Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Thứ 5, 04/07/2024 | 14:19
0
Từ hình hài dị tật sứt môi hở hàm ếch, 10 khách hàng đã được chương trình “Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật” hỗ trợ phẫu thuật tái sinh diện mạo.

Nguyễn Thanh Trúc - Cô nàng 9X hóa hot girl

Thanh Trúc chia sẻ: “Trước đây, em từng thất bại trong 6 lần phẫu thuật ở những nơi khác. Sau cuộc phẫu thuật sửa mũi môi lần thứ 7, em đã thay đổi vượt cả sự mong đợi ban đầu. Em ước mình được biết đến Bệnh Viện JK Nhật Hàn sớm hơn để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại. Nhờ có ngoại hình đẹp, em có nhiều cơ hội công việc và thành công hơn”.

Tuyết Trinh đổi nhan sắc lên đời sự nghiệp

Từng sửa mũi môi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn năm 2023, Tuyết Trinh chia sẻ: “Trước kia đi xin việc làm thường bị từ chối vì ngoại hình. Nhưng nhờ bệnh viện JK Nhật Hàn em đã có diện mạo mới. Mũi cao thẳng, tự nhiên. Môi được tạo hình lại trông đẹp và đầy đặn hơn. Gia đình và bạn bè đều bất ngờ với sự thay đổi của em. Em thật sự rất hạnh phúc, trân trọng và biết ơn bác sĩ Trí. Nhờ vào sự thay đổi này, em đã tự tin và tìm được một công việc phù hợp”.

Cần biết - Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Sự thay đổi của Tuyết Trinh (trên) và Thanh Trúc (dưới) sau khi chỉnh mũi môi dị tật

Anh em Việt kiều Mỹ Eric Trần và Anne Trần

Eric Trần và Anne Trần  hai anh em sinh ra và lớn lên tại nước Mỹ, 2 bạn vừa phải chịu đựng sự phân biệt màu da, vừa phải mang khiếm khuyết sứt môi hở hàm ếch.

Eric Trần cho biết: “Ở Mỹ, tôi đã trải qua 6 lần phẫu thuật, em gái là 5 lần nhưng chỉ giúp tôi thở bình thường, bớt khó thở, còn về góc độ thẩm mỹ thì không cải thiện, đầu mũi cụp, nghiêng 1 bên, lòng môi lõm”.

Sau ca phẫu thuật, 2 anh em được ở lại Bệnh viện JK Nhật Hàn để bác sĩ theo dõi, kiểm tra. Eric Trần và Anne Trần rất hài lòng và bất ngờ với kết quả đạt được. Gần một tháng sau, họ trở lại Mỹ với một tâm thế tự tin và  khuôn mặt đẹp như ý.

Cần biết - Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn (Hình 2).

Hai anh em Eric Trần và Anne Trần tự tin hơn sau phẫu thuật

Doanh nhân Dương Kim Tuyên thay sắc đổi đời

Chị Kim Tuyên chia sẻ: “Tôi từng phẫu thuật mũi 2 lần nhưng vẫn chưa hết lệch mũi, vết sẹo môi cũng chưa cải thiện được. Tôi đã có ý định sang Hàn Quốc để điều trị, nhưng may mắn lại biết đến Bệnh viện JK Nhật Hàn”.

Sau 2 năm phẫu thuật, cánh mũi và trụ mũi của chị đã được cân chỉnh hài hòa. Không nói ra thì người mới gặp không thể nhận ra chị từng bị dị tật mũi môi bẩm sinh. Nhờ có ngoại hình hoàn thiện, chị đã tự tin đàm phán và ký kết được nhiều hợp đồng, mở rộng quy mô doanh nghiệp của chính mình.

