Hai tấm Billboard cuối thập niên 90 này nhằm "dìm hàng" quảng cáo của thuốc lá Malboro: "Cảnh báo: Quảng cáo thuốc lá khiến việc hút thuốc trở nên hay ho và những gã cao bồi trông rất ngốc ngếch". Cùng với đó là những câu cảm thán như: "Tôi nhớ phổi của mình quá Bob à".
Tại Anh, bẻ đôi điếu thuốc lá là bạn có thể thấy rõ bản chất "giết người" của chúng.
Tại Canada: Để biết thêm thông tin chi tiết về ung thư phổi, hãy tiếp tục hút thuốc.
Còn tại Hy Lạp, đây là "khu vực không thuốc lá" trong ngày Thế giới không thuốc 31/5.
Tại Nam Phi: "Đi ngay trước đầu xe buýt có thể mất mạng - bạn sẽ không bỏ qua dòng cảnh báo này, vậy tại sao lại phớt lờ chúng trên vỏ bao thuốc lá?"
Còn tại Anh, quảng cáo của Quỹ chống ung thư phổi Roy Castle với chiếc giường bệnh hết sức đặc biệt.
Thông điệp được ghi trên những chiếc cột ở Brazil này là: Để cứu cuộc sống, hãy vứt bỏ thuốc lá.
"Thuốc lá trước tiên sẽ khiến bạn suy giảm thị lực". - Thông điệp hết sức thông minh ở UAE, khi những người nghiện thuốc thậm chí còn chẳng bỏ trúng gạt tàn.
Chân dung Hitler này được làm từ 13.000 điếu thuốc để đưa đi thông điệp: "Thuốc lá còn giết nhiều người hơn trùm phát xít".
"Đừng trở thành chiếc đầu lọc". - Quảng cáo năm 1998 ở Mỹ.
Hàm răng có phần ghê rợn với người hút thuốc lá.
Giống như một dòng game nổi tiếng, điếu thuốc đang ăn dần phổi của chính bạn.
"Đôi môi là để hôn, không phải để hút thuốc". - Quảng cáo với thông điệp nhẹ nhàng này là dành riêng cho phái yếu.
Philip Morris là một hãng thuốc lá nổi tiếng, còn Philip chỉ là một anh chàng tội nghiệp nằm dưới nấm mồ.
Theo Bưu điện Việt Nam/Buzzfeed