Vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị đốt xác: Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ qua “2 lần đò”

Vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị đốt xác: Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ qua “2 lần đò”

Đoàn Minh Sơn
Thứ 2, 12/11/2018 | 19:00
0
Mẹ mất từ khi mới được 5 tuổi, dù đã qua “2 lần đò” nhưng cuộc sống của chị H. không tìm được sự bình yên. Chị là nạn nhân của vụ án kẻ thủ ác sát hại, đốt xác phi tang vừa xảy ra ở huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng.

Công an huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức và xác nhận với báo chí đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hải Phòng tiến hành điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng.

An ninh - Hình sự - Vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị đốt xác: Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ qua “2 lần đò”

Người thân mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm sát hại chị H. (ảnh Minh Sơn).

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1989, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng). Thi thể của chị H. khi được phát hiện đã bị đốt cháy, nằm ở bờ đê sông Thái Bình (thuộc thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết).

Khi đi khỏi địa phương, chị có đi xe máy Honda Air Blade màu đen đỏ, BKS: 15H1 – 307.11. Tại hiện trường, xe máy của chị không còn, ngoài ra, chiếc nhẫn vàng 2 chỉ trên ngón tay cũng biến mất. Cho đến thời điểm hiện tại, nhà chức trách vẫn đang thu thập chứng cứ tài liệu phục vụ việc điều tra án, khẩn trương làm rõ nguyên nhân cũng như khoanh vùng nghi can còn đang lẩn trốn để tiến hành truy bắt.

Chị H. có hoàn cảnh vô cùng đáng thương. Chị sinh ra trong một gia đình có 4 anh chị em. Khi chị mới được 5 tuổi thì người mẹ qua đời, bố chị đã đi bước nữa, lấy vợ và sinh thêm một người con. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả gia đình chỉ trông vào vài sào ruộng nên chuyện học hành của chị H. đành dang dở giữa chừng. Chị quyết định sớm lập gia đình với một người đàn ông cùng huyện Tiên Lãng, yên bề gia thất để lo cuộc sống tương lai. Nhưng cuộc đời không như là mơ, người chồng không tu chí làm ăn, chỉ chơi bời để rồi bước vào con đường tù tội. Chán nản, chị đã quyết định ly hôn.

An ninh - Hình sự - Vụ nữ chủ tiệm cắt tóc bị đốt xác: Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ qua “2 lần đò” (Hình 2).

Cửa hiệu cắt tóc của chị H., nơi chị xuất hiện lần cuối vào chiều tối ngày 7/11 trước khi được phát hiện bị sát hại ở xã Kiến Thiết (Ảnh: Minh Sơn).

Thế rồi, một lần nữa cơ duyên lại tới, một người đàn ông ở huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng đã đem lòng cảm mến chị, dần dà cũng khiến chị xiêu lòng và tiến tới cuộc hôn nhân lần thứ 2, với mong ước sẽ tìm được hạnh phúc đích thực, không phải đổ vỡ thêm lần nào nữa.

Chị với người chồng sau này có với nhau một con gái. Không ai đoán được chữ ngờ, người chồng này lại vướng vào con đường nghiện ngập ma túy, của nả trong nhà lần lượt “đội nón” ra đi. Chán nản, chị đành cắn răng đoạn tuyệt với người chồng sau và trở về quê nhà sinh sống được khoảng một năm trở lại đây, còn con gái chị thì ở với ông bà nội, bé được 10 tuổi và hiện đang học lớp 4.

Để kiếm kế sinh nhai, chị đi học nghề cắt tóc và khoảng vài tháng nay đã mở một cửa hiệu cắt tóc, chăm sóc thẩm mỹ ở gần nhà. Nhờ có tay nghề, cửa hiệu của chị luôn đông khách với nhiều thành phần xã hội lui tới để cắt tóc. Trong thời gian này, chị nảy sinh tình cảm với một người đàn ông ở khu vực Chấn Hưng, cùng huyện Tiên Lãng.

Đến chiều tối ngày 7/11, chị H. được gia đình xác nhận mất tích cùng chiếc xe Air Blade, gia đình đã trình báo cơ quan công an vào ngày hôm sau. 14h chiều ngày 9/11, gia đình nhận được thông báo của cơ quan công an, thi thể chị H. được phát hiện ở bờ đê sông Thái Bình thuộc xã Kiến Thiết.

Gia đình nạn nhân mong mỏi các cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ để trả lại sự công bằng cho người đã khuất: “Đời cái H. nó đã khổ quá rồi, bây giờ bị kẻ xấu sát hại khiến chúng tôi vô cùng bức xúc. Mong rằng công an sớm tìm ra thủ phạm để dưới suối vàng H. được ngậm cười và chúng tôi được an ủi phần nào”.

Vụ người phụ nữ bị đốt xác: Trước thời điểm gặp nạn, có 3 thanh niên đến ép chở đi?

Thứ 7, 10/11/2018 | 19:33
Vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác ở huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng đã gây chấn động cả một vùng quê nghèo. Dư luận đặt ra nghi vấn nạn nhân gặp nạn liên quan đến tình cảm hay bị sát hại, cướp tài sản?

Vụ người phụ nữ bị đốt xác: Những dấu vết giúp gia đình nhận diện người thân

Thứ 7, 10/11/2018 | 16:06
Dù thi thể chị H. bị đốt cháy nham nhở, biến dạng, nhưng những dấu vết và đặc điểm còn lại tại hiện trường đã giúp gia đình nhận diện chính xác người phụ nữ xấu số.

Hải Phòng: Điều tra nghi án một phụ nữ bị sát hại, đốt xác phi tang

Thứ 6, 09/11/2018 | 20:39
Sau 3 ngày mất tích, thi thể của chị H. được phát hiện cách nơi chị sinh sống khoảng hơn 7km. Đặc biệt, thi thể bị đốt cháy, có dấu hiệu của một vụ án hình sự.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.