100 ngày yêu

100 ngày yêu

Thứ 5, 27/12/2012 23:43

Cách đây vài hôm, em có hỏi anh: “Hôm nay là ngày thứ bao nhiêu chúng mình yêu nhau rồi!”. Anh ngập ngừng và trả lời rằng: “Anh không biết nữa!”.

Nhưng thật ra anh vẫn nhớ như in hôm nay là ngày thứ bao nhiêu chúng mình yêu nhau đó em à! Nhưng anh không muốn nói mà thôi! Mà hôm nay là kỉ niệm "100 days love" rồi đó! Bé ngốc à! Mặc dù hai đứa ngốc mình chợt yêu và chợt tan vỡ, dù cho anh đã cố gắng níu kéo, cố gắng giữ lấy tình yêu nhưng kết cuộc vẫn không sao thay đổi được em.

Khi yêu em anh học được rất nhiều điều. Đó là cách yêu thương, cách biết quên đi và chấp nhận với sự thật, cách biết buông tay một người đã không cần đến mình nữa. Nhưng dẫu sao khi chia tay chúng ta đã dứt cái tình còn cái nghĩa đúng không em?

Lúc trước, em nói rằng: “Tình yêu của anh dành cho em quá lớn. Nên em không thể nào chấp nhận nó được”. Nên em quyết định chia tay mặc cho anh cứ mãi níu kéo em khôn nguôi! Không phải anh không muốn chấp nhận sự thật mà vì anh quá yêu em. Chỉ sợ em khi rời khỏi vòng tay của anh sẽ bị người khác lừa gạt mà thôi!

Pháp luật - 100 ngày yêu

Nhưng một ngày tình cờ có người nói với anh rằng: “Anh không thể lo lắng cho em cả đời được”. Thì lúc đó anh mới chợt nhận ra rằng anh cần buông đôi tay của mình, để em có thể trải nghiệm và vấp ngã trên con đường chông gai đang chờ đợi phía trước. Anh muốn em trải nghiệm đường đời, trải nghiệm cuộc sống.

Khi em vấp ngã em sẽ thấy cuộc đời này như thế nào, nó không phẳng như ta nghĩ. Nhưng em phải tự đứng lên và bước tiếp trên con đường phía trước. Rồi em sẽ quen sau những lần vấp ngã ấy! Ở một nơi xa xôi nào đó anh vẫn dõi theo em, bé ngốc mà anh từng yêu thương rất nhiều!

Bởi với anh khi dứt tình vẫn còn cái nghĩa, một ngày nào đó nếu cần sự giúp đỡ em hãy tìm đến anh. Anh sẽ không bao giờ từ chối, miệt thị hay khinh thường như bao nhiêu người trên thế gian này đã làm đâu. Đó là điều mà anh khác ở họ, em biết không? Dẫu sao em cũng đang tìm cho mình hạnh phúc bên người yêu mới. Chúc em có một tình yêu thật sự và luôn được hạnh phúc bên người mà em đã chọn bé ngốc ạ!

P/s: Chúc em mãi hạnh phúc bên người mà em đã chọn. Dẫu sao những kí ức về em mãi là những báu vật quý giá của anh! Anh sẽ cất nó thật kĩ. Và sẽ đếm mãi đếm mãi từng ngày như ngày nào. Bởi đó là những kỉ niệm, là mối tình đầu không nguôi của một thời nhiều đau thương và hạnh phúc...

Blog Thiên Vương


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.