Xóm nhỏ rúng động trước nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông thân thiết với gia đình hiếp dâm  

Xóm nhỏ rúng động trước nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông thân thiết với gia đình hiếp dâm  

Chủ nhật, 11/08/2019 | 19:00
1
Chị T. (mẹ nạn nhân) chia sẻ, gia đình chưa bao giờ nghĩ rằng chính ông S. và ông Ch. lại là đối tượng có hành vi giao cấu với hai cháu nhỏ, trong đó cháu Q. đã có bầu được 5 tháng.

Nhiều ngày qua, nghi án 2 người đàn ông gần 60 tuổi tại một xã thuộc địa bàn thôn Đông Cát, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây (TP. Hà Nội) giao cấu với 2 chị em ruột làm 1 cháu có thai 5 tháng hiện đang gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói là 2 người đàn ông bị tố hiếp dâm 2 chị em gái lại chính là những người hàng xóm "tối lửa tắt đèn có nhau" của gia đình nạn nhân.

Chiều ngày 11/8, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại xã Sơn Đông - nơi xảy ra nghi án trên, theo quan sát của phóng viên báo Người Đưa Tin, trên trục đường chính dẫn vào thôn Đông Cát, xã Sơn Đông cứ cách một đoạn lại có nhóm người ngồi bàn tán về câu chuyện xảy ra với 2 cháu Q. và Tr..

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Duy Cường - Chủ tịch UBND xã Sơn Đông cho hay: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ, tôi không nghĩ ông S. và ông Ch. lại có những hành động đáng lên án như thế. Hai người này đều là công dân của xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội, trong thời gian sinh sống và làm việc tại địa phương, cả 2 người đều không có tiền án tiền sự và chúng tôi cũng chưa nhận được phản ánh gì của người dân về 2 trường hợp này”.

An ninh - Hình sự - Xóm nhỏ rúng động trước nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông thân thiết với gia đình hiếp dâm  

Căn nhà của chị T. khá vắng vẻ, dân cư sinh sống thưa thớt.

Là một người sinh sống gần gia đình các bên liên quan trong nghi án trên, anh H. (xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội) cho biết: “Đến giờ tôi vẫn bất ngờ trước thông tin ông S. và ông Ch. làm thế đối với 2 cháu nhỏ. Gia đình tôi chuyển về đây sống cũng được gần 20 năm nay từ khi ngõ này chỉ có 7 hộ gia đình sinh sống, mọi người sống với nhau đoàn kết lắm, thời gian đầu tôi cũng bất ngờ vì các hộ sống với nhau còn hơn cả anh em ruột thịt trong nhà.

Nói đâu xa, như căn nhà mà tôi đang ở là do mọi người trong ngõ trong đó có ông Đ., ông S. và ông Ch. bỏ công ra xây giúp mà không lấy một đồng tiền công. Hay những ngày mưa bão, khi gia đình ông Đ. vắng nhà thì ông S. hay ông Ch. lại sang trông nom hộ, cho đàn bò, đàn gà vào chuồng,...”.

Chúng tôi tiếp tục men theo con đường đất đỏ để tìm đến nhà của hai cháu nhỏ, tiếp đón chúng tôi là chị Hạ Thị T. (mẹ ruột của 2 cháu), chị T. cho biết, đến bây giờ cả nhà vẫn đang sốc vì sự việc xảy ra quá bất ngờ.

Chị T. tâm sự: “Hôm phát hiện sự việc gia đình không nghĩ ông Ch. và ông S. là thủ phạm bởi lẽ hai người này đã quá thân thiết với gia đình, mọi người rất tin tưởng nhau đến mức tôi còn hay nói hai ông này uống cạn cả nước giếng của nhà này, thế mà lại xảy ra sự việc trên.

Hoàn cảnh của gia đình tôi cũng không được dư dả cho lắm, hai vợ chồng sinh được 4 đứa con, tôi thì đi bán hoa quả ở chợ còn bố tụi nhỏ đi làm thợ xây quay đây. Thời gian ông Ch. và ông S. ở nhà tôi có khi còn nhiều hơn thời gian vợ chồng tôi ở nhà, do 2 ông này thả trâu, bò hay cắt cỏ ở bãi gần nhà tôi nên hay vào nhà tôi ngồi nghỉ uống nước. Có hôm nhà đóng cửa rồi mà các ông ấy còn cậy cửa ra để vào uống nước nhưng gia đình cũng không suy nghĩ gì”.

