Trèo lên cây đa thiêng 700 năm tuổi chụp ảnh khỏa thân, nữ du khách lãnh hậu quả

Thứ 4, 19/04/2023 | 11:24
0
Nữ du khách với thân hình gợi cảm khiến người dân địa phương và giới chức Bali (đảo du lịch ở Indonesia) phẫn nộ khi trèo lên cây đa linh thiêng trong tình trạng khỏa thân.

Nữ du khách Luiza Kosykh khoe vóc dáng trên cây đa linh thiêng ở Bali (ảnh: Daily Star)

Daily Star hôm 17/4 đưa tin, Luiza Kosykh, 40 tuổi – nữ du khách người Nga – bị chính quyền Bali trục xuất khỏi Indonesia. Kosykh bị chỉ trích gay gắt khi trèo lên cây đa thiêng trong ngôi đền cổ Babakan để chụp ảnh khỏa thân.

Chính quyền Bali cho biết, trong đền Babakan ở Tabanan (một huyện tại Bali) có một cây đa cổ thụ, tuổi thọ đã lên tới hơn 700 năm. Người dân địa phương cho rằng, cây đa này là nơi trú ngụ của các vị thần và những linh hồn linh thiêng.

Ông I Nengah Sukadana – quan chức Bali – hôm 17/4 cho biết, nữ du khách Kosykh nhận quyết định trục xuất và trở về Moscow hôm 16/4.

Hôm 12/4, Kosykh bị giới chức Bali bắt giữ sau khi nhiều ảnh khỏa thân của cô lan truyền trên mạng xã hội. Kosykh bị người dân trên đảo chỉ trích gay gắt.

“Bạn nghĩ rằng mình trông sẽ ngầu hơn khi chụp ảnh khỏa thân trên cây đa linh thiêng của chúng tôi sao? Hãy trở về đất nước của bạn nếu không thể tôn trọng truyền thống và văn hóa của chúng tôi”, Ni Luh Djelantik – nhà hoạt động xã hội ở Bali – bình luận về vụ việc trên Instagram.

Nữ du khách Kosykh cho biết, các bức ảnh khỏa thân được cô chụp từ vài năm trước trong một lần tới thăm Bali. Cô không biết đây là cây đa thiêng của người bản địa.

Kosykh – nhà đầu tư bất động sản – tới Bali du lịch từ tháng 1/2023. Cô có visa tạm trú với hiệu lực tới tháng 12/2024.

Vương Nam – Daily Star

Cùng chuyên mục

Bí quyết giúp "bom gợi cảm gốc Việt" U55 đứng bên chồng trẻ vẫn xứng đôi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:25
"Bom gợi cảm gốc Việt" U55 chăm uống dầu thải độc để duy trì vẻ ngoài trẻ trung.

TP.HCM: Xe container lật nhào trên làn đường xe máy, nhiều người “đứng tim”

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:12
Đang lưu thông trên đường, xe container bất ngờ mất kiểm soát tông dải phân cách rồi lật nhào trên làn đường xe hai bánh khiến người đi đường một phen kinh hoàng.

Nga: Ukraine tập kích bằng hàng loạt UAV

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:09
Vụ tập kích được cho là đòn đáp trả của Ukraine sau khi quân đội Nga phóng hơn 30 tên lửa hôm 27/4.

Hè sôi động cùng Tesori d’Oriente tại Festival biển Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:16
Chào hè rực rỡ trên những bãi biển xanh nắng vàng Thành phố biển Đà Nẵng, sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente từ Italy chính thức khởi động một chiến dịch quà tặng khổng lồ, đầy hấp dẫn. Từ ngày 23 đến 27 tháng 4, Tesori d’Oriente mang đến cho du khách cơ hội nhận hàng triệu gói sữa tắm và hàng ngàn phần quà giá trị khi tham gia chương trình.

Nhiều trải nghiệm độc nhất vô nhị, núi Bà Đen tấp nập du khách tới thăm quan dịp lễ 30/4

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:55
Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là vài trong số rất nhiều trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.