Lê Phúc Ánh - Chàng trai 10X mang năng lượng tích cực

Phúc Ánh là chàng trai có một năng lượng rất tích cực và lạc quan. Dù cho bản thân mang dị tật sứt môi hở hàm ếch từ nhỏ, nhưng bạn vẫn là dám đối diện và chấp nhận khuyết điểm của chính mình. Cho đến một ngày, gia đình cổ vũ bạn thực hiện ca phẫu thuật, hoàn thiện khuyết điểm, vững bước hơn trong học tập và cuộc sống.

Cần biết - Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn (Hình 3).

Màn lột xác ngoạn mục của chị Kim Tuyên và bạn trẻ Phúc Ánh

Văn Kiển - Quyết tâm cởi bỏ khẩu trang, tự tin là chính mình

Sinh ra với một cơ thể dị tật mũi môi, Văn Tùng luôn mang trong mình nỗi mặc cảm. Bạn chia sẻ: “Em rất ao ước được trở thành 1 người bình thường như bạn của em. Và điều đó đã trở thành sự thật khi em biết đến bác sĩ Lê Viết Trí. Em rất cảm ơn Bác Trí và tất cả các anh chị tại Bệnh viện JK Nhật Hàn đã giúp em có được một diện mạo hoàn thiện”.

Hồ Thành Đạt - Hóa hotboy sau khi sửa mũi môi dị tật

Thành Đạt cho biết: “Em đã từng rất tự ti khi bị ai đó miệt thị, em cũng biết mình là người có khiếm khuyết. Nhưng thật may mắn em tìm được bác sĩ Trí. Em tận mắt chứng kiến những bạn giống em đã từng phẫu thuật thành công, em không chỉ được thay đổi diện mạo của bản thân, mà còn được tiếp thêm sức mạnh để sống tốt hơn”.

Cần biết - Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn (Hình 4).

Hotboy Văn Kiển (trên) và Hồ Thành Đạt (dưới) sau 1 năm sửa mũi môi

Nguyễn Đoàn Bảo Chi đi tìm phiên bản hoàn thiện, không khiếm khuyết

Bảo Chi chia sẻ “Em đã từng là một người khá nhút nhát vì em biết rõ bản thân mình mang khuyết điểm mũi môi dị tật khác thường. Nhưng nhờ có sự động viên và những nỗ lực từ gia đình đã giúp em có thêm ý chí và động lực “không từ bỏ chính mình”. Nhận được kết quả như hiện tại, em thấy rất hạnh phúc. Em đã có đủ dũng khí theo đuổi đam mê của chính mình”.

Lương Hoàng Ngân - Cô gái miền Tây nỗ lực sửa chữa dị tật

Thanh Ngân chia sẻ: “Trước đây, em chưa từng nghĩ mình có thể có được một vẻ ngoài xinh đẹp đến như vậy.Sau phẫu thuật, em đã tự tin hơn trước rất nhiều và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Em thật sự rất trân trọng và biết ơn tất cả sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện JK Nhật Hàn đã giúp em có được sự thành công như vậy.”

Cần biết - Top 10 ca sứt môi hở hàm ếch lột xác ngoạn mục tại Bệnh viện JK Nhật Hàn (Hình 5).

Kết quả lột xác ngoạn mục của Bảo Chi (trên) & Hoàng Ngân (dưới)

Chương trình Tạo hình mũi môi - Chắp cánh ước mơ cho người dị tật của Bệnh viện JK Nhật Hàn phát động. Tài trợ lên đến 3 tỷ đồng, hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho trường hợp tiêu biểu và tối thiểu 50% cho các trường hợp khó khăn khác.

Bệnh viện JK Nhật Hàn không để cho một ai gặp phải rào cản nhan sắc trong quá trình thực hiện ước mơ và nắm bắt cơ hội để đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JK NHẬT HÀN

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Thu Hà

Tag: sứt môi

Thị trường xe máy Việt Nam 2023: Doanh số sụt giảm nghiêm trọng, xe mới tích cực ra mắt

Thứ 2, 05/02/2024 | 14:55
Doanh số xe máy thị trường Việt Nam năm 2023 thậm chí còn thấp hơn các năm diễn ra đại dịch Covid-19.