An ninh - Hình sự - Xóm nhỏ rúng động trước nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông thân thiết với gia đình hiếp dâm   (Hình 2).

Chị Hạ Thị T. (mẹ ruột 2 nạn nhân) cho biết, gia đình hoàn toàn bất ngờ khi biết ông S. và ông Ch. là người có hành vi đồi bại với con gái mình.

Gia đình 2 cháu cũng cho biết, họ coi 2 ông này như người trong gia đình, nhiều hôm nhà thịt con gà cũng chỉ gọi 2 người này sang ăn cùng hay thi thoảng mấy người lại rủ nhau đi ăn sáng cho nên gia đình tin tưởng và không nghi ngờ gì.

Trước đó, ngày 7/10, gia đình bà Hạ Thị T. đã làm đơn tố cáo 2 người đàn ông 53 và 57 tuổi có hành vi giao cấu với 2 con gái ruột của mình, trong đó một nữ sinh đang mang thai được 5 tháng.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan công an, gia đình hai nữ sinh tố cáo hai ông S. và Ch. đã có hành vi xâm hại tình dục với con gái mình là Q. nhiều lần nhưng chưa rõ cái thai là của ai.

Liên quan đến vụ việc, con gái út là Tr. cũng kể cho gia đình biết từng bị ông Ch. xâm hại cách đây ít năm. Trao đổi về vụ việc này, lãnh đạo công an xã đã xác nhận đơn vị có nhận được đơn trình báo của gia đình hai nữ sinh.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã báo cáo Công an thị xã Sơn Tây tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc. Hai người đàn ông bị gia đình hai nữ sinh tố cáo và hai bé gái đã được công an mời lên trụ sở làm việc.

Nữ sinh mang thai đã được cơ quan công an đưa đi giám định để làm rõ.

Nguyễn Lâm

Nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông hiếp dâm: Mẹ nạn nhân nghẹn lòng kể lại sự việc

Chủ nhật, 11/08/2019 | 15:12
Chị T. cho biết, cháu Q. kể mỗi lần bị xâm hại thì được 2 đối tượng cho tiền, lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn, lần 10 nghìn rồi dọa nạt không được nói cho ai, nếu nói thì sẽ bị đánh, bị giết.

Tạm giữ 2 người đàn ông bị tố xâm hại chị em bé gái ở Hà Nội

Thứ 7, 10/08/2019 | 16:55
Hai chị em ruột 16 tuổi và 14 tuổi nghi bị 2 người hàng xóm trên 50 tuổi xâm hại.

Thông tin mới nhất vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón: Công ty vận tải bất ngờ gỡ biển hiệu

Thứ 5, 08/08/2019 | 21:59
Hiện tại, công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà - đơn vị vận tải kí hợp đồng đưa đón học sinh trường Gateway đã gỡ bỏ biển tên tại nơi đăng ký kinh doanh.
Cùng tác giả

Hà Nội: Vì sao đường vừa duy tu đã có thể bóc lên từng mảng?

Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:59
Lý giải cho việc một đoạn đường ở huyện Thường Tín vừa được duy tu đã hư hỏng, ông Phùng Tuấn Minh – Giám đốc công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây cho rằng ảnh hưởng của cơn báo số 5, công tác thi công chưa đảm bảo là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên.

Chốt thời gian khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 13:49
Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện bộ GTVT cho biết 3 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công gồm: Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây sẽ chính thức khởi công vào ngày 30/9.

Nam nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:00
Đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay của hãng Vietnam Airlines, một nhân viên kỹ thuật của VAECO bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Quầy bánh Trung thu “nuốt trọn” vỉa hè, sân chung cư

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:37
Dù không được cơ quan chức năng nào cấp phép, nhưng đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Tết Trung thu là hàng loạt quầy hàng bán bánh Trung thu của đủ các thương hiệu nổi tiếng đua nhau mọc lên như “nấm sau mưa” trên vỉa hè, sân chung cư, lấn chiếm lối đi lại khiến người dân bức xúc.

Bão số 5 đổ bộ đất liền: Các hãng hàng không đồng loạt thay đổi lịch trình bay

Thứ 5, 17/09/2020 | 19:37
Trước chỉ đạo tạm dừng khai thác 3 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài của cục Hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 5, để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, các hãng hàng không đã phát đi thông báo thay đổi lịch trình bay tới các sân bay trên.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.