03h00, ngày 14/1, Aston Villa vs Arsenal: 'Pháo thủ' phục thù

03h00, ngày 14/1, Aston Villa vs Arsenal: 'Pháo thủ' phục thù

Thứ 2, 13/01/2014 16:12

Trong trận lượt đi, Arsenal đã bất ngờ thúc thủ 1-3 trước Aston Villa. Đêm nay, khi mà Aston Villa sa sút không phanh, Arsenal đang nắm trong tay cơ hội để đòi nợ.

Trận mở màn mùa giải năm nay, Arsenal đã bất ngờ thúc thủ 1-3 trên sân nhà trước Aston Villa. Cũng chẳng thể trách các học trò của HLV Wenger vì đây là trận đấu mà họ chịu quá nhiều thiệt thòi. Đội hình chưa nóng máy, lại vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương. Chưa kể, trọng tài chính Taylor đã có nhiều tình huống bắt không chuẩn xác, dẫn tới sự ức chế của toàn đội. Đỉnh điểm chính là hai chiếc thẻ vàng của Koscielny (thẻ đỏ) chỉ trong vòng có 7 phút.

Trong thế thiếu người và lại thi đấu với tâm lý không thoải mái, Arsenal đã để Aston Villa lội ngược dòng và thắng lại 3-1, với cú đúp trên chấm 11 mét của Benteke. Bỏ lại trận thua trước Aston Villa, Arsenal đã lập tức đứng dậy mạnh mẽ và tạo ra chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp trên khắp các mặt trận, trong đó có tới 11 chiến thắng.

Bóng đá Quốc tế - 03h00, ngày 14/1, Aston Villa vs Arsenal: 'Pháo thủ' phục thù

Arsenal đang thực vào "phom"

Ở thời điểm này, Arsenal thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả giai đoạn đầu năm. 4 trận gần nhất, thầy trò Wenger toàn thắng, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League để liên tiếp vượt lên dẫn đầu BXH. Mới nhất, trong trận đấu với Tottenham ở vòng 3 FA Cup, với một đội hình vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, “Pháo thủ” vẫn tạo ra thế trận trên cơ và có chiến thắng 2-0.

Phong độ ổn định, tâm lý hưng phấn, Arsenal còn đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Ozil, Giroud và đặc biệt là Oxlade-Chamberlain. Trước đó, cả thương binh Podolski cũng đã bình phục. Tất cả khiến đêm nay là lần hiếm hoi từ đầu mùa, HLV Wenger có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất. Khi Arsenal sung mãn nhất, họ chẳng sợ bất kỳ đối thủ nào.

Arsenal đã sẵn sàng, còn Aston Villa thì không. So với giai đoạn đầu mùa, thời điểm này Aston Villa có phong độ thật tệ hại. 7 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 5. Ngay trên sân nhà, Aston Villa từng để thua đội bóng đang xếp bét BXH là Crystal Palace. Mới nhất ở FA Cúp, họ cũng gục ngã 1-2 trước đại diện Hạng Nhất Sheffield United.

Sự sa sút của Aston Villa nằm ở việc lối chơi của họ quá dễ bị bắt bài. Chưa kể, Benteke cũng đã đánh mất cái duyên ghi bàn. Trong khi Kozak lại dính chấn thương dài ngày. Aston Villa đừng nên mơ mộng một bất ngờ nữa. Món nợ mà họ vay Arsenal hồi đầu mùa giờ đã đến lúc phải trả, cả vốn lẫn lãi.

Đội hình dự kiến  
Aston Villa (4-4-2): Guzan; Luna, Clark, Vlaar, Lowton; Delph, Westwood, Bacuna, Agbonlahor; Benteke, Albrighton.  
Arsenal (4-2-3-1): Szczesny; Monreal, Koscielny, Mertesacker, Sagna; Arteta, Wilshere; Cazorla, Ozil, Rosicky; Giroud.

Dự đoán: 1-2

Lập Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.