Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Tiết lộ về quán cà phê hút khách của nghi can Hà

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Tiết lộ về quán cà phê hút khách của nghi can Hà

Phùng Sỹ Sơn
Chủ nhật, 19/05/2019 | 18:37
0
Một trong 4 nghi can có liên quan đến vụ hai thi thể trong bồn bê tông tại Bình Dương từng mở quán cà phê tại TP.HCM và rất thu hút khách. Thế nhưng, sau đó nữ nghi can đã đóng cửa quán này và theo học một giáo phái lạ.

Clip: Cận cảnh khách sạn nơi 4 nghi phạm trong vụ 2 thi thể trong bồn bê tông cư trú

Video cận cảnh khách sạn nơi nhóm nghi can ẩn nấp

Quán cà phê từng rất đông khách

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng hiện đang tạm giữ nhóm nữ nghi can gồm Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (SN 1965, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, nhóm nữ nghi can này bước đầu đã thừa nhận đã phi tang 2 thi thể nam giới là Trần Đức Linh (hộ khẩu thường trú ở Nghệ An) và Trần Trí Thành (đăng ký tạm trú ở quận Phú Nhuận, TP.HCM) cả hai khoảng từ 30 - 35 tuổi.

Hồ sơ điều tra - Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Tiết lộ về quán cà phê hút khách của nghi can Hà

Nghi can Hà từng mở quán cà phê rất đông khách.

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, nghi can Phạm Thị Thiên Hà từng là chủ của một quán cà phê rất đông khách, nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM. Quán cà phê trên ngoài việc bán các loại nước thì được Hà trang trí nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Chụp hình, tổ chức những buổi trò chuyện sinh hoạt về tiếng Nhật. Bên cạnh đó, quán còn có những ưu đãi cho khách như tặng các phiếu xăm dạ quang, tổ chức vẽ henna, bói bài tarot cho khách.

Trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, quán cà phê của nghi can Hà rất đông khách và thu hút được giới trẻ đến đây để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, một thời gian sau Hà đã đóng cửa quán và chuyển công việc khác.

Hồ sơ điều tra - Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Tiết lộ về quán cà phê hút khách của nghi can Hà (Hình 2).

Quán cà phê của Hà mở từng rất đông khách nhưng sau đó đã đóng cửa.

Chị L., một nhân viên cũ của Hà sau khi thấy hình ảnh nghi can này đăng trên các báo đã chia sẻ về tính cách của nữ nghi can này: “Quán cà phê mở cách đây đã 3 năm rồi, tôi thấy chị ấy vui vẻ và dễ chịu với nhân viên. Chị ấy khá niềm nở với khách cũng như nhân viên. Bên cạnh đó, quán thường tổ chức các buổi giao lưu, ca nhạc nên rất đông khách".

Sau khi Hà bị công an tạm giữ, trang Facebook của nữ nghi can đã được rất nhiều người chia sẻ. Trên trang này, Hà liên tục đăng tải và chia sẻ những video clip, hình ảnh liên quan đến một môn phái. Ngoài ra Hà còn thường đăng những status khó hiểu, đồng thời tự giới thiệu với bạn bè rằng mình "là một người tu luyện". Tài khoản này cũng đã bị đóng trong ngày 19/5.

Clip: Cận cảnh hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong bồn bê tông.

Video cận cảnh hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trộn trong bê tông.

Khởi tố vụ án phát hiện hai thi thể trong bồn bê tông ở Bình Dương

Chủ nhật, 19/05/2019 | 10:31
Lực lượng chức năng đã bước đầu xác định nhóm 4 nữ nghi can bị bắt giữ đã ra tay sát hại 2 người đàn ông. Tuy nhiên, hành vi của từng người ra sao vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Bí ẩn trong ngôi nhà thuê thứ hai của nhóm "nữ sát thủ"

Thứ 7, 18/05/2019 | 20:44
Sau khi bắt được nghi can, cơ quan công an đã kiểm tra chiếc xe ô tô 7 chỗ trước sự chứng kiến của bà Hoa (nghi can). Ngoài ra, lực lượng chức năng đã khám xét ngôi nhà thuê thứ hai của nhóm người này.

Vụ hai thi thể trong thùng bê tông: Manh mối nào giúp công an tìm được nơi ở của nhóm "sát thủ"?

Thứ 7, 18/05/2019 | 17:28
Cơ quan công an đã sàng lọc hàng trăm đối tượng khác nhau, từ những hình ảnh nhận dạng của nhân chứng và hình ảnh camera an ninh xung quanh khu vực....

Vụ hai thi thể trong bồn bê tông: Lời thú tội rùng rợn của nhóm nữ nghi can

Thứ 7, 18/05/2019 | 10:17
Sau khi bị bắt giữ, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành lấy lời 4 nghi can liên quan đến vụ 2 xác chết trong bồn bê tông. Nhóm nữ nghi phạm này đã thừa nhận hành vi sát hại người của mình và khai thông tin liên quan.
Cùng tác giả

Nguồn cung condotel sụt giảm, thị trường sẽ chậm phục hồi

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:31
Phân khúc condotel đang sụt giảm mạnh về nguồn cung và vướng pháp lý. Các chuyên gia nhận định, thị trường này sẽ khó phục hồi nhanh.

Mua dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, “may ít rủi nhiều”

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:58
Việc dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, nhưng các chủ đầu tư đã huy động vốn qua hình thức đặt cọc giữ chỗ, phiếu thu có thể khiến khách hàng gặp rủi ro.

Vé máy bay “hạ nhiệt”, hàng không tung vé 0 đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:27
Sau đợt cao điểm lễ, giá vé máy bay ở nhiều chặng ghi nhận đã giảm và một số hãng đưa ra các chương trình nhằm kích cầu người mua đi du lịch dịp hè.

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi?

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:00
Theo HoREA, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua và nếu có thêm nhiều “đòn bẩy”, thị trường bất động sản sẽ bình thường trở lại trong năm 2025.

Bình Dương: Thủ đoạn tinh vi của kẻ lập nhiều công ty “ma” để mua bán hoá đơn

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:50
Thuỷ đã sử dụng nhiều căn cước mua từ mạng xã hội, sau đó lập khống nhiều công ty để mua bán hoá đơn “ma”.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Những diễn biến nổi bật tại phiên toà phúc thẩm đại án Việt Á

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:17
Sau 3 ngày, phiên toà phúc thẩm xét xử đại án Việt Á đã kết thúc. Người Đưa Tin xin điểm lại những diễn biến nổi bật trong thời gian xét xử.

Bắt phó trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện sau vụ 3 học viên tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:26
Liên quan vụ 3 học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong, công an đã bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Đại, Phó trưởng phòng y tế cơ sở này.

Người được miễn trách nhiệm vụ Việt Á: Tôi muốn làm tấm gương cho con

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:47
Ông Trần Thanh Phong, cựu phó phòng Tài chính Kế toán, CDC Bình Dương cho biết, ông kháng cáo để chứng minh mình trong sạch, làm tấm gương cho các con.

Phúc thẩm Việt Á: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm án

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và một số bị cáo đã được xem xét chấp nhận kháng cáo và giảm án so với phiên sơ thẩm trước đó.
     
Nổi bật trong ngày

Những diễn biến nổi bật tại phiên toà phúc thẩm đại án Việt Á

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:17
Sau 3 ngày, phiên toà phúc thẩm xét xử đại án Việt Á đã kết thúc. Người Đưa Tin xin điểm lại những diễn biến nổi bật trong thời gian xét xử.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.