18 giờ truy bắt 4 hung thủ giết người

18 giờ truy bắt 4 hung thủ giết người

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, 4 cha con tên Nguyễn Văn Long đã ra tay dã man, tước đi mạng sống người láng giềng, gây nên nỗi tang thương tột đỉnh và sự khốn khó cho một gia đình.

Vào lúc 13h ngày 20/4/2012, CQĐT Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhận được tin báo: Ông Phan Văn Phú (SN 1961) trú tại xóm 6 xã Tân Sơn đang ngủ trưa thì bị 4 cha con nhà hàng xóm là: Nguyễn Văn Long (SN 1966), Nguyễn Văn Hoàng (SN 1990), Nguyễn Văn Tuấn (SN 1995) và Nguyễn Văn Tú (SN 1997) xông vào tận gường chém chết.

Tại hiện trường, ông Phú bị một vết đâm trực diện thấu ngực, một vết đâm xuyên đầu, 4 nhát chém ở tay sâu vào tận xương, một vết chém ở đùi, hai vết chém ở lưng và nhiều vết thương tụ máu. Các hung thủ gây án đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Pháp luật - 18 giờ truy bắt 4 hung thủ giết người

Các đối tượng tại CQĐT. Ảnh: Ruby

Cuộc truy bắt được tiến hành suốt đêm 20/4. Nhờ làm tốt công tác vận động quần chúng và bám sát địa bàn, đén 5h sáng ngày 21/4, các trinh sát xác định 3 cha con Long, Tuấn, Tú đang ẩn nấp tại một nhà người thân ở xã Quỳnh Hưng. Ngay lập tức, bọn chúng bị tóm gọn. Riêng Nguyễn Văn Hoàng đang chờ đón xe trên QL48B để bỏ trốn thì bị phát hiện.

Được biết, gia đình ông Long và ông Phú vốn là láng giềng, có tình thân từ lâu. Tết Nguyên đán 2012 khi Phan Văn Hùng (con ông Phú) và Nguyễn Văn Hoàng (con ông Long) có mâu thuẫn với nhau trong một cuộc rượu vì chén đầy, chén vơi. Nhưng do thói côn đồ, hung hăng nên cứ dăm bữa nửa tháng, gia đình nhà Long lại sang gây sự với nhà ông Phú vì cái chuyện cũ ấy.

Ngày 20/4, cha con ông Long chọn thời điểm trưa nắng, vắng người để gây án. Long trang bị cho mình cái rựa đi rừng, Hoàng thủ con dao phay, Tuấn cầm một ống tuýp sắt và một dao bấm. Tú thủ theo một cái đục sắt và cùng nhau tiến về nhà ông Phú để gây án một cách rất tàn bạo. Và đúng sau 18 giờ gây án, tất cả bọn chúng đều sa lưới pháp luật.

Xuân Hồng


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.