Lợi nhuận sụt giảm, HAGL mới chỉ hoàn thành hơn 60% kế hoạch đề ra

Thứ 4, 18/10/2023 | 14:15
Tháng 9/2023, doanh thu thuần của Hoàng Anh Gia Lai ghi nhận đạt 679 tỷ đồng, trong đó đóng góp lớn nhất đến từ lĩnh vực cây ăn trái với 375 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Thứ 6, 21/06/2024 | 10:00
Vừa qua, Đoàn Thanh Niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TPHCM và Cần Thơ.

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ cô bé Thục Trang Sachi với chuẩn Vibe “nàng thơ” mới của thế hệ Gen Alpha

Thứ 7, 06/07/2024 | 17:15
Thục Trang Sachi là một cái tên không mấy xa lạ với các bạn nhỏ trong giới nghệ thuật nhí.

Lễ ra mắt IRORO DEARSCALP: Giải pháp mới cho ngành chăm sóc tóc hiệu quả

Thứ 7, 06/07/2024 | 17:00
Sáng 5/7 tại Tp.HCM đã diễn ra “Lễ ra mắt sản phẩm IRORO Dearscalp tại Việt Nam”, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành chăm sóc tóc của IRORO VIETNAM. 

Nối nhịp cầu văn hoá - Việt Cầm Dance “gây bão” tại đất Mỹ

Thứ 6, 05/07/2024 | 16:46
Mang trong tim tình yêu nghệ thuật, Việt Cầm Dance - nhóm múa Việt với những vũ điệu mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam, đã và đang tạo nên cơn sốt trên đất Mỹ.

Thế vận hội Paris 2024: Đi đâu ít đông đúc và các địa điểm đóng cửa bạn nên biết

Thứ 6, 05/07/2024 | 16:27
Olympics Paris 2024 đã khiến Pháp trở thành điểm đến hấp dẫn nhất của châu Âu vào mùa hè, thu hút hàng triệu du khách đến thưởng ngoạn.

Lương Ngọc Chiến và Sứ mệnh lan tỏa giá trị của anh trong cộng đồng nhà đầu tư Bất Động Sản

Thứ 6, 05/07/2024 | 15:40
Bất động sản, một ngành phát triển đầy tiềm năng, mở ra cơ hội không chỉ với các nhà đầu tư mà còn với các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực này.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 500 triệu đồng nhờ trồng thứ “quý như vàng”

Thứ 7, 06/07/2024 | 07:30
Trồng thứ dược liệu quý có giá trị kinh tế cao, từ năm 2024, anh Phúc có thể thu lãi hơn 500 triệu đồng/năm.

10 năm truy tìm kho báu triệu USD và cái kết khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Thứ 7, 06/07/2024 | 19:30
Một tỷ phú giấu kho báu triệu USD trên núi, khiến hàng nghìn người lao vào cuộc truy tìm suốt một thập kỷ và cái kết may mắn đã thuộc về một sinh viên y khoa.

Thang cuốn bất ngờ đảo ngược, 11 người bị thương

Thứ 7, 06/07/2024 | 20:00
Một vụ tai nạn đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm Ucyol ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 1/7, khiến 11 người bị thương.

Người thông minh sẽ nhận ra ngay ai là kẻ trộm trong hình này

Thứ 7, 06/07/2024 | 16:30
Bạn có sáu giây để trả lời câu hỏi: Ai là kẻ trộm trong bốn người này?

Thứ cây dại tưởng không ăn được nay thành đặc sản dân phố săn lùng

Thứ 7, 06/07/2024 | 10:30
Nhiều người nghĩ rằng cây này chỉ để nấu nước uống giúp thanh nhiệt, giải độc, nhưng thực chất, chúng có thể chế biến thành nhiều món ngon.