17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol

17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol

Thứ 4, 04/09/2013 10:08

Những tiết lộ mới nhất của nhà sản xuất American Idol cho biết, người đẹp nóng bỏng của dòng nhạc Latin sẽ quay lại ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này. Và đương nhiên, để có được cái gật đầu của cô, nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Sự kiện - 17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol

Thông tin vừa được cung cấp cho báo giới đã tiết lộ, Jennifer sẽ nhận được 17,5 triệu đô để trở lại làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Thần tượng nước Mỹ. 

Nguồn tin độc quyền của MailOnline cho biết: “Đã có rất nhiều cuộc đàm phán về mức lương của Jen. Con số cuối cùng được chốt là 17,5 triệu đô. Jen chắc chắn sẽ làm giám khảo cuộc thi Thần tượng nước Mỹ trong mùa tới”.

 Sự kiện - 17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol (Hình 2).

“Đó là một mức lương chưa từng có. Tôi nghĩ rằng, Jen vui với con số đó. Nó nhiều hơn mức lương 15 triệu đô Britney Spears được X Factor trả”. 

Mức lương 17,5 triệu đô là mức “nhảy” ấn tượng so với con số 12 triệu đô cô đã nhận được năm 2011. Ở lần tham gia thứ 2 này, các nhà sản xuất đề nghị mức lương 15 triệu đô, nhưng Jen từ chối. Và cuối cùng mức thù lao chốt ở mức 17,5 triệu đô. 

 Sự kiện - 17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol (Hình 3).

Trong mùa giải năm 2012, Mariah Carey đã thay thế vị trí của Jen và theo tin đồn, mức thù lao của diva này là 18 triệu đô. Trong mùa giải năm nay, ban giám khảo tiếp tục có sự góp mặt của nam ca sỹ người Úc Keith Urban. Trong khi, Randy Jackson không ngồi ghế giám khảo mà trở thành cố vấn cấp cao của chương trình. 

Sự kiện - 17,5 triệu đô để Jennifer Lopez quay lại 'ghế nóng' American Idol (Hình 4). 

Lê Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.