Trải nghiệm thưởng thức hải sản tuyệt vời tại Savour Seafood Ireland

Thứ 4, 30/11/2022 | 11:54
0
Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, buổi thưởng thức cua biển và ốc Bulot của xứ sở Ireland tại nhà hàng Opus. Đến với sự kiện, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn các món ăn được chế biến từ cua biển và ốc Bulot Ireland, mỗi một tinh túy ẩm thực đều được thể hiện và trình bày qua đĩa ăn của thực khách tham dự sự kiện.

Năm nay, Bord Bia (Ủy ban Thực phẩm Ireland) tổ chức Savour Seafood Ireland để quảng bá ẩm thực, cụ thể hơn là hải sản ở Ireland tại Việt Nam.

“Chúng tôi tự tin giới thiệu nguồn hải sản bổ dưỡng và cao cấp đến từ thiên nhiên phong phú và nguồn nước dồi dào bao bọc xung quanh Ireland. Hương vị tuyệt hảo của Cua Nâu và Ốc Bulot sẽ càng được nâng cấp thông qua bàn tay chế biến điêu luyện của các vị đầu bếp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ thật tuyệt nếu các thực khách được thưởng thức các hương vị hải sản đặc trưng theo nhiều cách chế biến sáng tạo khác nhau,” Ciarán Gallagher, Giám đốc của Bord Bia tại Đông Nam á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Đại Dương chia sẻ.

Một vài món ăn nổi bật của sự kiện

Cua xào sốt Mã Lai ăn kèm bánh bao, sốt Mã Lai hay còn gọi là sốt Satay có thành phần chính gồm hành tím, tỏi, ớt, sả, riềng và hạt vừng hay đậu phộng, me chua, đường phèn, một trong các loại sốt đặc trưng của người dân Malaysia và Indonesia.

Một món khác mà thực khách có thể trải nghiệm, thưởng thức: Cua rang nước mắm Phú Quốc tiêu xanh.

Gỏi ốc Bulot sốt Thái ăn kèm cùng bánh tráng mè đen.

Ốc xào măng non với xúc xích cay chorizo ăn kèm bánh hỏi - sự kết hợp giữa ốc Bulot và đặc sản Việt Nam, bánh hỏi và măng non.

Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 15/11 - 30/11/2022, tại nhà hàng Opus địa chỉ 12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM vào tất cả khung giờ của ngày.

Cùng chuyên mục

Range Rover Sport thế hệ mới có thêm gói nâng cấp Stealth Pack

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Hãng xe Anh Quốc vừa bổ sung thêm gói nâng cấp Stealth Pack cho dòng xe Range Rover Sport.

Lâm Khánh Chi cho rằng MC Nguyên Khang 'ngó lơ' trên thảm đỏ

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:54
Tại buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cô bị MC Nguyên Khang ngó lơ, không gọi tên khiến cô bức xúc.

iPhone 16 Pro: Camera đột phá với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:52
Hệ thống camera của dòng iPhone 16 Pro dự kiến sẽ được cải tiến với những tính năng đáng giá.

Bất ngờ Tankini đã trở lại!

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:41
Đồ bơi tankini đã trở lại thật phong cách cho thời trang mùa hè.

Báo Mỹ: Israel tấn công tên lửa nhằm vào Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:34
Các tên lửa Israel dường như đã đánh trúng mục tiêu ở Iran, ABC News dẫn nguồn tin từ một quan chức Mỹ giấu tên cho biết.