Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
0
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.
Giải trí - Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Hình ảnh Tuấn Hưng xuất hiện trong đêm nhạc ngày 14/4.

Sau khi trình diễn 8 ca khúc, Tuấn Hưng đột ngột mất tiếng ở bài hát thứ 9. Ngay trong đêm nhạc, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi khán giả và muốn hoàn trả tiền vé. Theo chia sẻ của khán giả có mặt trực tiếp tại sự kiện, mọi người không bỏ về mà nán lại, vỗ tay và ủng hộ Tuấn Hưng hết mình. Số đông cũng đồng thanh không nhận lại tiền vé.

Giải trí - Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn (Hình 2).

Tuấn Hưng gửi lời xin lỗi, ngỏ ý gửi lại tiền vé vì gặp sự cố giọng hát, không thể trình diễn trọn vẹn các ca khúc để phục vụ khán giả.

Giải trí - Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn (Hình 3).

Tuấn Hưng cúi người xin lỗi, mong hoàn lại tiền vé cho khán giả vì sự cố về giọng hát.

Sau đó, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện tâm trạng buồn bã và gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả vì màn trình diễn không trọn vẹn của mình. “Thành thật xin lỗi ban tổ chức khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều, tôi đã biết bản thân không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì ảnh hưởng tới uy tín của ban tổ chức chương trình. Tôi không xứng đáng nhận thù lao hôm nay. Nếu được cho tôi xin trình diễn bù một ngày gần nhất (chẳng hạn trong tuần sau) hoặc hoàn lại tiền vé cho khán giả. Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối hôm nay”.

Giải trí - Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn (Hình 4).

Nam ca sĩ dằn vặt, áy náy vì chỉ hát tốt trong khoảng một tiếng đồng hồ, sau đó gặp sự cố sức khỏe không thể tiếp tục buổi biểu diễn như kỳ vọng của khán giả. 

Nam ca sĩ thể hiện tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp khi xử lý ồn ào ngoài ý muốn. Anh khẳng định sẽ hoàn vé cho những khán giả cảm thấy không thể thông cảm về sự cố của nam ca sĩ trong đêm nhạc.

Một người quen biết với Tuấn Hưng đã kể về chuyện cũ của anh cách đây gần một thập kỷ: "Nhớ ngày nào đã 9 năm, tổ chức show 'đam mê' biết chắc đụng hàng ở Đức mà mấy anh em vẫn quyết tâm làm, em nói với anh 'vắng khách em không lấy cát-sê, anh cho em ban nhạc là đủ rồi'. Thế là đủ biết chất nhau rồi ông em".

Trước ý kiến này, nam ca sĩ cho biết, bản thân không muốn đơn vị tổ chức đêm nhạc bị ảnh hưởng: "Haha. Cũng là một kỷ niệm khó quên tại Đức anh nhỉ? Em thì vẫn thế, mình thiệt thòi một chút nhưng không thể để ban tổ chức lỗ hoặc mất uy tín vì show diễn có mình anh ạ".

Giải trí - Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn (Hình 5).

Qua lời kể của những người quen, Tuấn Hưng là nam ca sĩ luôn nhiệt huyết, chỉn chu trong công việc. Ảnh: Chụp màn hình.

Một người có mặt tại đêm diễn trên bày tỏ sự hiếu kỳ về phương án Tuấn Hưng có thể diễn thêm một đêm nhạc để bù đắp cho khán giả. Ngay sau đó nam ca sĩ chia sẻ bản thân sẽ không biểu diễn lại ở sân khấu này: "Anh đang tính toán một show ở địa điểm khác. Có gì anh sẽ thông báo. Cảm ơn em nhiều". Khi trò chuyện với người em thân thiết, Tuấn Hưng nhấn mạnh sẽ cố gắng cải thiện sức khỏe lẫn giọng hát: "Anh sẽ tập thể thao nhiều hơn, ăn uống bồi bổ để hát hay hơn. Em yên tâm".

Tuấn Hưng tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978. Trước khi hoạt động solo, anh là thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều ca khúc như Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Tình yêu nào phải trò chơi, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Hương Giang (t/h)

Tuấn Hưng không ngần ngại chi số tiền "khủng" bao nguyên rạp, biết lý do ai cũng bất ngờ

Thứ 3, 27/02/2024 | 10:33
Ca sĩ Tuấn Hưng bao nguyên rạp mời gia đình xem "Đào, phở và piano". Với nam ca sĩ, vai diễn trong dự án Đào, Phở và Piano như một định mệnh, giúp anh thỏa ước ao dồn nén muốn được đóng phim nhiều năm qua.

Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano

Thứ 4, 21/02/2024 | 08:27
Với ca sĩ Tuấn Hưng, vai diễn trong dự án Đào, Phở và Piano như một định mệnh, giúp anh thỏa ước ao dồn nén muốn được đóng phim nhiều năm qua.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu

Thứ 6, 24/11/2023 | 20:59
Việc Tuấn Hưng nhận được nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu là một minh chứng cho sự yêu mến của khán giả dành cho anh.
Cùng chuyên mục

Thân phận bí ẩn của cậu bé cho Tôn Ngộ Không ăn đào khi bị giam ở Ngũ Hành Sơn

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:15
Suốt 500 năm bị giam cầm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, không một ai ngó ngàng đến Tôn Ngộ Không ngoài đưa bé này. Điều này chứng tỏ cậu bé không phải tầm thường.

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Khánh Vân “Mắt biếc” từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:25
Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.

Cuộc sống của mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc: Sự nghiệp “chìm nghỉm”, nhan sắc trẻ đẹp sau hơn 10 năm trong nghề

Thứ 5, 09/05/2024 | 08:00
Có gia thế khủng, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Nhưng sự nghiệp thì sao nữ này lại "chìm nghỉm" vì diễn tệ, lại nhiều chiêu trò.

Nam NSND là tượng đài của nền âm nhạc Cách mạng Việt Nam, thầy của nhiều ca sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:50
Sau những cống hiến hết mình cho nghệ thuật, giờ đây, NSND Quang Thọ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã đảm đang.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 9/5: Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024; Bé gái chào đời nặng hơn 3,6kg với hội chứng siêu nữ...

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.

Mỹ nhân U40 có khối tài sản "khủng" 4000 tỷ, gây chú ý khi chưa kết hôn, nuôi 20 con mèo bầu bạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Một nữ diễn viên ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...

Thừa Thiên-Huế có thêm 1 di sản mới

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:21
Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng cung Huế vừa được vinh danh di sản tư liệu thế giới.