Khi thuộc về nhau, hãy cho nhau một tình yêu chân thành nhất

Khi thuộc về nhau, hãy cho nhau một tình yêu chân thành nhất

Thứ 7, 17/09/2016 | 19:19
0
Cảm giác khi mình thuộc về ai đó tuyệt vời lắm, như một điều kì diệu vậy, thật khó để diễn tả nó thành thành lời, còn an toàn hơn bất cứ lời thề thốt, hứa hẹn.

Đó là khi em bé nhỏ nằm gọn trong vòng tay tôi, thì thầm vào tai tôi nói tôi nghe những điều em chưa từng, là khi đôi tay bất chợt tìm đến đan vào nhau giữa cái lạnh mùa đông rét buốt, là khi đôi môi mềm chạm nhẹ vào nhau, là khi ôm siết lấy nhau cho nhau hơi ấm..

Em là một cô gái dễ yêu khó chiều. Em dễ làm cho người khác cảm thấy thương em nhưng để chiều được em thì chẳng dễ chút nào. Và nhiều khi tính em còn rất khó hiểu nữa, đến em còn chẳng hiểu nổi mình mà. Chỉ là, dù nhiều lần chẳng chịu nổi bảo rằng muốn bỏ đi nhưng chưa bao giờ tôi thật sự muốn rời xa em vì điều đó.

Em thương tôi nhiều, tôi biết.

Và tôi cũng thương em, em biết.

Khi thuộc về nhau, hãy cho nhau một tình yêu chân thành nhất có thể...

Em trách tôi vô tình, chẳng khi nào chịu nhường em, bảo rằng nhiều khi tôi trẻ con ích kỉ và vô tâm với em lắm mà chẳng biết được rằng, khi thế giới ngoài kia khiến em mệt mỏi, khi em yếu đuối và muốn khép lòng mình lại chỉ cần nghe giọng tôi, nép mình vào tôi là em cảm thấy đủ năng lượng mà đối mặt, bước tiếp đi. – Tôi xinlỗi.

Nhiều lần làm em buồn, làm em hờn ghen, khiến em lo sợ. Chẳng biết tại sao nữa, chắc là bản tính vốn tồi tệ như vậy, chẳng chịu thay đổi-vì em. Tôi cũng biết rõ, rằng tình yêu này với em còn nhiều lắm sự hoài nghi, thiếu đi một phần tin tưởng, vì tôi đã từng có-lỗi, với em. Hẳn em còn đó những điều khó nói thành lời, nhiều cảm xúc chẳng biết từ đâu đến nhất là cuộc đời này có quá nhiều dối trá để mà tin, mà yêu đúng không?

Đời sống - Khi thuộc về nhau, hãy cho nhau một tình yêu chân thành nhất

Khi thuộc về nhau, hãy cho nhau một tình yêu chân thành nhất có thể...

Có thể tôi không phải chàng trai hoàn hảo mà em mong, nhưng tôi muốn em biết tôi cũng đang cố gắng từng giây từng phút bên em, trân trọng hiện tại có em, cố gắng những giây phút trôi qua để khiến niềm tin nơi em trở

Cùng chuyên mục

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ bắn vào chân chồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:45
Một người phụ nữ đã bắn vào chân chồng mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Tp.HCM: Phát hiện một cơ sở “giảm béo chuẩn y khoa” không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:51
Ngày 20/5, Sở Y tế Tp.HCM đã phát hiện một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng một tên ChungNam quảng cáo giảm béo trái phép.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Khách bức xúc vì quán cà phê tính phí gần 19.000 đồng cho cốc nước lọc

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:13
Người phụ nữ bức xúc vì bị quán cà phê tính phí cốc nước lọc 1 SGD (khoảng 18.700 đồng).
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Chán trứng vịt lộn luộc, làm ngay món này thơm ngon "lạ mắt" lại đủ chất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:55
Trứng vịt lộn là một trong những món ăn ngon, bổ rẻ quen thuộc của người Việt. Dưới đây là món ngon từ trứng vịt lộn bạn nên học bí quyết làm cho cả nhà thưởng thức.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.