bó hoa kẽm nhung có 1-0-2

Đại diện cho tình cảm chân thành, những cánh hoa mềm mại luôn nhận được niềm yêu thích của phần đông phái nữ. Nếu hoa tươi “ghi điểm" bởi hương thơm đặc trưng và sự tự nhiên, hoa kẽm nhung đại diện cho sự trau chuốt trong từng công đoạn và tính bền bỉ qua năm tháng. Thay vì hoa tươi như mọi năm, tự tay thiết kế bó hoa kẽm nhung ắt hẳn mang đến điểm nhấn riêng biệt cho Ngày của Mẹ năm nay.

Hoa kẽm nhung - món quà ấn tượng nhờ sự tỉ mỉ và giá trị thủ công.

Bó hoa sẽ thêm phần đặc biệt khi được trang trí thêm đôi búp bê hoặc tượng gốm tượng trưng cho hình ảnh mẹ và con. Song song đó, chọn mẫu hoa với màu sắc mẹ yêu thích cùng loài hoa ý nghĩa cũng là một cách độc đáo để truyền tải cảm xúc. Bởi lẽ, mỗi đóa hoa đều mang một “ngôn ngữ” riêng, chẳng hạn hoa hồng tượng trưng cho lòng biết ơn, cẩm chướng thể hiện sự ngưỡng mộ hay tulip mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu.

Biến hoá hộp bánh Danisa để phác hoạ khoảnh khắc đẹp về mẹ

Từ những năm tháng ấu thơ đến khi trưởng thành, mẹ luôn là người phụ nữ quan trọng nhất – nâng niu từng bước đi của con. Trên hành trình đó, hộp bánh Danisa như chứng nhân thời gian, lưu giữ từng ký ức vô giá của mẹ và con. Cũng vì vậy, trong những năm trở lại đây, nhiều thành viên của “hội khéo tay” cũng lựa chọn hộp bánh quy bơ kỷ niệm này để làm chất liệu tôn vinh “nữ hoàng” của lòng mình, biến hoá chúng thành món quà độc đáo có 1-0-2.

Một số gợi ý sáng tạo quà tặng đặc biệt dành cho mẹ từ hộp bánh quy bơ Danisa.

Ngày của Mẹ năm nay, với cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con”, Danisa tiếp tục khuyến khích những ý tưởng độc đáo lấy cảm hứng từ hộp bánh lưu giữ ký ức mẹ con. Đặc biệt, các bài dự thi sáng tạo quà tặng mẹ từ chiếc hộp Danisa sẽ có cơ hội nhận Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn do Danisa thiết kế độc quyền với món quà trang sức tinh tế được chế tác tinh xảo bằng vàng 18K.

Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn sẽ là món quà trọn vẹn để tri ân người phụ nữ quan trọng nhất của mỗi gia đình.

Ngoài hình thức làm hộp quà handmade, từ đây đến ngày 12/05/2024, người tiêu dùng có thể tham gia cuộc thi bằng cách chia sẻ hình ảnh/video yêu thương với mẹ trên trang mạng xã hội để nhận về nhiều phần quà thú vị khác. Ngay bây giờ, bạn có thể theo dõi chi tiết chương trình và cách tham gia tại đây.

Sổ tay tái hiện hành trình yêu thương

Mẹ luôn hiện hữu trong trái tim mỗi người con với sự hy sinh thầm lặng và tình yêu thương vô bờ bến. Trong đó, hình ảnh mẹ tất bật bên bếp lửa, chăm chút từng bữa cơm cho cả nhà hay những khoảnh khắc quý giá được bên cạnh nhau mừng năm mới đã trở thành một phần gắn liền với ký ức tuổi thơ con.

Quyển album handmade là món quà mang giá trị tinh thần to lớn khi những nỗ lực thầm lặng chăm sóc gia đình của mẹ được người con trân trọng.

Chính vì vậy, một quyển sổ lưu giữ những món ngon mẹ tự tay chế biến, hay khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm sẽ là một món quà lý tưởng để bày tỏ lòng trân trọng với những món ăn của mẹ.

Gói trọn khoảnh khắc kề bên mẹ với khung ảnh 3D

Xuyên suốt hành trình trưởng thành, mẹ luôn dõi theo từng cột mốc trọng đại trong cuộc đời con. Đó là hình ảnh mẹ âu yếm ngắm nhìn khi con chào đời; khoảnh khắc tự hào vào ngày con tốt nghiệp; hay giây phút xúc động khi con xây dựng tổ ấm của riêng mình…

Vì thế, Ngày của Mẹ năm nay, sao bạn không tham khảo ngay ý tưởng chia sẻ những ký ức tươi đẹp ấy với mẹ bằng khung ảnh lồng ghép những khoảnh khắc đáng nhớ của hai mẹ con. Thay vì những khung ảnh trơn phổ biến, bạn có thể tự trang trí xung quanh viền khung bằng các vật phẩm như hoa khô, lá ép, hạt ngọc trai... để có một tặng phẩm vừa quen, lại vừa đặc biệt.

Khung ảnh mẹ con sẽ là nơi gửi gắm tuyệt vời của những ký ức quý giá.

Trên đây là những gợi ý vừa lạ, vừa quen để bạn có thể tự tay chuẩn bị một món quà ý nghĩa thay lời yêu thương nhân Ngày của Mẹ sắp tới. Tin rằng, chỉ cần đặt trọn tâm ý và tình cảm của mình vào trong từng tặng phẩm thủ công được dày công sáng tạo để dành tặng đến mẹ, “nữ hoàng của con” cũng sẽ tràn đầy hạnh phúc và cảm nhận được tấm chân tình mà bạn gửi trao. Hãy nhanh tay tạo ngay món quà của mẹ nhân Ngày Của Mẹ năm nay bạn nhé.

Tham gia ngay Cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” từ Danisa, diễn ra từ ngày 22/04 tới hết ngày 12/05/2024 theo 2 cách sau:

- Cách 1: Sáng tạo quà tặng mẹ từ chiếc hộp Danisa truyền thống và Danisa hộp trái tim. Sau đó, đăng kèm theo lời tri ân gửi đến mẹ và đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) kèm hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #DIYContest.

- Cách 2: Chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương với mẹ của mình thông qua hình ảnh/video, sau đó đăng ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân (Facebook hoặc Tiktok) ở chế độ công khai kèm theo hashtag: #Danisa #Mothersday2024 #PhotoContest.

Xem chi tiết thể lệ chương trình tại đây.

Cùng chuyên mục

Trực thăng chở Tống thống Iran gặp nạn

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:53
Đài truyền hình nhà nước Iran đưa tin, lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn trực thăng.

Công an thông tin vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:51
Đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng nổi, 1 tầng tum với 37 phòng.

Cô gái đi xe máy tử vong, nghi bị sét đánh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:49
Tối 19/5, lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Tiến phát hiện cô gái tử vong cạnh xe máy.

Xử phạt 14 phụ nữ tập yoga, chụp ảnh giữa đường ở Thái Bình

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:51
14 phụ nữ ở Thái Bình vừa bị xử phạt về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để tập yoga, chụp ảnh gây cản trở giao thông.

Nóng trong tuần: Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:39
Chính quyền lên tiếng về thông tin "cụ bà ăn xin ở Nam Định có 9 bao tiền"; Truy tìm 5 người liên quan vụ án “tịnh thất Bồng Lai”;… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.