10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Thứ 7, 20/07/2013 14:30

'Tôi không cần đôi co với một đứa trẻ con vì cô ta vốn không biết tôn trọng người khác' - Thủy Tiên, vợ Đan Trường viết.

Status số 1

"- Hãy mạnh mẽ, khi bạn cảm thấy nản.
- Hãy cố cười, khi bạn cảm thấy buồn.
- Hãy tự yêu bản thân mình, khi không được người ta yêu.
Đừng hy vọng vào một ai hay một cái gì đó quá nhiều mà hãy tự bản thân cố gắng, bởi không có gì là tự đến cả, mà tất cả là do 'bạn tạo ra'!". – Trịnh Hồng Quế (người mẫu)

Status số 2

"Tôi không thích nói nhiều về chuyện tình cảm riêng tư của gia đình tôi hoặc là người khác. Tuy nhiên, tôi muốn làm rõ một vấn đề cuối cùng vì nó liên quan tới luật pháp.

Trong bài chia sẻ trước tôi có viết: 'Dung muốn làm giấy tờ giả cho một người con trai để ở lại Australia với giá tiền 70.000 USD (việc này song song với việc đòi tiền chúng tôi một cách vô lý). Tôi viết là 'Dung muốn làm cho một người con trai' chứ không phải bạn trai. Những tin nhắn về sự việc này, giờ đây tôi muốn đưa lên vì tôi thật sự không nghĩ một cô gái luôn cho mình là tuổi còn trẻ, không biết gì cả, lại hiểu nhiều về luật pháp. Nếu cô ấy muốn thưa tôi vu khống sự việc này thì tôi sẵn sàng.

Đối với một người có ăn học, gia đình khá giả và có chồng sắp cưới mà lại dự định làm giấy tờ kết hôn giả với một người khác, thì thử hỏi tính cách của người này có đàng hoàng hay không?

Cá nhân tôi trong sự việc này cảm thấy tôi không cần phải đôi co với một đứa trẻ con vì cô ta vốn không biết tôn trọng người khác:
1. Mang chồng sắp cưới của cô ấy vào những việc lùm xùm cá nhân mình trong quá khứ.
2. Cuốn gia đình cô vào sự việc này.
3. Phô trương những chuyện cá nhân mà tôi cho rằng thật là xấu hổ để có thể làm nổi mình.

Cuối cùng, tuy rằng chồng tôi có một phần lỗi trong sự việc này, nhưng tất cả đều là chuyện cá nhân trong quá khứ. Đây cũng là lần cuối mà tôi muốn chia sẻ với mọi người về sự việc này,vì thực tế nó làm ảnh hưởng tới quá nhiều người". – Thủy Tiên (vợ ca sĩ Đan Trường)

Sự kiện - 10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Vợ chồng Thủy Tiên - Đan Trường.

Status số 3

"Hôm nay tôi ngồi xem tin tức trên kênh BBC, có tin một ngôi sao nam của phim Glee vừa qua đời ở độ tuổi 31. Họ chiếu hình ảnh anh trong các sự kiện, vai diễn và nói rằng tất cả mọi người đều bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi của anh.

Sau tin này là tin ngôi sao khác, diễn viên Halle Berry mới lấy chồng lần 3 và tin đồn có thai. Cùng một người dẫn chương trình, 1 phút trước mặt mũi vừa bùi ngùi, 1 phút sau hơn hớn tán chuyện cưới xin, con cái, sau đó mặt tỉnh bơ nói: 'Tiếp sau đây, thông tin lũ lụt ở Ấn Độ...'.

