Ở tuổi 15, hầu hết các cô gái học về thời trang. Nhưng Madison Robinson đã đi đúng hướng để trở thành triệu phú nhờ vào một thiết kế khéo léo ánh sáng lên dép tông cho trẻ em. Cô gái đến từGalveston, Texas, đã đưa ra ý tưởng này ở tuổi thứ 8.
Với sự giúp đỡ của cha cô, Dan, và một số bạn bè, cô đã có thể biến bản vẽ của mình vào mẫu sản phẩm và bán ý tưởng cho các nhà bán lẻ tại các hội chợ thương mại.
Và có vẻ như các nhà bán lẻ này không đủ ý tưởng cho phát minh này và đã có hơn 30 cửa hàng phải đặt hàng bao gồm cả nhãn hàng nổi tiếng quốc gia Nordstrom và Macy.
Madison Robinson, 15 tuổi, từ Galveston, Texas, đã đi đúng hướng để trở thành triệu phú nhờ vào mộtthiết kế khéo léo cho ánh sáng lên flip-flops trẻ em.
Bây giờ cô đang làm tương tự cho Macy, sau khi người mua yêu cầu cô thiết kế khác biệt hơn dành cho phụ nữ lớn tuổi.
Những đôi giày được bán với giá khoảng $ 25/đôi, và chỉ hai năm kể từ khi ra mắt chính thức của công ty, hơn 60.000 cặp đã tiêu thụ, khiến cho doanh số bán lẻ của cô ít nhất là 1,2 triệu USD.
Dép phát sáng sẽ thật đẹp khi đi biển
"Năm 2006, tôi đã có một ý tưởng để làm "flip flops". Tôi hy vọng bạn đi chúng, thương yêu và chia sẻ chúng với bạn bè và nó làm cho bạn mỉm cười."
Sản phẩm đều in hình của cô trên nhãn mác.
Cô thừa nhận rằng kinh doanh của mình đã giúp trau dồi nhiều kỹ năng sống, chẳng hạn như nói trước công chúng, nhờ vào kinh nghiệm giải thích sản phẩm tại triển lãm công nghiệp và thực hiện các bài thuyết trình.
Cô cũng đã học được sự kiên nhẫn - phần tồi tệ nhất của kinh doanh, Madison nói: "Phải có tính nhẫn nại chờ đợi để cho các cửa hàng để quyết định nếu họ muốn hàng hóa của mình trên kệ của họ".