Trinh sát vây bắt nam thanh niên trộm xe máy sau khi thua bạc ở Campuchia

Trinh sát vây bắt nam thanh niên trộm xe máy sau khi thua bạc ở Campuchia

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 2, 20/05/2019 | 15:59
0
Sau khi “nướng” hết tiền vào các sòng bạc tại Campuchia, Lắm thuê xe ôm trở về huyện An Phú rồi lang thang trong khu dân cư. Trong lúc đang túng thiếu, phát hiện chiếc xe máy không người trông giữ, đối tượng lấy trộm rồi bỏ trốn.

Ngày 20/5, một cán bộ Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Lắm, SN 1990, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lắm được xác định là đối tượng lấy trộm chiếc xe máy của anh D.Q.L. tại xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang vào ngày 27/2 vừa qua.

Theo điều tra của công an, vào thời điểm trên, Lắm di chuyển từ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang đến huyện An Phú, tìm cách vượt biên sang bên kia biên giới Campuchia để đánh bạc.

An ninh - Hình sự - Trinh sát vây bắt nam thanh niên trộm xe máy sau khi thua bạc ở Campuchia

Sau khi thua bạc ở Campuchia, Lắm trộm xe máy.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi “nướng” sạch số tiền mang theo vào trò đỏ đen, nam thanh niên thuê xe ôm trở về huyện An Phú. Xe ôm thả Lắm tại xã Phú Hội, huyện An Phú. Tại đây, nam thanh niên đi lang thang vào khu dân cư.

Trong lúc đang túng quẫn vì thua bạc, Lắm phát hiện chiếc xe máy của anh L. để trước nhà không ai trông giữ nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Để thực hiện ý định, Lắm đi đi lại lại căn nhà. Sau khi chắc chắn không ai chú ý đến hành động của mình, Lắm lẻn vào sân nhà anh L. dắt trộm chiếc xe ra ngoài bỏ trốn.

Sau khi phát hiện bị mất tài sản, anh L. trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ Công an huyện An Phú tiến hành đến hiện trường ghi nhận thông tin, truy tìm thủ phạm.

Trong khi đó, sau khi lấy trộm thành công chiếc xe, Lắm sử dụng phương tiện này chạy về hướng Núi Sam, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang. Sau đó, đối tượng vào một tiệm game bắn cá sát phạt.

Sau khi ghi nhận thông tin, công an tình nghi Lắm là đối tượng thực hiện vụ trộm táo tợn nên tiến hành truy lùng. Tuy nhiên, khi công an phát hiện Lắm đang có mặt tại một tiệm game bắn cá tại TP.Châu Đốc và bí mật tiếp cận, thì đối tượng nhanh chân bỏ lại chiếc xe trốn thoát.

Tuy nhiên, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát phát hiện Lắm đang lẩn trốn tại phường Núi Sam nên tiến hành vây bắt. Cùng ngày, Công an huyện An Phú kết hợp với Công an phường Núi Sam bất ngờ ập vào nơi trú ẩn của Lắm, bắt giữ đối tượng này.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiệp sĩ truy tìm đối tượng không bằng lái vẫn trộm xe tải chạy về miền Tây tiêu thụ

Thứ 2, 20/05/2019 | 08:26
Dù không có bằng lái xe, trong túi không có một xu, Khang vẫn lấy trộm chiếc xe tải lái về miền Tây tìm cách tiêu thụ. Khi dừng lại chờ bạn mang tiền ra cho mượn để mua vé qua trạm thu phí, đối tượng bị các hiệp sĩ tóm gọn.

Clip: Thanh niên táo tợn phá cửa vào nhà dân trộm xe đạp điện

Thứ 6, 17/05/2019 | 16:03
Lợi dụng thời điểm sáng sớm, nam thanh niên phá cửa, đột nhập vào bên trong một nhà dân rồi lấy trộm đi chiếc xe đạp điện.

Bắt giữ đối tượng nghiện ma túy, cấu kết với bạn trai trộm xe máy của em ruột

Thứ 4, 15/05/2019 | 16:41
Ham chơi, lười làm, không có công ăn việc làm ổn định, để có tiền sử dụng ma túy, Huyền đã cấu kết cùng bạn trai trộm cắp xe máy của chính em ruột.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.

Bắt "nữ quái" bị truy nã đặc biệt vì cướp tài sản

Thứ 2, 15/04/2024 | 18:01
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vừa bắt được một đối tượng truy nã đặc biệt, khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.