Tôi là người ít xem tin tức, đặc biệt thông tin không liên quan đến mình. Tôi quay sang bạn trai nói: 'Anh biết bài học ở đây là gì không?'. Bạn trai tôi ngớ ra, chẳng hiểu tôi nói gì. Tôi tiếp: 'Chết, người ta thương tiếc mình vài phút rồi quên. Cưới xin, con cái, người ta vui vẻ chúc mừng phút chốc rồi thôi. Tin ngày hôm nay, chỉ ngày mai đã trở thành quá khứ. Vậy cái gì là quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người? Đó là những người thân bên cạnh mình, yêu thương và lo lắng cho mình. Ngoài ra, mọi thứ thiên hạ, thị phi, tung hô, yêu ghét chỉ là phù du. Sống với những giá trị thật để có hạnh phúc thật!'. – Hà Anh (người mẫu)

Status số 4

I never wish to be a princess... I am a queen. So it should be".
(Tôi không bao giờ mơ ước trở thành công chúa... Tôi là một nữ hoàng. Nên là như thế). - Mai Phương Thúy (Hoa hậu Việt Nam 2006)

Status số 5

"Hâm mộ nghệ sĩ chỉ nên có giới hạn để vừa tốt cho mình và cho nghệ sĩ nữa. Nghệ sĩ có cuộc sống của riêng họ và bạn cũng cần có cuộc sống riêng của mình. Nghệ sĩ thường bay bổng, hợp với sân khấu mờ ảo nên khi bước xuống đời thường, họ không giống với những gì thể hiện trên sân khấu, thường bị mệt mỏi...

Khi hâm mộ, đừng nghĩ nghệ sĩ là bạn thân hay người yêu của mình. Họ là người của xã hội, họ thuộc về cuộc sống ngoài kia, là bạn của tất cả mọi người chứ không thuộc về ai hết. Khi họ không thuộc về ta thì đừng nên bắt bẻ mà hãy tôn trọng nhau, khi nào thấy thoải mái thì chia sẻ... Giới hạn là điều cần thiết nhất để tránh làm tổn thương nhau". – Phương Thanh (ca sĩ)

Status số 6

"Trên đời này không phải cứ cưỡi bạch mã thì là hoàng tử, mà còn có thể là Đường Tăng, cho nên chị em đừng nhìn ngựa to đường rộng mà manh động". – Thanh Vân (MC truyền hình)

Sự kiện - 10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook (Hình 2).

MC Thanh Vân.

"Status số 7

"Quá khứ là điều ta không thể gạt bỏ, nhưng không có nghĩa là tương lai không thể đổi thay". - Franky Nguyễn (nhà thiết kế)

Status số 8

"Vậy là Giroud tụt quần ném vào người hâm mộ, còn Per Mertesacker thì nhét áo của đội tuyển Việt Nam vào ngay sát bẹn... Hai việc này khiến mình buộc phải so sánh giá trị của cái quần và cái áo của đội ta, đội bạn...". - Tie Suc (độc giả Chơi blog chia sẻ)

Status số 9

"Mắng một người nào đó 'đàn bà' chẳng khác nào không tôn trọng mẹ mình, chỉ trừ trường hợp mẹ mình là đàn ông, mà thời này thì vô chừng, cái gì cũng có thể xảy ra". – Phạm Hoài Nam (nhiếp ảnh gia)

Status số 10

"Có vẻ các nhà tuyển dụng Việt Nam rất ưa chuộng và tâm đắc với câu: 'Vì sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'. Chả nhẽ ứng viên lại trả lời: 'Do quan điểm về xu hướng tình dục của em khác với sếp!'. Nếu là ứng viên, họ không thể nào trả lời là sếp em đồng tính, quấy rối nên em nghỉ việc. Thông tin tham khảo, cứ thử gọi mà hỏi sếp cũ của ứng viên: Anh bị đồng tính và quấy rối khiến nhân viên nghỉ việc? Xem phản ứng sẽ thế nào?

Còn nếu trả lời né tránh sẽ bị xem là thiếu trung thực! Mình trước đây từng ứng tuyển và bị hỏi câu như thế, chả liên quan gì đến chuyên môn! Vì thế, giờ mình có tuyển dụng cũng chẳng bao giờ hỏi như thế! Vô duyên hết cỡ!". - Tuphotovn Nguyen (nhiếp ảnh gia).

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.